Rượu vào, giở trò bỉ ổi với trẻ em

Cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông, Nghệ An đã tiến hành bắt tạm giam đối tượng gây ra hành vi bỉ ổi, làm rõ chân tướng kẻ phạm tội, phần nào xoa dịu được tâm lý phẫn nộ của người dân.

Sau một thời gian tích cực vào cuộc điều tra, cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông đã tiến hành bắt tạm giam đối tượng gây ra hành vi bỉ ổi, làm rõ chân tướng kẻ phạm tội, phần nào xoa dịu được tâm lý phẫn nộ của người dân. Vụ việc đã làm ảnh hưởng đến tình hình ANTT tại địa phương thời gian qua.

Trung tuần tháng 12/2014, trực ban Công an huyện Con Cuông nhận được tin trình báo của bố mẹ cháu Lương Thị P. T. (SN 2006) trú tại bản Pha, xã Yên Khê, huyện Con Cuông, tố cáo hành vi hiếp dâm trẻ em của Vi Thanh Tùng (SN 1975) trú cùng bản.

Rượu vào, giở trò bỉ ổi với trẻ em - ảnh 1

Đối tượng Vi Thanh Tùng (góc trái)

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, với quyết tâm tập trung lực lượng đấu tranh, làm rõ hành vi, đưa đối tượng xử lý trước pháp luật, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an huyện giao cho đồng chí Đại tá Nguyễn Đăng Việt, Phó Trưởng Công an huyện chỉ đạo Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng làm rõ vụ việc.

Theo kết quả điều tra, trưa 7/12, anh Lương Công Tuấn trú tại bản Pha, xã Yên Khê tổ chức bữa cơm để mừng công sau khi hoàn thành công trình phụ cho gia đình. Trong số những người khách có Vi Thanh Tùng, vừa là hàng xóm, vừa là chỗ anh em xa của vợ Tuấn cũng nhiệt tình giúp đỡ gia đình. Bữa cơm có đông đủ mọi người khiến gia chủ cảm thấy phấn khởi.

Trong bữa ăn, sau khi mọi người uống hết khá nhiều rượu, thấy bữa ăn đang trong không khí vui vẻ, anh Tuấn gọi con gái là Lương Thị P. T. ra bảo con đi mua thêm rượu để mọi người cùng "lai rai". Nghe xong, T. cầm tiền và chai, dắt chiếc xe đạp ra khỏi nhà để đi mua rượu. Lúc này, Tùng đứng phắt dậy và nói: "Mọi người ngồi lại, mình mệt rồi về nghỉ tí", rồi gọi T. cho hắn ngồi nhờ về nhà.

Khi Tùng ngồi lên xe T. thì mẹ cháu bảo: "Bác đừng đi, để cháu sang nhà bên mua ít rượu về anh em ngồi thêm một lúc cho vui". Tùng vẫn quyết định về và cầm chiếc xe đạp trên tay T. chở cháu đi ra phía quán rượu trong xóm. Đi đến cổng nhà mình, Tùng dừng xe và nói với T.: "Vào nhà bác chặt mía cho con ăn". T. trả lời: “Bác để cháu đi mua rượu kẻo về bố mắng”.

Tùng lại tiếp lời: “Nhà bác còn một ít rượu, cháu vào, bác lấy mía cho ăn, rồi sau đưa rượu về cho bố cũng được”. Nghe xong, T. đồng ý đi vào nhà. Không như lời hứa từ trước, khi T. vào trong nhà thì Tùng liền bế cháu bé nằm xuống, đè lên người định thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi gã đang "loay hoay" chuẩn bị kéo quần cháu xuống thì đúng lúc đó, vợ của Tùng vừa đi làm về. Bất ngờ trước cảnh tượng này, vợ hắn kêu lên: Anh không được làm như vậy. Nghe vợ nói, Tùng dừng lại, đứng dậy để cho T. ra về.

Sau khi xong bữa cơm, T. đã mách lại với mẹ mình. Bức xúc trước hành vi bỉ ổi và thiếu nhân tính của Tùng, gia đình đã trình báo sự việc. Làm việc với cơ quan Công an, lúc đầu Tùng từ chối hợp tác và nhất mực không nhận hành vi mình gây ra. Nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi và tinh thần đấu tranh kiên quyết cùng các biện pháp nghiệp vụ của các điều tra viên, Tùng buộc phải nhận tội.

Theo hồ sơ của cơ quan chức năng, năm 2010, Tùng đã có 1 tiền án về tội "Cướp tài sản".

Vụ việc đang được Công an huyện Con Cuông tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Xuân Thống/ Công an Nghệ An online

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !