Phạm Đức Huy bỏ đi bộ râu quai nón 'huyền thoại' liền bị Quế Ngọc Hải 'cà khịa' sâu cay

Xuất hiện trong diện mạo mới, “hoàng tử” Phạm Đức Huy còn vô tình tiết lộ về định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Nhắc đến đội tuyển U23 Việt Nam thì tiền vệ Phạm Đức Huy có lẽ là cầu thủ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì. Anh chàng được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh là “Hoàng tử Ả-Rập” kể từ sau giải vô địch Châu Á 2018. Lí do sinh ra biệt danh đó là bởi bộ râu quai nón đặc trưng có một không hai kết hợp với vẻ đẹp nam tính của chàng cầu thủ trẻ. Và cho đến tận bây giờ, biệt danh này vẫn luôn xuất hiện đi kèm với Đức Huy mỗi lần anh xuất hiện.

Thế nhưng, mới đây, khán giả khá bất ngờ với diện mạo mới nhẵn nhụi, bảnh bao của chân sút CLB Hà Nội T&T. Cụ thể, trong bức hình mới nhất mà nam cầu thủ đăng tải trên trang cá nhân, Đức Huy đã bỏ đi bộ râu quai nón huyền thoại, thêm vào đó là phong cách thời trang trẻ trung năng động khiến fan hâm mộ phải dừng lại một hồi lâu mới quen mắt.

{keywords}
Cầu thủ Phạm Đức Huy xuất hiện trong diện mạo mới, không còn bộ râu quai nón "huyền thoại" nữa.

Nhận ra điều khác lạ, cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải phải vào hỏi thăm ngay: “Mặt hiền lành tử tế thế”. Dòng bình luận của Hải Quế nhận về cả ngàn lượt yêu thích chỉ trong vài giờ.

Trước màn “cà khịa” hiểm hóc này, Đức Huy cũng không chịu kém cạnh mà đối lại: “Lưu manh đủ rồi, giờ làm doanh nhân thôi”.

{keywords}
Cầu thủ Đức Huy

Đọc đến đây ai cũng phải phì cười về độ thâm thúy của các cầu thủ. Tưởng là khen nhau nhưng hóa ra lại là “đá xoáy” nhau. Bởi nếu ai theo dõi sẽ biết, Đức Huy là thành viên khá là nghịch ngợm, hay trêu chọc các đồng đội.

Cũng dịp này, Đức Huy đã vô tình tiết lộ về dự định trong tương lai khiến người hâm mộ thích thú. Anh chàng nói “giờ làm doanh nhân thôi” khiến nhiều fan tưởng tượng hình ảnh Đức Huy mặc vest lịch lãm dấn thân vào kinh doanh sẽ như thế nào đây.

{keywords}
Quế Ngọc Hải và màn “cà khịa” Đức Huy

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Phạm Đức Huy cũng từng nói: “Nếu không đá bóng nữa, tôi vẫn sẽ theo đuổi sự nghiệp liên quan đến trái bóng, thậm chí mở một cửa hàng bán bóng cũng được”.

{keywords}
Phan Văn Đức khen Đức Huy quá khá với diện mạo mới.
{keywords}
Phạm Đức Huy xuất thân từ CLB Hà Nội T&T. Anh cùng Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải là bộ ba chân sút tài năng, luôn nằm trong tầm ngắm trọng dụng của thầy Park.

Với tình yêu trái bóng và những gì Phạm Đức Huy đã ghi dấu cho sự nghiệp bóng đá nước nhà, chắc chắn người hâm mộ sẽ luôn hết lòng ủng hộ mọi dự định mới của anh.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !