Rùng mình cảnh biệt thự tiền tỷ biến thành tụ điểm tiêm chích

Nhiều năm nay, những căn biệt thự bỏ hoang tại khu đô thị Mễ Trì Thượng trở thành địa điểm tụ tập lý tưởng của các con nghiện.

Tòa biệt thự nằm ở vị trí lô góc đắc địa trong khu đất hơn 9.000m2 thuộc khu đô thị Mễ Trì Thượng (Mễ Trì – Nam Từ Liêm – Hà Nội) nhiều năm nay trở thành tụ điểm của các con nghiện. Bên trong tòa nhà la liệt các ống kim tiêm đã qua sử dụng vẫn còn dính máu.

Có mặt tại địa điểm trên vào chiều 15/11, theo ghi nhận của PV Infonet, tòa biệt thự 4 tầng đã bị bỏ hoang, cây cối mọc lên um tùm, phía bên ngoài không được rào chắn, vương vãi khắp nơi là rác thải dân cư và rác thải xây dựng.

Mặc dù đã cắm biển cấm nhưng do bỏ hoang nhiều năm nên căn biệt thự nghiễm nhiên trở thành nơi đổ rác. Theo thông tin dự án, căn biệt thự có diện tích khoảng 120m2 trị giá hơn 10 tỷ đồng, nhưng đến thời điểm hiện tại, toàn bộ hạng mục vẫn chỉ dừng lại ở mức xây dựng thô và chưa thể hoàn thiện.

Theo nhiều người dân sinh sống trong khu vực cho biết, từ khi hoàn thiện phần thô, căn nhà đã được bán cho một người khác, trải qua thời gian, ngôi nhà qua tay nhiều chủ khác nữa, đến nay không có thông tin nào về người sở hữu ngôi nhà này.

Từ khi bị bỏ hoang, căn biệt thự trị giá hàng chục tỷ đồng này trở thành tụ điểm lý tưởng cho các đối tưởng nghiện ngập tới đây hành sự.

Hình ảnh rùng mình bên trong tòa nhà, các ống kim tiêm đã qua sử dụng nằm lăn lóc khắp nơi.

Theo anh Hoàng (Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: "Tôi vẫn thường đi qua đây vào tầm cuối giờ chiều để đón con học về. Khoảng thời gian đó cũng là lúc xẩm tối, vắng người qua lại, có một số đối tượng mặc áo xanh công nhân đi vào tòa nhà này. Các đối tượng này tới đây hút chích rồi vứt kim tiêm ở lại".

Theo anh Hoàng (Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: "Tôi vẫn thường đi qua đây vào tầm cuối giờ chiều để đón con học về. Khoảng thời gian đó cũng là lúc xẩm tối, vắng người qua lại, có một số đối tượng mặc áo xanh công nhân đi vào tòa nhà này. Các đối tượng này tới đây hút chích rồi vứt kim tiêm ở lại".

Khu vực tầng 4 của căn biệt thự chục tỷ trở thành địa điểm tạm trú của một số đối tượng với đầy đủ đồ dùng sinh hoạt cá nhân.

Khu vực tầng 4 của căn biệt thự chục tỷ trở thành địa điểm tạm trú của một số đối tượng với đầy đủ đồ dùng sinh hoạt cá nhân.

Ngay bên cạnh chiếu nằm là một ống kim tiêm vừa mới được sử dụng vẫn còn dính máu.Những người dân đi thể dục qua đây cho biết, thời gian trướcđã có một cuộc ra quân của chính quyền dọn dẹp rác thải tại những ngôi nhà bỏ hoang nhưng vài năm gần đây, nhiều đối tượng bắt đầu quay trở lại vào giữa trưa và xẩm tối.

Nhiều người dân quanh vùng này cho biết, khoảng 3 tháng trở lại đây, tần suất các đối tượng nghi ngờ đi ra vào căn biệt thự này thường xuyên hơn khiến người dân luôn phải đề phòng, hạn chế đi qua khu vực này đặc biệt là thời gian tối vắng người qua lại.

Được biết, vào cuối tháng 10 vừa qua, công an phường Mễ Trì tổ chức vây bắt các đối tượng chuyên buôn bán chất ma túy, kết quả 2 đối tượng bị sa lưới. Đối với các ống kim tiêm,đoàn thanh niên phường Mễ Trì đã phối hợp với các lực lượng UBND phường tổ chức thu gom, tiêu hủy một số lượng lớn.

Hình ảnh căn biệt thự bỏ hoang nhếch nhác không ăn nhập với hình ảnh một khu đô thị mới. Khu vực này là nỗi lo sợ cho nhiều hộ dân đặc biệt khi trời tối.


Huy Phạm

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !