Sacombank hướng đến sự hài lòng của khách hàng

Vừa qua hệ thống quản lý chất lượng của Sacombank đã được công nhận đạt chuẩn ISO 9001:2015, đây là nền tảng vững chắc ở hiện tại lẫn tương lai nhằm làm hài lòng khách hàng hơn.

Sacombank hướng đến sự hài lòng của khách hàng - ảnh 1

Sacombank đạt chứng nhận ISO 9001:2015 nhân kỷ niệm 25 năm thành lập

Quản lý chất lượng đóng vai trò quan trọng trong mảng dịch vụ khi đem đến nhiều lợi ích cốt yếu cho các tổ chức lẫn khách hàng.

Nhận thức được tầm quan trọng đó, nhiều doanh nghiệp đang chú trọng triển khai xây dựng hệ thống quản lý chất lượng trên cơ sở đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo tiêu chuẩn phổ biến nhất hiện nay là ISO 9001:2015 được ban hành bởi Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO). 

Khi doanh nghiệp đạt được chứng nhận này đồng nghĩa với việc hội tụ đầy đủ điều kiện và năng lực để thực hiện chiến lược tăng cường chất lượng dịch vụ, hệ thống quản trị hướng đến nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Sớm ý thức được vấn đề nêu trên, những năm qua Sacombank đã không ngừng củng cố và hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa quá trình xây dựng và cung cấp sản phẩm dịch vụ, đảm bảo tuân thủ các chuẩn mực theo quy định của pháp luật và sự cam kết về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Điển hình, trong năm 2015, Sacombank đã xây dựng thành công Chính sách chất lượng hướng đến sự hài lòng của khách hàng thông qua 5 cam kết: Chất lượng - Thời gian - Trung thực - Sẵn sàng - Nhất quán.

Do đó, tổ chức đánh giá uy tín BVC (Bureau Veritas Certification) Việt Nam dưới sự công nhận của UKAS (United Kingdom Accreditation Service) thông qua kỳ đánh giá tháng 11/2016 vừa qua đã công nhận hệ thống quản lý chất lượng của Sacombank đạt chuẩn ISO 9001:2015 cho trên 6 lĩnh vực gồm: nhân sự và đào tạo, cấp tín dụng, huy động vốn, kinh doanh ngoại hối, thanh toán quốc tế, thanh toán nội địa (bao gồm các phương thức thanh toán tại quầy, thẻ và ngân hàng điện tử).

Việc đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 tạo nền tảng vững chắc cho quá trình tiếp cận và triển khai thành công hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế tại Sacombank ở hiện tại lẫn tương lai nhằm làm hài lòng khách hàng hơn. 

Với hệ thống quản trị đạt chuẩn này, Sacombank được tin tưởng là doanh nghiệp có đầy đủ năng lực cải tiến về quản trị điều hành, quản lý chất lượng; cải thiện năng suất và giảm thiểu sai sót, tăng hiệu quả làm việc của CBNV; tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực trong hoạt động và gia tăng lợi nhuận; đáp ứng các yêu cầu, gia tăng giá trị cho khách hàng và đảm bảo sự hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Sacombank.

Phương Yên

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.