Phụ huynh vào trường tát 2 học sinh vì mâu thuẫn với con mình

Chiều 1/2, lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã nắm được vụ việc phụ huynh vào trường đánh bạn của con, xảy ra tại Trường tiểu học Tân An Thạnh (điểm phụ) ở huyện Bình Tân.

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai người lớn là cặp vợ chồng vào Trường Tiểu học Tân An Thạnh (điểm phụ) đánh hai học sinh khi các em đang chơi cùng với bạn.

 

Hai phụ huynh vào trường đánh học sinh được camera ghi lại. Ảnh: Chụp màn hình 


Trong clip, người đàn ông túm áo một nam sinh rồi tát vào đầu và mặt. Nam sinh này cũng bị bắt đứng yên để con của cặp vợ chồng này tát vào mặt. 

Chưa dừng lại, người đàn ông còn tát vào mặt một nam sinh khác. 

Lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long cho biết, sự việc xảy ra lúc hơn 16h ngày 16/1 (25 Tết). Khi đó, học sinh đã tan học, thầy cô của trường cũng đã ra về, chỉ còn khoảng 10 em học sinh chơi đùa. 

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã mời phụ huynh vào để trao đổi, tìm hiểu vụ việc. 

Thông tin tại buổi làm việc cho thấy, trong lúc đùa giỡn, giữa một số em học sinh lớp 5 xảy ra cự cãi. Trong đó, một học sinh báo cho cha mẹ biết bị bạn đánh. Sau đó, cha mẹ của em này đến trường và đánh bạn của con. 

Nhà trường đề nghị phụ huynh này xin lỗi gia đình nạn nhân. Tuy nhiên, phụ huynh này cho rằng mình không đánh và không chịu xin lỗi. Gia đình của nam sinh bị đánh đã trình báo với công an. 

“Công an xã đã mời hai gia đình đến hoà giải. Nếu hai bên không đồng ý với hòa giải, công an sẽ đề nghị phạt hành chính theo quy định. Học sinh bị đánh không có thương tích, không ảnh hưởng sức khoẻ", lãnh đạo Sở GĐ-ĐT Vĩnh Long nói. 

Hoài Thanh

Nhà báo

Bất ngờ bị 'đẩy ngã' khỏi đỉnh cao giàu có, tỷ phú Sài Gòn xưa trôi dạt xứ người

Với khả năng kinh doanh thiên phú, “vua gạch ngói” từng bước vươn đến đỉnh cao giàu có. Thế nhưng khi đang trên đỉnh danh vọng, vị tỷ phú Sài Gòn xưa bất ngờ bị "đẩy ngã" để rồi trắng tay, phải trôi dạt sang xứ người.

Đưa con gái về nhà chồng, bố mẹ lặng người thấy gia cảnh chú rể

Vợ chồng bà vốn không đặt nặng chuyện giàu nghèo, nhưng chứng kiến gia cảnh anh Huỳnh Săn, ông bà không khỏi lo lắng.

Cho cháu nội 4 triệu mỗi tháng, tôi giận run người khi biết bí mật của con dâu

Mỗi tháng, tôi cho vợ chồng con trai 4 triệu đồng để hỗ trợ nuôi cháu nội, nhưng ai ngờ số tiền ấy được con dâu dùng vào việc khác.

45 năm bám nghề mẹ chồng dạy, người phụ nữ được khách nước ngoài khen hết lời

Hơn 40 năm học nghề từ mẹ chồng, người phụ nữ chăm chỉ rèn luyện để rồi trở thành người truyền lửa, lưu giữ nghề sang sợi truyền thống.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Đang cập nhật dữ liệu !