Sacombank hướng đến sự hài lòng của khách hàng
Sacombank đạt chứng nhận ISO 9001:2015 nhân kỷ niệm 25 năm thành lập |
Quản lý chất lượng đóng vai trò quan trọng trong mảng dịch vụ khi đem đến nhiều lợi ích cốt yếu cho các tổ chức lẫn khách hàng.
Nhận thức được tầm quan trọng đó, nhiều doanh nghiệp đang chú trọng triển khai xây dựng hệ thống quản lý chất lượng trên cơ sở đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo tiêu chuẩn phổ biến nhất hiện nay là ISO 9001:2015 được ban hành bởi Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO).
Khi doanh nghiệp đạt được chứng nhận này đồng nghĩa với việc hội tụ đầy đủ điều kiện và năng lực để thực hiện chiến lược tăng cường chất lượng dịch vụ, hệ thống quản trị hướng đến nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Sớm ý thức được vấn đề nêu trên, những năm qua Sacombank đã không ngừng củng cố và hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa quá trình xây dựng và cung cấp sản phẩm dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực theo quy định của pháp luật và sự cam kết về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Điển hình, trong năm 2015, Sacombank đã xây dựng thành công Chính sách chất lượng hướng đến sự hài lòng của khách hàng thông qua 5 cam kết: Chất lượng - Thời gian - Trung thực - Sẵn sàng - Nhất quán.
Do đó, tổ chức đánh giá uy tín BVC (Bureau Veritas Certification) Việt Nam dưới sự công nhận của UKAS (United Kingdom Accreditation Service) thông qua kỳ đánh giá tháng 11/2016 vừa qua đã công nhận hệ thống quản lý chất lượng của Sacombank đạt chuẩn ISO 9001:2015 cho trên 6 lĩnh vực gồm: nhân sự và đào tạo, cấp tín dụng, huy động vốn, kinh doanh ngoại hối, thanh toán quốc tế, thanh toán nội địa (bao gồm các phương thức thanh toán tại quầy, thẻ và ngân hàng điện tử).
Việc đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 tạo nền tảng vững chắc cho quá trình tiếp cận và triển khai thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế tại Sacombank ở hiện tại lẫn tương lai nhằm làm hài lòng khách hàng hơn.
Với hệ thống quản trị đạt chuẩn này, Sacombank được tin tưởng là doanh nghiệp có đầy đủ năng lực cải tiến về quản trị điều hành, quản lý chất lượng; cải thiện năng suất và giảm thiểu sai sót, tăng hiệu quả làm việc của CBNV; tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực trong hoạt động và gia tăng lợi nhuận; đáp ứng các yêu cầu, gia tăng giá trị cho khách hàng và đảm bảo sự hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sacombank.