Chọn xe 5 chỗ nào dưới 600 triệu đồng?

Những mẫu Sedan trong tầm giá dưới 600 triệu cùng một vài tiêu chí để khách hàng định hướng cho mình mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và sở thích bản thân

Với những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe trong phân khúc này thì 80% là chiếc xe đầu tiên mà họ sở hữu. Vì thế sẽ có không ít khó khăn trước hàng hoạt các mẫu xe và luồng thông tin khác nhau gây "nhiễu" đến quyết định mua xe của bản thân. Bài viết sẽ tổng hợp những mẫu Sedan trong tầm giá dưới 600 triệu cùng một vài tiêu chí để khách hàng định hướng cho mình mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và sở thích bản thân

Toyota Vios

Ưu điểm: Thế hệ mới của Toyota Vios bên cạnh kiểu dáng thể thao và trẻ trung vẫn là những giá trị cốt lõi như: động cơ bền bỉ, chi phí vận hành, bảo dưỡng thấp cùng tính thanh khoản cao.

Nhược điểm: Hàng ghế sau chật chội, các trang bị tiện nghi cơ bản, cảm giác lái nghèo nàn

Ba phiên bản số sàn và số tự động

- Động cơ xăng

1.3L (84 mã lực, 121Nm)

1.5L (107 mã lực, 141 Nm)

- Hộp số: 1.3L 5MT, 1.5L 5MT, 1.5L 4AT (số sàn 5 cấp/ tự động 4 cấp)

- Kích thước tổng thể 4.410x1.700x1.475 (mm)

- Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất ?L/100Km

- Giá bán 1.3L MT 539 triệu đồng, 1.5L MT 561 triệu đồng, 1.5L AT 612 triệu đồng

Chọn xe 5 chỗ nào dưới 600 triệu đồng? - ảnh 1


Toyota Vios được xem là "vua giữ giá" tại thị trường Việt Nam. Người mua xe sau vài năm sử dụng hoàn toàn có thể tươi cười khi số tiền hao hụt không đáng bao nhiêu so với công năng mà chiếc xe mang lại. Để có được sự tin tưởng tuyệt đối từ người tiêu dùng, điều đầu tiên cần nói đến là sự bền bỉ của xe, khả năng vận hành ổn định, phụ tùng và bảo dưỡng dễ dàng... thêm vào đó là giá trị vô hình từ thương hiệu Toyota giúp mẫu xe này luôn nằm trong top lựa chọn khi mua xe ở phân khúc này.

Trong phân khúc xe sedan hạng B tại thị trường Việt Nam, sự xuất hiện của mẫu xe Honda City vào tháng 6/2013 như một cơn mưa rào giúp giải tỏa cơn khát xe Nhật có kiểu dáng trẻ trung của người tiêu dùng, nhiều tháng liên tiếp sau đó, City luôn nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất và luôn ở tình trạng cháy hàng. Tuy nhiên, với sự xuất hiện những thông tin ra mắt mẫu Vios thế hệ mới có kiểu dáng thể thao và hiện đại hơn đã khiến doanh số của mẫu xe Honda City cùng hàng loạt các mẫu xe cùng phân khúc đều chậm lại. Điều này cho thấy sức hút đặc biệt của ông "vua phân khúc" Vios đối với người tiêu dùng.

"Bình mới - Rượu cũ" là điều mà mọi người nhìn thấy ở Toyota Vios phiên bản mới. Bên cạnh sự cách tân mạnh mẽ về ngoại hình cùng kích thước xe được mở rộng thì Toyota vẫn chỉ trang bị động cơ và hộp số của thế hệ trước (hai khối động cơ 1.5L (1NZ-FE) và 1.3L (2NZ-FE) được áp dụng trên Toyota Vios thế hệ đầu tiên năm 2002) Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng khối động cơ này trên Vios hoạt động rất hiệu quả và việc vẫn sử dụng khối động cơ "hiền lành" này sẽ giúp các chủ xe tiết kiệm chi phí hơn khi sửa chữa sau này. Đây cũng là nguyên nhân giúp giá bán Toyota Vios thế hệ mới không thay đổi so với phiên bản trước.

