Quảng Ninh nhận Cờ đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2018

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh - bà Vũ Thị Thu Thủy khẳng định với tư cách là chủ nhà của Năm Du lịch quốc gia 2018, Quảng Ninh sẽ giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế một hình ảnh Hạ Long - Quảng Ninh tươi đẹp, năng động và mến khách.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh phát biểu sau khi nhận Cờđăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2018.

Tối 16/12, trong Lễ bế mạc năm Du lịch Quốc gia 2017 Lào Cai – Tây Bắc, Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, ông Nguyễn Văn Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban kinh tế Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Bắc đã trao Cờ đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2018 cho bà Vũ Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Năm Du lịch quốc gia 2018 Hạ Long - Quảng Ninh.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Vũ Thị Thu Thủy nhấn mạnh: Quảng Ninh vinh dự được lựa chọn là địa phương đăng cai để phát động và tổ chức các sự kiện chính của Năm Du lịch quốc gia 2018 với chủ đề “Hạ Long - Di sản, Kỳ quan - Điểm đến thân thiện” gồm chuỗi 100 sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch, thương mại được diễn ra khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong số hàng trăm sự kiện, điểm nhấn chính là Lễ khai mạc “Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long, Quảng Ninh” và Chương trình Carnaval Hạ Long 2018 được tổ chức tại Công viên Sun World  Hạ Long (TP Hạ Long) vào ngày 28/4/2018 và Chương trình bế mạc “Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long- Quảng Ninh” được gắn với khai mạc sự kiện Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019 và giải golf Hạ Long - FLC 2019 mở rộng tổ chức vào tháng 01/2019 tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Với tư cách là chủ nhà của Năm Du lịch quốc gia 2018, tỉnh Quảng Ninh sẽ giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế một hình ảnh Hạ Long - Quảng Ninh tươi đẹp, năng động và mến khách, một điểm đến thân thiện, hấp dẫn; hứa hẹn là dịp thu hút các nguồn lực đầu tư phát triển du lịch; thúc đẩy mạnh mẽ sự liên kết phát triển du lịch giữa các địa phương trên cả nước và các quốc gia trên thế giới nhằm thúc đẩy hội nhập quốc tế, tạo điều kiện thu hút mạnh mẽ các nguồn lực để phát triển du lịch, nâng cao vị thế, hình ảnh đất nước, con người Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng; góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam theo đúng tinh thần của Nghị quyết 08 của Bộ Chính trị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cũng đề nghị Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch, các Bộ, Ban, ngành Trung ương quan tâm chỉ đạo, phối hợp cùng các tỉnh, thành phố trên cả nước, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, các doanh nghiệp, các cơ quan truyền thông quan tâm, phối hợp, hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh.

Nguyên Trung

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !