Ra mắt công nghệ nạp thẻ điện thoại không cần nhập số

Với tính năng vượt trội và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Mobifone next là ứng dụng giúp người dùng nạp tiền nhanh chóng và chính xác, tiện lợi thông qua tính năng đọc mã QR được in trên thẻ cào.

Ngày 22/12, Tổng công ty Viễn thông Mobifone chính thức ra mắt ứng dụng nạp tiền sử dụng công nghệ đọc mã QR code Mobifone next dành cho các thuê bao của mình. Sử dụng Mobifone next khách hàng có thể nhanh chóng nạp tiền cho mình hoặc nạp tiền cho bạn bè người thân, quản lý tài khoản trả trước bằng cách kiểm tra số dư ngay trên ứng dụng.

Ra mắt công nghệ nạp thẻ điện thoại không cần nhập số - ảnh 1

Đại diện Tổng công ty Mobifone giới thiệu về sản phẩm của mình.

Trong buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó tổng giám đốc – Tổng công ty Viễn thông Mobifone cho biết: “Mobifone next là sản phẩm hợp tác công nghệ giữa Tổng công ty Viễn thông Mobifone và Tập đoàn Viễn thông KDDI - một trong những tập đoàn viễn thông uy tín hàng đầu Nhật Bản”.

Ngoài việc có thể nhanh chóng nạp tiền cho mình hoặc nạp tiền cho bạn bè người thân, quản lý tài khoản trả trước bằng cách kiểm tra số dư ngay trên ứng dụng, khách hàng còn có thể mua các sản phẩm dịch vụ viễn thông khác của Mobifone.

Ngay từ hôm nay (22/12/2016), các thuê bao của Mobifone đã có thể tải ứng dụng Mobifone next trên hệ điều hành Android và trên hệ điều hành iOS dự kiến trong tháng 1/2017.

Ra mắt công nghệ nạp thẻ điện thoại không cần nhập số - ảnh 2

Lãnh đạo 2 công ty trao đổi với báo chí trong buổi họp báo.

Còn ông Toshiyuki Tamura - Phó giám đốc mảng Chiến lược kinh doanh Dịch vụ Giá trị gia tăng -Tập đoàn Viễn thông KDDI Nhật Bản cho biết: “KDDI là tập đoàn viễn thông lớn thứ hai Nhật Bản với 47 triệu thuê bao và doanh thu trên 40 tỉ đô trong năm 2015.

Ở thị trường Việt Nam và thông qua công ty KDDI Việt Nam, chúng tôi đang kinh doanh chủ yếu với các doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản để cung cấp cho khách hàng môi trường viễn thông và công nghệ thông tin thuận tiện nhất”.

Theo ông Toshiyuki Tamura, trong tương lai chúng tôi định hướng để phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng như trên, không chỉ tại thị trường trong nước mà còn tích cực phát triển ra thị trường quốc tế.

Việt Nam trong tương lai sẽ phát triển mạnh dịch vụ 4G-LTE, vì vậy việc cung cấp các dịch vụ như dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ dữ liệu nội dung số … sẽ đóng một vai trò rất quan trọng.

Tiến Dũng

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.