Xe được giới thiệu với 3 phiên bản, trong đó phiên bản cấp thấp trang bị động cơ 1.3L đi cùng hộp số sàn 5 cấp có giá bán 538 triệu đồng. Hai phiên bản động cơ 1.5L đi cùng hộp số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp có giá bán lần lượt 561 và 612 triệu đồng.

Honda City

Chọn xe 5 chỗ nào dưới 600 triệu đồng? - ảnh 2

Ưu điểm: Thương hiệu Nhật, động cơ mạnh mẽ và vận hành ổn định. Kiểu dáng xe trẻ trung phù hợp với những người dưới 35 tuổi. Khoang hành lý rộng nhất phân khúc. Bản số tự động có màn hình cảm ứng trung tâm và lẫy chuyển số vô-lăng...

Nhược điểm: Trang bị ghế nỉ ở tất cả phiên bản. đèn trần chỉ có 1 cái duy nhất, không có ổ đĩa CD (nghe nhạc thông qua USB) góc chữ A vẫn lớn(chấp nhận được)

Hai phiên bản số sàn và số tự động

- Động cơ xăng 1.5L (120 mã lực, 145Nm)

- Hộp số số sàn 5 cấp/ tự động 5 cấp

- Kích thước tổng thể 4.430x1.695x1.485 (mm)

- Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất ?L/100Km (người dùng đánh giá 7L/100Km đường hỗn hợp)

- Giá bán 540 triệu/ 580 triệu
Phân khúc xe sedan cỡ nhỏ với sự thống trị của Toyota Vios có lẽ đã qua khi mà trong tháng 6 vừa qua, phân khúc này đón nhận thêm 2 cái tên mới đến từ Honda và Nissan làm tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Mẫu xe mới Honda City được ra mắt ngày 11/6 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Sở hữu kiểu dáng thiết kế trẻ trung, năng động cùng với thương hiệu Nhật Bản bền bỉ và giá cả cạnh tranh. City hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu xe "thành thị" nóng nhất trong phân khúc xe hạng B thời gian sắp đến.

Honda City giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam là thế hệ thứ 5 của mẫu xe được sản xuất cho thị trường các nước đông dân từ năm 1981 đến nay. Xe được giới thiệu tại Viêt Nam hai phiên bản hộp số sàn và số tự động sử dụng động cơ 1.5L mạnh mẽ có giá bán 540 triệu đồng ở phiên bản số sàn và 580 triệu đồng ở phiên bản số tự động. Không có nhiều sự khác biệt giữa 2 phiên bản như: Lazang đúc, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, đèn sương mù, chụp ống xả, lẫy chuyển số trên vô-lăng. Đây là một mức giá khá mềm và có sự cạnh tranh cao trong phân khúc

Mẫu xe mà team danhgiaXe sử dụng để đánh giá là phiên bản số tự động có giá 580 triệu đồng


Nissan Sunny

Ưu điểm: Thương hiệu Nhật, Thiết kế đơn giản "bền vững" cho những người đứng tuổi hay có gia đình, nội thất rộng rãi, ghế ngồi thoải mái đặ biệt với hàng ghế sau, có dàn lạnh riêng cho hàng ghế sau...

Nhược điểm: Động cơ vừa "đủ xài", thiết kế bảng tablo quá đơn giản. Bảng đồng hồ lái ở phiên bản số sàn và số tự động khác nhau.

-Xe trang bị 3 phiên bản (có 1 phiên bản taxi không nói đến trong bài này)

- Động cơ xăng 1.5L (99 mã lực, 134Nm)

- Hộp số số sàn 5 cấp/ tự động 4 cấp

- Kích thước tổng thể 4.425x1.695x1.500 (mm)

- Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất 6,7L/100Km ở phiên bản số tự động và 6,3L/100Km ở phiên bản số sàn.

- Giá bán 514 triệu/ 568 triệu (đã giảm)

Sunny - Cái tên được lựa chọn trong một chiến dịch đặt tên với sự tham gia của tất cả công chúng đã chính thức ra mắt trong một lễ đặt tên long trọng tại Tokyo năm 1966, đánh dấu một mẫu xe với hình ảnh tươi sáng, năng động và tiện nghi ra đời. Trải qua nhiều thế hệ, cái tên Sunny đã được người tiêu dùng yêu mến và lựa chọn đặc biệt là các gia đình trẻ. Mẫu xe này đã bán được hơn 16 triệu chiếc kể từ khi ra mắt năm 1966 đến 2010 tại hơn 140 quốc gia.

Thế hệ mới của Nissan Sunny ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2010 tại triển lãm ô tô quốc tế Quảng Châu - Trung quốc và nhanh chóng bán ra thị trường với nhiều tên gọi khác nhau. Almera dành cho thị trường Malaysia, Australia, một số nước Asean khác, Versa dành cho thị trường Bắc Mỹ và Sunny dành cho các thị trường đông dân như Việt Nam, Trung Quốc và Ấn Độ.

Chọn xe 5 chỗ nào dưới 600 triệu đồng? - ảnh 3

Chọn xe 5 chỗ nào dưới 600 triệu đồng? - ảnh 4

Nissan Sunny ra mắt người tiêu dùng Việt Nam ngày 11/6, cùng lúc với người đồng hương Honda ra mắt mẫu xe City. Đây được xem là đối thủ nặng ký của mẫu xe này cùng hàng loạt cái tên khác trong phân khúc sedan cỡ nhỏ như Toyota Vios, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Kia Forte... Sunny được lắp rắp tại nhà máy TCIE đặt tại Đà Nẵng, hãng xe này đã "tung hỏa mù" giá bán 539 đến 624 triệu đồng cho các phiên bản trước khi công bố giá bán chính thức thấp hơn khá nhiều một tuần sau đó. Động thái này được người tiêu dùng đánh giá cao cho thấy sự quyết tâm của hãng xe này nhằm tăng tính cạnh tranh cho Sunny.

Chọn xe 5 chỗ nào dưới 600 triệu đồng? - ảnh 5

Tại thị trường Việt Nam, Nissan Sunny được bán ra với 3 phiên bản sử dụng động cơ 1.5L công suất 99 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 134Nm. Phiên bản taxi có giá bán 518 triệu đồng. Phiên bản XL hộp số sàn có giá bán 538 triệu đồng và phiên bản cao cấp nhất XV sử dụng hộp số tự động có giá bán 588 triệu đồng.

Hyundai Accent

Ưu điểm: Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, trang thiết bị tiện nghi bắt mắt, đây sẽ là mẫu xe phù hợp với khách hàng nữ giới nhất trong phân khúc

Nhược điểm: Cảm giác lái "vừa đủ" Hệ thống an toàn chỉ có 2 túi khí, phanh ABS

Hai phiên bản số sàn và số tự động.

- Động cơ xăng 1.4L (108 mã lực, 139Nm)

- Hộp số số sàn 5 cấp/ tự động 4 cấp

- Kích thước tổng thể 4.370x1.700x1.457 (mm)

- Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất 5.6L/100Km

- Giá bán 548 triệu/ 580 triệu

Chọn xe 5 chỗ nào dưới 600 triệu đồng? - ảnh 6

Hyundai Accent model 2012 ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 12/2010, thời điểm mà sự cạnh tranh trong phân khúc đang ở giai đoạn cực kì khốc liệt với thế thượng phong vẫn đang thuộc về Toyota Vios. Accent 2012 chính là thế hệ thứ 7 thuộc dòng xe sedan cỡ nhỏ của Hyundai nhằm thay thế cho mẫu Verna vốn đã thất bại trong lần ra mắt trước đó. 

Chọn xe 5 chỗ nào dưới 600 triệu đồng? - ảnh 7

So với phiên bản thế hệ trước cũng như đối thủ trực tiếp là Toyota Vios thì Accent 2012 có thiết kế trẻ trung và bắt mắt hơn hẳn. Phong cách thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” được áp dụng giống như những người anh em khác trong gia đình Hyundai như Sonata và Avante, mẫu sedan hạng nhỏ mới mang dáng dấp khỏe khoắn nhưng không kém phần mềm mại.

Loại xe mà chúng tôi dùng để đánh giá là phiên bản Accent 1.4AT. Đây là phiên bản cao cấp nhất của Accent tại thị trường Việt Nam với máy xăng 1.4L và hộp số tự động 4 cấp. Trong quá trình đánh giá, team danhgiaXe sẽ cố gắng lồng ghép tất cả các thông tin liên quan đến mẫu xe 1.4MT để người đọc có thể hình dung một cách tổng quan nhất. Ford Fiesta Sedan

Chọn xe 5 chỗ nào dưới 600 triệu đồng? - ảnh 8

Ưu điểm: Vận hành cảm giác lái thể thao, tính năng tiện nghi và an toàn trang bị tốt

Nhược điểm: Không gian khá chật với 3 người ở ghế sau.

- Động cơ xăng 1.5 (112 mã lực, 140 Nm)

- Hộp số số sàn 5 cấp/ tự động 6 cấp

- Kích thước tổng thể 4.320x1.722x1.489 (mm)

- Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất ___L/100Km (1.4L)

- Giá bán 549 triệu/ 612 triệu

Với tình trạng đường xá hiện tại, việc luồn lách trong các cung đường chật hẹp đã làm cho dòng xe nhỏ (mini) rất được chú ý ở nước ta. Bên cạnh đó, với dáng vẻ bé bé xinh xinh, dễ điều khiển, nhiều màu sắc sặc sỡ... dòng xe này đặc biệt được sự ưu ái của các chị em phụ nữ. 

Trước đây ở dòng xe này chia rất rõ ra thành 2 “khúc”, khúc dưới là sự độc chiếm của các hãng xe Hàn Quốc có giá trung bình dưới 20.000USD, khúc trên là các dòng xe ngoại nhập - tạm gọi là ở chiếu trên như VW Beetle, Mini Cooper... thì lại quá đắt tiền. Duy chỉ có mỗi Toyota Yaris độc tôn ở phân khúc giữa, cân bằng giữa giá tiền và chất lượng.

Chính vì vậy ngay từ khi phong phanh tin đồn Ford Fiesta ra mắt, người dùng xe ở Việt Nam đã nhấp nhỏm mong chờ. Và ngày mong chờ cuối cùng đã đến khi vào tháng 4/2011, lô xe Ford Fiesta đầu tiên được chính thức ra mắt.

Ở lần ra mắt này Ford cũng lần đầu tiên công bố 1 chiến lược mà họ gọi là One Ford, nghĩa là khắp nơi trên thế giới chiếc Fiesta đều có các option như nhau. Chính vì điều này làm cho chiếc Ford Fiesta được trang bị rất nhiều công nghệ mà các dòng xe khác phải ghen tị mà trong đó nhóm đánh giá rất ấn tượng với tính năng Voice Control

Chevrolet Cruze

Ưu điểm: Kiểu dáng "đầy đặn", hiện đại, nội thất tiện nghi bắt mắt. Kích thước xe lớn cho vị trí ngồi rộng rãi

Nhược điểm: Cảm giác lái "vừa đủ" Hệ thống an toàn chỉ có 2 túi khí, phanh ABS.

Xe có 3 phiên bản trog đó 1 phiên bản sử dụng động cơ 1.6L và 2 phiên bản động cơ 1.8L

- Động cơ xăng 1.6L (107 mã lực, 150Nm) 1.8L ( 139 mã lực, 176Nm)

- Hộp số số sàn 5 cấp/ số sàn 5 cấp/ tự động 6 cấp

- Kích thước tổng thể 4.597x1.788x1.477 (mm)

- Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất 7.3L/100Km (1.6L)

- Giá bán 531 triệu/ 600 triệu/ 649 triệu

Chevrolet Cruze là một mẫu xe mang tính chiến lược toàn cầu của hãng xe lớn nhất nước Mỹ - GM Motors. Trước khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 04/2010, Chevrolet Cruze đã được biết đến là chiếc sedan bán chạy nhất trên thị trường quốc tế với hơn 130 quốc gia khác nhau từ Hàn Quốc, Ấn Độ, Úc, Châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Quốc . . .

Chọn xe 5 chỗ nào dưới 600 triệu đồng? - ảnh 9

Theo tuyên bố của GM, dòng xe này sẽ trực tiếp cạnh tranh với Honda Civic, Toyota Altis và Ford Focus, những mẫu xe đang làm mưa làm gió trên thị trường lúc bấy giờ. Chẳng bao lâu sau khi ra đời, Chevy Cruze đã leo lên vị trí số 1 trong dòng xe cỡ nhỏ đồng thời tăng sức cạnh tranh của thương hiệu Chevrolet ở phân khúc vốn không phải là thế mạnh của mình. Cruze đã nhanh chóng trở thành mẫu xe bán chạy nhất nước Mỹ, sau đó là trên phạm vi toàn cầu, vượt qua cả Civic và Corolla vốn đang phải vật lộn với quá trình phục hồi sau thảm họa kép sóng thần tại Nhật Bản. Có thể nói, các yếu tố “thiên thời, địa lợi và nhân hòa” đã giúp cho Cruze đạt được thành tích kì diệu của mình.

Vậy đâu mới là lý do thực sự đem đến sự thành công cho mẫu xe này? DanhgiaXe sẽ cùng các thành viên tìm hiểu câu trả lời đó. Chiếc xe mà team được trải nghiệm là Chevrolet Cruze phiên bản LTZ cao cấp nhất, hộp số tự động 6 cấp. Trong quá trình đánh giá, chúng tôi sẽ cố gắng lồng ghép các chi tiết liên quan của các phiên bản khác để mọi người có cái nhìn tổng quan nhất về dòng xe này.
 

Hyundai Avante

Chọn xe 5 chỗ nào dưới 600 triệu đồng? - ảnh 10


Ưu điểm: Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, trang thiết bị tiện nghi bắt mắt. Kích thước xe lớn cho chổ ngỗi rộng rãi. Cửa sổ trời

Nhược điểm: Cảm giác lái "vừa đủ" Hệ thống an toàn chỉ có 2 túi khí, phanh ABS

Xe có 3 phiên bản trog đó 2 phiên bản sử dụng động cơ 1.6L và 1 phiên bản động cơ 2.0L (có giá 630 triệu)

- Động cơ xăng 1.6L (121 mã lực, 156Nm)

- Hộp số số sàn 5 cấp/ tự động 4 cấp

- Kích thước tổng thể 4.505x1.775x1.490 (mm)

- Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất 6,3L/100km (1.6MT), 6,7L/100km (1.6AT) và 7,8L/100km (2.0AT).

- Giá bán 548 triệu/ 580 triệu

Chevrolet Aveo

Ưu điểm: Mẫu sedan "có thương hiệu" duy nhất dưới 500 triệu

Nhược điểm: Những trang bị cơ bản của 1 chiếc ô tô

- Động cơ xăng 1.5L (86 mã lực, 128Nm)

- Hộp số số sàn 5 cấp

- Kích thước tổng thể 4.310x1.710x1.505 (mm)

- Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất 6L/100km

- Giá bán 416 triệu

Chọn xe 5 chỗ nào dưới 600 triệu đồng? - ảnh 11

Chevrolet Aveo 2013 được ra mắt tại Việt Nam ngày 16/9 vừa qua. Trái với sự chờ đợi của người tiêu dùng về một mẫu xe hoàn toàn mới là Sonic đang được phân phối tại thị trường Mỹ. GM Việt Nam lại mang đến thị trường Việt Nam một bản nâng cấp ngoại hình cùng các trang bị và tính năng mới dựa trên Aveo 2012. Dù nhận không ít các lời phàn nàn từ người tiêu dùng nhưng Aveo 2013 đã có những thay đổi đáng kể, đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.

Chọn xe 5 chỗ nào dưới 600 triệu đồng? - ảnh 12

Điểm đáng chú ý nhất Aveo 2013 là xe được trang bị hộp số tự động 4 cấp với giá bán 469 triệu đồng. Ở phiên bản hộp số sàn 5 cấp, xe được bán với giá 435 triệu đồng, cao hơn thế hệ cũ 21 triệu. Tuy nhiên kèm theo giá bán cao hơn là hàng loạt các trang thiết bị tiện nghi và an toàn được nâng cao đáp ứng nhu cầu một chiếc sedan rộng rãi phục vụ nhu cầu đi lại trong thành phố hằng ngày.

Cùng danhgiaXe tìm hiểu những thay đổi và tính năng mới trên Chevrolet Aveo 2013 để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn...

Theo Danhgiaxe

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !