Quảng Ninh: "Nóng" tình trạng buôn lậu động vật và ma tuý những ngày cuối năm

Trong 2 ngày cuối năm 2017, Đội Tuần tra Kiểm soát (TTKS) số 2 Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện và bắt giữ một vụ buôn bán động vật quý hiếm và một vụ mua ma tuý số lượng lớn để tổ chức sinh nhật.

Trần Văn Dũng bị tổ công tác bàn giao về Công an TP Cẩm Phả.

Khoảng 03h20 ngày 30/12/2017 tại Km 142 QL 18 (Cẩm Phả, Quảng Ninh), tổ TTKS thuộc đội TTKS số 2 Công an Quảng Ninh kiểm tra xe ô tô khách BKS 37V-3010 do lái xe Nguyễn Hải An (SN1973, HKTT tại Nghi Liêm, TP Vinh, Nghệ An) điều khiển đi hướng Hạ Long - Móng Cái, phát hiện trên xe có vận chuyển 03 thùng xốp màu trắng, bên trong có 11 cá thể tê tê trong tình trạng đã chết, có tổng trọng lượng 27kg. Qua lời khai của lái xe, số hàng trên là của khách trên xe có tên Trần Văn Dũng (SN 1992, HKTT tại xóm 11, Xuân Thành, Yên Thành, Nghệ An). Tại thời điểm kiểm tra, Trần Văn Dũng không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào có liên quan đến số hàng hoá nói trên. Tổ công tác đã hoàn thiện hồ sơ ban đầu, bàn giao Công an TP Cẩm Phả xử lý theo chức năng.

Đối tượng Phùng Văn Huy.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 29/12/2017 tại Km 114 QL 18 (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) tổ công tác PA 12 của đội TTKS số 2 do Đại uý Nguyễn Xuân Tiến làm tổ trưởng kiểm tra xe ô tô con 04 chỗ BKS 16N-6409 do Phùng Văn Huy (SN 1991, HKTT tại Tổ 10 Nam Hải, Hải An, Hải Phòng) điều khiển theo hướng Hải Phòng-Hạ Long, trên xe chở theo 4 người khác.

Tổ công tác phát hiện trong người của Phùng Văn Huy có 01 gói thuốc lá nhãn hiệu Marlboro có chứa: 03 túi nilon màu trắng kích thước khoảng (2,5x2,5cm) bên trong có chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma tuý đá) có trọng lượng khoảng 3g; 10 viên nén hình trụ tròn màu trắng xám, một mặt của mỗi viên có in hình biểu tượng $. Theo lời khai của Phùng Văn Huy, số ma tuý trên Huy mua về để tổ chức sinh nhật.

Tổ công tác đã hoàn thiện hồ sơ ban đầu bàn giao cho Công an TP Hạ Long tiếp tục điều tra xử lý theo chức năng.

Hoàng Nam

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !