Bóp cổ người tình đến chết, cựu quân nhân ở Quảng Ninh lãnh án chung thân

Do ghen tuông, Thành khống chế chị Bình trong phòng rồi bóp cổ khiến nạn nhân tử vong, sau đó trèo qua cửa sổ định tự tử nhưng không thành.

TAND tỉnh Quảng Ninh ngày 12/12 mở phiên tòa xét xử Đỗ Văn Thành (SN 1977, trú phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả) về hành vi giết người.

Nạn nhân là chị Đỗ Thanh Bình (SN 1977, trú phường Bãi Cháy, TP Hạ Long).

Theo cáo trạng, năm 2017 Thành quen biết bị Bình và cả hai nảy sinh tình cảm với nhau (chị Bình sống độc thân), trong lúc Thành đã có vợ và hai con. Vợ chồng Thành ly hôn năm 2018.

Sau đó Thành sống như vợ chồng với chị Bình tại căn hộ 2009, tòa nhà New Life (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long). Trong quá trình chung sống, Thành thường xuyên ghen tuông vì nghĩ chị Bình có người đàn ông khác. Sau nhiều lần cãi vã, chị Bình muốn chấm dứt mối quan hệ nhưng Thành dọa nạt.

Bị cáo Thành bị tuyên phạt án chung thân vì hành vi giết người.

Vào 11h ngày 7/1/2019, cả hai gặp nhau tại căn hộ 2009 để nói chuyện nhưng tiếp tục xảy ra cãi vã, Thành khống chế chị Bình bằng cách khóa chặt cửa, thấy vậy chị Bình điện thoại cho người thân tới giải cứu.

Lập tức, Thành lao tới dùng chăn trùm lên mặt người tình, bóp cổ nạn nhân tới chết. Khi người nhà nạn nhân tới nơi, Thành không mở cửa mà cắt một đoạn dây điện máy quạt để nối vào một tay mình, tay còn lại cầm vào tay nạn nhân rồi cắm điện để tự tử nhưng chỉ bị ngất.

Sau đó, Thành leo ra cửa sổ bám ở đó gần 1 tiếng hòng nhảy lầu tự tử nhưng không thành và bị bắt ngay sau đó.

Với hành vi giết người trên, TAND tỉnh Quảng Ninh tuyên phạt án chung thân đối với Thành, đồng thời yêu cầu bồi thường 329 triệu cho gia đình nạn nhân.

Được biết, trước đó Thành là quân nhân chuyên nghiệp công tác tại Tổng công ty Đông Bắc từ năm 2010.

Năm 2018, Thành xin phục viên để có khoản tiền chế độ phục vụ việc kinh doanh và tiến tới hôn nhân với chị Bình.

Phạm Công/VietNamNet

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !