Rắn hổ ngựa dài 2m lao tới khiến chủ nhà vội vàng sơ tán ở Sóc Trăng

Một đoạn clip đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi hình ảnh con rắn dài bò nhanh vào nhà khiến chủ nhà vội vàng vào nhà đóng cửa.

Sự việc được camera an ninh trong nhà ghi lại vào lúc 12 giờ trưa 14/7 tại thành phố Sóc Trăng. Theo clip, khi một cháu bé đang ngồi chơi đồ chơi ở khoảng sân nhà thì bỗng nhiên ông nội cháu bé phát hiện 1 con rắn lớn bò tới.

Rất nhanh chóng, bố cháu gần đó đã chạy ra bế cháu vào nhà. Mọi người vừa kịp vào nhà đóng cửa thì con rắn lao nhanh tới tận cửa. Sau vài lần đâm vào cửa kính thì con rắn mới bò đi.

Chị Trần Ngọc - người chia sẻ đoạn clip cho biết trên mạng xã hội, nhà chị ở ngay giữa thành phố Sóc Trăng chứ không phải ở vùng nông thôn. Cạnh nhà có lô đất trống nên có thể con rắn từ đó bò vào, đây là lần thứ ba nhà chị bị rắn tới thăm.

Lần này con rắn hổ ngựa leo qua tường bao rơi xuống sân, có lẽ nó bị giật mình hoảng sợ nên mới điên cuồng lao vào phía trong nhà. Rất may ông nội cháu bé phát hiện kịp thời nên đã gọi bố cháu bế cháu thoát khỏi sự hung hãn của con rắn dài tầm 2 mét. 

Sau khi đăng đoạn clip lên mạng xã hội tiktok đã có rất nhiều người xem, có người thắc mắc và trách sao ông không bế bé lên luôn mà phải đợi bố cháu. 

Về việc này, chị Ngọc cho biết bố chồng chị mới bị tai biến nên đi lại, vận động khó khăn, ông đang trong quá trình phục hồi bằng châm cứu và vật lý trị liệu. Khi ông gọi chồng chị ra bế con ông đã có ý đi sau để quan sát động tĩnh của con rắn.

Theo chị Ngọc, khi cả nhà an toàn sau cửa kính, thấy con rắn mổ điên cuồng vào cửa kính mà ngồi trong nhà vẫn bủn rủn chân.

Cộng đồng mạng để lại bình luận về dưới clip:

"Rắn hổ ngựa này không độc nhưng hung dữ và cắn đau lắm";

"May ông bố nhanh trí đóng cửa không nó phóng vô nhà là xong rồi";

"Hung dữ nhỉ, lao vào mổ cửa kính 3 lần liền";

"Xem thấy nó phi nhanh chỉ sợ đóng cửa không kịp. Nghĩ đến vậy rồi không dám nghĩ tiếp";

"Trời con rắn gì mà nhanh hung dữ vậy, bình thường thấy người là bỏ chạy rồi mà đây còn lao vào";

Dạo gần đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ các đoạn clip ghi lại hình ảnh rắn bò vào nhà của cộng đồng mạng:

 

{keywords}
Chủ nhân đoạn clip không tin vào mắt mình khi nửa đêm thấy con rắn cạp nia đang bò vào nhà mình.

 

Đây lại là một con rắn cạp nia bò vào bếp một gia đình khác. May mà người nhà phát hiện kịp thời nên đã tìm cách bắt giữ được.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 8/7, bé N.T.Q (5 tuổi, trú xã Hưng Đông, TP Vinh) khi đi ra vườn nhà thì không may bị rắn cạp nia cắn vào bàn chân. Phát hiện sự việc, người nhà đã nhanh chóng garo cẳng chân phải và đưa cháu bé đến Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để cấp cứu.

Còn vào ngày 3/7, chị N.T.L. (SN 2000, ở huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) đang ngủ trong phòng có bật điều hòa nhiệt độ. Khi kéo chăn lên đắp thì bất ngờ bị con rắn cạp nia ở trong chăn chui ra cắn một vết vào cổ. Quá hoảng hốt, chị L. kéo con rắn ra thì bị nó cắn tiếp vào tay. Sau 5 ngày điều trị, do tình trạng quá nặng nên nạn nhân đã không qua khỏi.  

Trước tình trạng rắn liên tục bò vào nhà, cộng đồng mạng lên tiếng hướng dẫn nhau cách tránh rắn bò vào nhà theo kinh nghiệm dân gian như: phát quang các bụi rậm xung quanh nhà, trồng thêm một số loại cây như xả, hoa lan tỏi, sắn dây, cây nén... Ngoài ra có thể trộn muối hạt và tỏi giã nát theo tỉ lệ 1:1 rồi rắc xung quanh lối vào sân nhà hoặc vườn cũng như nơi nghi ngờ có rắn bò vào. 

Lam Giang 

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !