Phát động chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng”: Mỗi người dân là một đại sứ du lịch!

“Chung tay vì một Đà Nẵng, ngày càng văn minh, thân thiện và mến khách” – Đó là thông điệp của chiến dịch Nụ cười Đà Nẵng” được chính thức phát động chiều 19/9 nhằm góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp cho các đại biểu tham dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017

Chiều 19/9, tại lễ phát động chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng”, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Ngọc Tuấn cho hay, cùng với đảm bảo cơ sở vật chất, an ninh, vệ sinh môi trường, nâng cấp cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp và đẳng cấp cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 mà Đà Nẵng vinh dự đăng cai, chiến dịch này lần đầu tiên được tổ chức nhằm tạo dựng hình ảnh  ấn tượng về một TP văn minh, thân thiện, an toàn và hấp dẫn trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế.

Chiều 19/9, TP Đà Nẵng chính thức phát động chiến dịch ...

Theo đó, chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” hướng đến việc xây dựng và hình thành thói quen, hành vi ứng xử văn minh, thái độ lịch sự, thân thiện của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức làm việc trong ngành du lịch và các ngành liên quan đến hoạt động du lịch, đội ngũ lao động của các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch và các ngành dịch vụ khác có liên quan. 

Tên của chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” được cách điệu bằng những nét chữ mềm mại mà đơn giản như chính tính cách con người Đà Nẵng luôn bình dị và thật thà. Đặc biệt, chữ “Nẵng” được biến hóa trên hình tròn màu vàng thành khuôn mặt cười tươi kèm slogan “Hành động nhỏ, giá trị lớn” muốn truyền đạt đến mọi người rằng một nụ cười thân thiện, cởi mở tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng sẽ đem lại những điều lớn lao hơn rất nhiều. Nụ cười sẽ mang mọi người xích lại gần nhau hơn.

"Nụ cười Đà Nẵng" với câu slogan: "Hành động nhỏ, giá trị lớn"

Phó Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Xuân Bình cho biết thêm, chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” được triển khai từ tháng 9 – 12/2017, hướng đến 3 nhóm đối tượng chính gồm: Nhóm cán bộ, công viên chức các ngành hải quan, công an, xuất nhập cảnh, hàng không, du lịch…; Nhóm các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch và có liên quan đến du lịch trên địa bàn TP, đội ngũ nhân viên các cơ sở kinh doanh nhà hàng, khách sạn, hướng dẫn viên du lịch, tài xế taxi…; và nhóm người dân địa phương.

Chiến dịch sẽ triển khai thành 3 giai đoạn.  Giai đoạn 1 (tháng 9) tập trung quảng bá, phát động chiến dịch trên các phương tiện thông tin đại chúng. Giai đoạn 2 (tháng 9 - 11), tổ chức các lớp tập huấn và bồi dưỡng cách ứng xử, giao tiếp cho các đối tượng phục vụ tại các cơ sở du lịch, dịch vụ; cán bộ chiến sĩ liên quan đến lĩnh vực du lịch; khu điểm du lịch, lữ hành, khách sạn, massage, vận tải…; đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức của cộng đồng và phát triển du lịch bền vững. Giai đoạn 3 (tháng 11 - 12) sẽ rà soát, tổng tổng kết, rút kinh nghiệm và xây dựng kế hoạch triển khai trong thời gian tới.

Nhằm xây dựng cho mỗi người dân Đà Nẵng trở thành một đại sứ du lịch (Ảnh: HC)

“Tôi kêu gọi, vận động không chỉ các cán bộ, công chức,  nhân viên bán hàng, taxi, lễ tân, hướng dẫn viên… mà còn mỗi người dân Đà Nẵng hãy là một đại sứ du lịch, luôn niềm nở nụ cười để xây dựng môi trường du lịch Đà Nẵng lành mạnh. Tôi hy vọng và tin tưởng chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” sẽ đem đến một giá trị thực tế lâu dài, góp phần khẳng định thương hiệu “DaNang FantastiCity – Thành phố tuyệt vời” mà ngành du lịch Đà Nẵng đang hướng đến” – Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh. 

HẢI CHÂU

Công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây mãng cầu vạn người mê

Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.

Sức nóng Đô thị nghỉ dưỡng Sun Group tại Hà Nam chưa hạ nhiệt

Ngày 17/11, sự kiện giới thiệu dự án Sun Urban City với chủ đề “Sắc màu miền di sản” diễn ra tại Hà Nội thu hút hơn 700 nhà đầu tư và chuyên viên kinh doanh BĐS miền Bắc.

Khách nước ngoài 'đổ' về làng Vòng thưởng thức đặc sản nức tiếng mùa thu Hà Nội

Với những ai có tình yêu với mùa thu Hà Nội thì không thể không nhớ đến cốm làng Vòng - một món ăn, đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, nhất là với khách du lịch nước ngoài.

Giới trẻ trải nghiệm ‘siêu xanh, siêu xinh’ cùng Vinamilk

Với hơn 11.000 vỏ hộp sữa đổi trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, khách hàng nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

Cán bộ, công chức đóng BHXH 15 năm nghỉ hưu trước tuổi sẽ giữ nguyên lương hưu

Cán bộ, công chức không đủ điều kiện về tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, đóng BHXH đủ 15 năm trở lên, nếu tự nguyện xin nghỉ hưu trước tuổi sẽ không bị trừ tỷ lệ lương hưu và được hưởng nhiều trợ cấp khác.

45 tuổi đóng BHXH về già vẫn có lương hưu?

Lao động tự do hơn 40 tuổi nếu tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện thì đến tuổi nghỉ hưu vẫn đủ điều kiện hưởng lương hưu hằng tháng.

Hàng ngàn quà tặng hấp dẫn chờ đón khách hàng SHB dịp sinh nhật 31 tuổi

Sổ tiết kiệm 310 triệu đồng, bộ cốc thương hiệu, ô cầm tay, áo mưa, hàng trăm ngàn voucher giảm giá cùng những lời cảm ơn dễ thương, thú vị là những hoạt động đặc biệt tri ân khách hàng của SHB nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập.

Bất động sản Thủ đô - cuộc chuyển dịch sóng đầu tư từ tây sang đông bắc

Phía tây Hà Nội với vị thế trung tâm kinh tế - hành chính mới luôn giữ vị trí “quán quân” về nguồn cung và giao dịch trên thị trường bất động sản. Những năm gần đây, “cán cân” thị trường lại nghiêng về phía đông thành phố.

Quy định mới về chế độ thai sản cho nam giới khi vợ sinh con

Từ năm 2025, chế độ thai sản dành cho lao động nam khi vợ sinh con sẽ có những thay đổi.

Về ra mắt, chàng trai Thanh Hoá nói một câu khiến bố vợ tương lai bật khóc

Lời nói chân thành của người con rể tương lai khiến bố vợ xúc động ngay trong lần đầu gặp mặt.

Đang cập nhật dữ liệu !