Shop TIN 2/3: Cái xấu thêm sức mạnh vì có sự...đồng lõa

Một mức xử lý cho có, xử lý trên báo cáo chạy tội - đổ hết tội cho Nhà khách tự ý in băng rôn- đến đứa trẻ con nó cũng chả tin, rồi nhẹ nhàng nhắc nhở cán bộ sai phạm theo cách này cũng không khác gì sự đồng lõa với cái xấu...

1.Báo chí trong mấy ngày qua liên tục thông tin với thái độ phê phán nghiêm khắc vụ hát hò liên hoan đánh chén ăn mừng thăng chức của Hoàng Nghĩa Hiếu, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp &PTNT Nghệ An là có lý do. Cốt lõi của thông tin là báo động về sự tha hoá mạnh mẽ của một bộ phận cán bộ lãnh đạo, đang lấy mục tiêu thăng chức vì danh lợi chứ không phải vì sự hy sinh cống hiến.

Shop TIN 2/3: Cái xấu thêm sức mạnh vì có sự...đồng lõa - ảnh 1
Shop TIN 2/3: Cái xấu thêm sức mạnh vì có sự...đồng lõa - ảnh 2
Chuyện chạy chức, thậm chí mua chức, thậm chí lót chức cho con cháu khi bố mẹ rời ghế lãnh đạo về nghỉ hưu...là chuyện không mới, đôi lúc cũng rộ lên vài vụ việc. Nhưng hành vi ăn uống hát hò, băng rôn khẩu hiệu chúc tụng thăng chức trắng trợn như trường hợp Hoàng Nghĩa Hiếu là vượt ngưỡng liêm sỉ, hơn thế, đây là lần thứ 2 vị Hoàng Nghĩa Hiếu này có hành vi lố  bịch và tha hoá như thế. Người dân chắc chắn chả ai tin một lãnh đạo háo danh kiểu đó là cán bộ tốt. Và từ hành động rất xấu, rất đáng chê trách của Hoàng Nghĩa Hiếu và lãnh đạo Sở này đáng lẽ phải được nhận một mức kỷ luật nghiêm khắc nhất, thậm chí tước hết mọi chức vụ để làm gương cho nhiều người, chứ không phải hành xử như tỉnh uỷ Nghệ An- yêu cầu kiểm điểm rút kinh nghiệm. Một mức xử lý cho có, xử lý trên báo cáo chạy tội - đổ hết tội cho Nhà khách tự ý in băng rôn - đến đứa trẻ con nó cũng chả tin, rồi nhẹ nhàng nhắc nhở cán bộ sai phạm theo cách này cũng không khác gì sự đồng loã với cái xấu, và đừng hy vọng vào loại cán bộ hám danh hợm hĩnh này làm được trò trống gì cho quê hương Nghệ An, chắc chắn như vậy, tôi đang nhìn thấy Hoàng Nghĩa Hiếu có một khả năng nổi trội: hát hò ăn nhậu mà thôi.
Đọc thêm ở đây: Tỉnh ủy Nghệ An: Rút kinh nghiệm PGĐ Sở mở tiệc linh đình

2.
Dư luận cả nước bàng hoàng trước loạt bài điều tra của Báo Lao động về một khu Resort khổng lồ trong nhiều năm mà hầu như các cơ quan nhà nước đều làm ngơ. Và cái lý do làm ngơ được tọt ra từ miệng của một người có trọng trách quản lý là Giám đốc Vườn Quốc gia Ba Vì:  Nể nang. Nể nang nên câm khi nhìn thấy có người khác tới phá tài sản nhà nước? Nể nang nên im thít trước hành vi xây dựng trái pháp luật? Nể nang cúi đầu trước sự sai trái? Đây chứ ai nữa, một trong những tác giả  đồng loã để phá Vườn quốc gia chính là...Vườn quốc gia.
Sức mạnh nào khiến chủ đầu tư và lãnh đạo Vườn Quốc gia Ba Vì thậm chí coi thường cả chính quyền sở tại? Lãnh đạo huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, với những dự án liên quan đến khu vực nhạy cảm an ninh quốc gia, ngay cả của nhà nước cũng phải xin ý kiến đơn vị Quốc phòng mới được cấp phép. Nhưng đơn vị quản lý Vườn Quốc gia Ba Vì chưa bao giờ trao đổi, bàn bạc với huyện khi làm bất kỳ một công trình nào ở đây.
Shop TIN 2/3: Cái xấu thêm sức mạnh vì có sự...đồng lõa - ảnh 3
Shop TIN 2/3: Cái xấu thêm sức mạnh vì có sự...đồng lõa - ảnh 4
Shop TIN 2/3: Cái xấu thêm sức mạnh vì có sự...đồng lõa - ảnh 5

Một khu vực được coi là phạm vi bí mật về an ninh quốc phòng theo quy định với cốt trên 600, lừng lững mọc lên một công trình xây dựng sai trái như thế mà không cơ quan nào can thiệp? Chỉ có thể hiểu về sự hợp tác ngầm cho phép ...sai, chỉ có thể hiểu một sự đồng loã cho cái xấu, hành vi phạm pháp được tồn tại.

Chờ xem người ta còn có thể đồng loã tới mức nào?
Đọc thêm nội dung ở đây: 
Chủ tịch Ba Vì: “Làm gì trong Vườn Quốc gia họ cũng không trao đổi với huyện”
Xây Resort trái phép ở vườn Quốc gia Ba Vì: Do quá nể nang(?!) 

3.
Một trong những lý do thằng Lê Xuân Giang chủ tịch công ty lừa đảo Liên Kết Việt là hắn đã lôi kéo được nhiều cán bộ cao cấp quân đội vào "sát cánh", tạo nên một bảo tín với người dân.
Những sĩ quan cao cấp quân đội bây giờ đừng có nói là chúng tôi không biết, chúng tôi tin tưởng cậu ấy, chúng tôi vô tư, chúng tôi trong sạch....trong vụ này.
Shop TIN 2/3: Cái xấu thêm sức mạnh vì có sự...đồng lõa - ảnh 6

Ngay cả việc ngộ nhận thì cũng cần phải biết thêm, báo Quân đội đã cảnh báo trò lừa đảo của công ty này cách đây gần 2 năm trước, nhưng các anh, các chú, các bác vẫn bỏ ngoài tai, say mê đồng hành với nó, tha hồ cho chúng nó xướng tên, ca tụng mình để loè dân là vì cái gì?

Và dù trực tiếp hay gián tiếp, dù vô tình hay cố ý bắt tay...thì việc "đồng hành" của những nhân vật sĩ quan cao cấp quân đội không từ nào chính xác hơn là sự đồng loã cho thằng Lê Xuân Giang lừa đảo người dân.
Cùng với sự đồng hành mẫn cán, cung cúc chịu sự dắt mũi của thằng Lê Xuân Giang cuả một số sĩ quan cao cấp quân đội là sự buông lỏng quản lý một cách có "chủ ý" của nhiều cơ quan quản lý nhà nước cấp cục, vụ, Bộ...
Một sự hợp tác đồng loã cấp quốc gia đã tạo nên một vụ lừa đảo cấp quốc gia.
Tới đây, sự thật của vụ án này sẽ chỉ ra nhiều thông tin bổ ngửa về sự đồng loã này.
Đọc ở đây:Hàng loạt sĩ quan quân đội cao cấp xuất hiện tại sự kiện của Liên kết Việt?
Tại sao có các cựu chiến binh trong Liên kết Việt?

4.
Vài cuộc họp gần đây với sự xuất hiện trên tư cách "đô trưởng" thành phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Thành Phong đã mang lại cho nhân dân những dấu ấn rất tốt đẹp. Tôi không chủ quan khi nhận định rằng, hiếm hoi những chỉ đạo, ý kiến thẳng, mạnh mẽ, có tính hành động cao như những gì ông Phong đang thực hiện ở thành phố này. 
Cũng như Bí thư Đinh La Thăng, chủ tịch Nguyễn Thành Phong đã thực sự giành được quyền điều hành theo đúng nghĩa thực thi phận sự của một  vị chủ tịch.
Như bài viết của Tuổi Trẻ về một cuộc họp bàn về kế hoạch trấn áp tội phạm:
Shop TIN 2/3: Cái xấu thêm sức mạnh vì có sự...đồng lõa - ảnh 7

+Ông Nguyễn Thành Phong thẳng thắn với lãnh đạo ngành công an và các quận huyện, ban ngành: “Các đồng chí phải làm sao để bước ra khỏi hội trường này về là quyết tâm làm. Chỉ đạo thì đã có Bí thư chỉ đạo rồi, giờ chỉ còn bắt tay nhau mà làm, để tội phạm không có đất sống”.

+ “Tôi đề nghị là nói cụ thể, không nói chung chung không lý luận nữa”
+
Tại hội nghị, Chủ tịch TP đã phê bình lãnh đạo một số chủ tịch quận, huyện không có mặt mà cử cấp phó đi thay.
“Tôi không biết các đồng chí sắp xếp kiểu gì? Lịch đã gửi từ đầu tuần rồi. Nhận thức như vậy chưa đúng!”  - Ông Nguyễn Thành Phong nói.
Chủ tịch TP cũng khẳng định vẫn còn tình trạng cán bộ một số nơi làm việc kiểu đối phó trong chống tội phạm. Đặc biệt là cơ chế xử lý người đứng đầu trong vấn đề phòng chống tội phạm là chưa quyết liệt.
“Sắp tới TP sẽ có cơ chế xử lý trách nhiệm người đứng đầu, như vừa qua là chưa nghiêm” –
Đọc ở đây: Chủ tịch TP.HCM: “Lo bắt tay chống tội phạm, đừng lý luận nữa!”

5.
Một bình luận ở mục blog của báo điện tử VOV:
Shop TIN 2/3: Cái xấu thêm sức mạnh vì có sự...đồng lõa - ảnh 8

Vụ tai nạn giao thông do người không có bằng lái điều khiển xe Camry đâm chết 3 người ở phố Ái Mộ (phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) khiến dư luận bàng hoàng và bức xúc. Trên Facebook hôm qua và hôm nay tràn ngập những link được chia sẻ, những dòng cảm thán đầy phẫn nộ.

 Lướt qua các tít báo là đủ cảm nhận sự thảm khốc của vụ việc nên tôi đã cố tránh không đọc, không xem, nhưng đã không tránh được một đoạn video chạy tự động trên Facebook để rồi tim quặn lại, và giận run người lên khi thấy 3 người vô tội bị hất lên không trung, cuộc đời bỗng chốc bị tước đoạt, bị đặt dấu chấm hết và với người thân của họ là sự bắt đầu của chuỗi ngày đau khổ triền miên… Rồi tiếp đến là sự chậm trễ và lẩn tránh cứu hộ của những người lái ô tô qua đường với cô bé 6 tuổi khiến tôi lặng đi vì buồn…
Đọc ở đây: 
Đừng lái xe như sứ giả của Thần Chết

6.
Đà Nẵng xử lý cái sai rất nhanh và xử lý sạch cái sai, không còn cơ hội cho nó tồn tại như vụ các biệt phủ xây dựng ở Hải Vân, Hà Nội làm được không? Và đây nữa, trách nhiệm của Hạt kiểm lâm khi buông lỏng quản lý, phát hiện là đình chỉ ngay, Hà Nội làm được không?
Shop TIN 2/3: Cái xấu thêm sức mạnh vì có sự...đồng lõa - ảnh 9

Hạt trưởng Trần Văn Thanh, Hạt phó Lê Phước Bảy và 3 cán bộ Hạt kiểm lâm liên quận Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) vừa bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm tập thể và cá nhân liên quan đến việc để xảy ra vụ chặt phá rừng tại Sơn Trà.

Ngày 1/3, ông Ngô Văn Quang, Chánh Văn phòng Sở NN-PTNT Đà Nẵng cho hay, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Đà Nẵng vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trần Văn Thanh, Hạt trưởng; ông Lê Phước Bảy, Phó hạt trưởng và 3 cán bộ Hạt Kiểm lâm liên quận Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn để tập trung làm rõ trách nhiệm tập thể và cá nhân liên quan đến việc để xảy ra vụ chặt phá rừng tại Sơn Trà
Đọc thêm ở đây: Tạm đình chỉ Hạt trưởng, Hạt phó Kiểm lâm vụ phá rừng Sơn Trà

7.
Trong khi chúng ta vẫn kiên trì quan ngại thì: 
Các chuyên gia nhận định Trung Quốc đã bước sang giai đoạn thứ 6 về quân sự hoá biển Đông: Triển khai tên lửa và radar tại Hoàng Sa là một hành động nhằm chuẩn bị hoàn thành bước quân sự hóa ở Biển Đông, đồng thời khẳng định giai đoạn thứ sáu trong một chiến lược dài hạn của Trung Quốc có tên gọi là "thay đổi nguyên trạng" Biển Đông của chính quyền Bắc Kinh. 
Shop TIN 2/3: Cái xấu thêm sức mạnh vì có sự...đồng lõa - ảnh 10

Tiến sỹ Nguyễn Ngọc Trường, Chủ tịch Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Phát triển Quan hệ Quốc tế (CSSD) nói: "Đây là một hành động ngang ngược và bất chấp dư luận thế giới. Hành động này là một bước chuẩn bị cho việc sau khi Trung Quốc hoàn thành cải tạo các đảo, thì Trung Quốc triển khai các tên lửa xuống Trường Sa và như thế là hoàn thành bước quân sự hóa Biển Đông".

Đọc chi tiết: Trung Quốc bước vào giai đoạn thứ 6 lấn chiếm Biển Đông

Cảm nhận trên facebook:

*Nhà thơ Văn Công Hùng:

Shop TIN 2/3: Cái xấu thêm sức mạnh vì có sự...đồng lõa - ảnh 11

Thấy cái anh cục trưởng cục quản lý cạnh tranh bộ Công Thương trả lời phỏng vấn VTV thì mới biết tại sao gần chục vạn dân bị lừa. Sau khi vòng vo lắp bắp các kiểu, đến câu vì sao cách đây 5 tháng các ông đã xử phạt Liên Kết Việt mà lại không thông báo, công bố ra để dân tiếp tục bị lừa, ông này ngoẹo đầu rất duyên, cái duyên hẩm của người gần 60, rồi cười cũng ruyên, rồi ngoẹo đầu thêm tí nữa, rồi... im lặng. Có quyền, mình cách chức ngay ông này...

*Nhà báo Phan Chí Hiếu:

Shop TIN 2/3: Cái xấu thêm sức mạnh vì có sự...đồng lõa - ảnh 12

Bộ Công Thương bất ngờ hủy họp, né báo chí?

Thông tin khá sốc với những phóng viên theo dõi ngành khi đúng 11h47 phút trưa nay, 1/3, Bộ Công Thương bất ngờ gửithông cáo thông báo hoãn tổ chức họp báo thường kỳ. Nội dung được Bộ Công Thương đưa ra vắn tắt: Theo chỉ đạo của Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng, Bộ Công Thương không tổ chức giao ban chuyên môn tháng 02/2016. Vì vậy Bộ Công Thương chưa tổ chức họp báo thường kỳ tháng 02/2016. Không nhiều giải thích nhưng những phóng viên theo dõi ngành tự hỏi: Phải chăng những lùm xùm không dứt từ vụ đa cấp Liên Kết Việt đang là sức ép quá lớn dẫn đến việc lãnh đạo cao nhất của Bộ lường trước được những vấn đề mà báo giới sẽ đặt ra nên tạm thời chưa tổ chức? Câu hỏi ngỏ cho Bộ Công Thương: Bao giờ lãnh đạo Bộ và lãnh đạo Cục Quản lý Cạnh tranh mới lên tiếng nhận trách nhiệm liên đới trong công tác quản lý?
Thôi thì cuộc sống là vậy, không dồn ép nhau nữa. Những phóng viên Công Thương nhà mình quay sang làm thơ tặng nhau nhân ngày đầu tháng 3 tươi đẹp. Chào ngày tươi đẹp đầu tháng (Thơ con cóc tự làm với ý tưởng của Linh Phạm) 
(Dẫn lại từ Fb Phạm Pham Tuyentpo)
Lời bình: Đây không phải lần đầu một bộ "né" họp báo. Các doanh nghiệp nhà nước cũng từng dùng bài này.
Tuy nhiên, việc Bộ Công thương đột ngột báo hoãn phút chút chỉ với lý do "Bộ không tổ chức giao ban chuyên môn" thì nghe hơi chói tai. 
Ít nhất, Bộ phận báo chí cũng phải "cập nhật lịch bộ" mấy ngày trước chứ nhỉ. Hoặc nếu bộ phận truyền thông đã nắm mà vẫn lên lịch họp báo để đến nỗi lãnh đạo bộ phải cancel thì bộ phận này cũng nhận lỗi do đánh máy đi là vừa

*Tuan GreenViet:
Shop TIN 2/3: Cái xấu thêm sức mạnh vì có sự...đồng lõa - ảnh 13

Truyền hình VTV1 lúc 19:00 tối 29.2.2016 đưa tin tiếp theo về vụ việc phá rừng ở Sơn Trà dọc theo hành lang phía tây bắc của bán đảo. 

Qua đó, chúng ta thấy được sự quyết tâm vào cuộc và xử lý triệt để, dứt điểm của các cấp lãnh đạo thành phố, quận. Ngay cả chủ tịch ủy ban quận Sơn Trà Tam Thanh, Phó chủ tịch phải cải trang làm dân thường để đi kiểm tra hiện trường vào ngày nghỉ để xác minh và phát hiện thêm được 1 khu vực phá rừng mới....

*Trưởng thôn Khoai Lang:
Shop TIN 2/3: Cái xấu thêm sức mạnh vì có sự...đồng lõa - ảnh 14

HÃY VÌ NHỮNG GƯƠNG MẶT NGƯỜI RẠNG RỠ


Vụ chôn thuốc trừ sâu, nhà báo gọi là "ung thư niềm tin"
Thảm họa xã hội có tên là " thoái hóa"
Một bộ phận người đã mang theo mình " biến chất"
Lại có ai gọi ai bằng " suy thoái" mới kinh

Đến như chữ dùng chuyên cho ngành Y " nhân bản vô tính"
Báo chí cũng phải mượn để nói về cái xấu của cuộc đời
Đến như bệnh " bại não" cũng được dùng cho người nhăn răng sống
Đến như bệnh " tê liệt thần kinh" cũng phải đặt tên cho kẻ mạnh

Nhiều lắm tên những căn bệnh của y khoa
Đều phải mượn, phải vay mới đủ độ vạch trần cái ác
Mới đủ độ vạch trần thói vô cảm
Mới đủ độ chỉ ra "căn cước" suy đồi

Thì biết làm sao khi xã hội đang như thế
Khi cái ác phồng má trợn mắt quát nạt lòng thiện
Khi sự gian dối được nâng lên che khuất cả những yêu thương
Khi một chữ "Yêu" cũng phải lòng vòng, cũng phải trí trá, cũng phải cân đong, cũng phải bao bọc năm lần bảy lượt những toan tính thiệt hơn
Khi một nữ sinh trễ lộ vú trần được tung hô như thần tượng
Khi cụ già vấp ngã bên lề đường lại vọng lên những tiếng cười khả ố
Khi chữ viết ra bằng trí não, bằng cả mạng sống, bằng lương tâm thì giá rẻ như bèo
Còn những chữ tung hô, nâng bị, xu thời, nịnh bợ thì giá cao ngất ngưởng
Khi những bác sĩ tận tâm bên giường bệnh
Lại có kẻ khác mang danh bác sĩ thò tay vét túi bệnh nhân
Khi những cô thầy dâng cả đời mình cho học trò
Lại có kẻ mạo danh cô thầy vét cạn tiền và niềm tin con trẻ

Cuộc sống biết là như thế
Nên cuộc sống cần những GƯƠNG MẶT NGƯỜI
cần những tiếng cười
cần những vết chém vào bóng tối
cần những bước chân quét dọn đống bùn lầy lội
cần niềm tin và lòng thương yêu.

Cuộc sống biết là như thế
Nhưng nếu ai cũng chỉ biết là như thế
thì sẽ đi tới đâu
Sự tốt đẹp không có được bằng trùng điệp những tiếng thở dài
Mà bằng tranh đấu
Và trước hết là tự mình tranh đấu
Cho mình hôm nay tốt hơn hôm qua,
chỉ như thế thôi
Ta sẽ có những GƯƠNG MẶT NGƯỜI rạng rỡ.

Phát hành đặc biệt bộ tem kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Chiều 31/1, tại Hà Nội, Bộ TT&TT và Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Lễ phát hành đặc biệt bộ tem “Kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020)”. Trước đó, Bưu chính Việt Nam đã phát hành 10 bộ tem về Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trao giải Báo chí với phát triển bền vững 2019 và phát động cuộc thi năm 2020

Ngày 10/1/2020, Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển (RED), các đơn vị đồng hành tổ chức lễ trao “Giải Báo chí với phát triển bền vững 2019” và phát động “Giải Báo chí với phát triển bền vững 2020”.

Hà Nội quy hoạch báo chí, giảm 10 tòa soạn báo, tạp chí

Sau sắp xếp, Hà Nội còn 8 cơ quan báo chí, trong đó có 5 báo in, 1 đài truyền hình Hà Nội và 2 tạp chí.

Sách Quốc gia 2019: Bộ sách đồ sộ của cố GS Phan Huy Lê được vinh danh

Bộ sách "Vùng đất Nam Bộ - Quá trình hình thành và phát triển" do cố Giáo sư Phan Huy Lê tổng chủ biên cùng "Động vật chí và Thực vật chí VN" đạt giải A Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ 2.

Giải thưởng sách Quốc gia: Mục tiêu cao nhất là lan tỏa tới độc giả

"Giải thưởng Sách Quốc gia hướng tới mục tiêu cao nhất là tạo sự lan tỏa ngày càng sâu rộng trong đời sống văn hóa, xã hội", Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo chia sẻ.

Hà Tĩnh: Dịch vụ bưu chính công ích phát huy tốt vai trò và lợi thế

Việc giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn Hà Tĩnh đã đi vào ổn định và đang phát huy được vai trò lợi thế, tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm chi phí, thời gian cho nhân dân khi thực hiện các thủ hành chính.

Hỏi ông Putin câu hỏi "chưa được duyệt", nữ phóng viên bị nghỉ việc bí ẩn?

Truyền thông Nga đang có suy đoán khác nhau về việc 1 nữ phóng viên đã bị buộc xin thôi việc sau khi đặt câu hỏi bất ngờ cho ông Putin trong cuộc họp báo thường niên ngày 19/12.

Cục Tần số: Sắp đấu giá băng tần 2.6Ghz để nâng cao chất lượng mạng 4G

ICTnews - Theo ông Lê Văn Tuấn, Phó Cục Trưởng Cục Tần số Vô tuyến điện, Bộ TT&TT đang khẩn trương chuẩn bị đấu giá băng tần 2.6 Ghz để các nhà mạng tiếp tục mở rộng, nâng cao chất lượng mạng 4G, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người sử dụng.

Cục trưởng Cục Viễn thông: "Thị trường viễn thông đã bão hòa, khó phát triển thuê bao di động"

ICTnews - Ông Hoàng Minh Cường, Cục trưởng Cục Viễn thông cho biết, thị trường viễn thông đã bão hòa, khó phát triển thuê bao mới. Vì vậy, Cục sẽ cần nghiên cứu phương án tạo động lực cạnh tranh lành mạnh trên thị trường.

Các ngôi sao công nghệ thế giới sẽ đến Việt Nam vào tháng 9/2020

Hội nghị và triển lãm Thế giới số 2020 (ITU Digital World 2020) là sự kiện quan trọng của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU) do Việt Nam đăng cai sẽ diễn ra từ 06-09/09/2020 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !