Ôtô, xe máy bốc cháy ngùn ngụt sau va chạm trong đêm

Vụ va chạm khiến chiếc xe máy cùng ôtô CRV bốc cháy ngùn ngụt, hư hại nặng nề nhưng rất may không làm ai bị thương nặng.

Vào khoảng 22h30 ngày 19/9, xe ô tô CRV màu trắng đang lưu thông theo hướng Tố Hữu đi sang Lê Văn Lương, Láng Hạ, khi đi qua ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến thì bất ngờ xảy ra va chạm với một xe máy.

Cú va chạm mạnh khiến người ngồi trên xe máy ngã văng ra đường, xe máy thì bất ngờ bùng cháy và bị xe ô tô kéo lê dưới gầm xe làm hư hại hoàn toàn. Xe máy cháy lan cả sang ô tô làm hỏng nặng phần đầu xe.

Chiếc xe máy cháy rụi hoàn toàn, ôtô cũng bị cháy và hư hỏng nặng phần đầu.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, tại thời gian nói trên, chiếc ô tô đang lưu thông qua giao lộ ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến chiều từ Tố Hữu sang Lê Văn Lương, còn xe máy đang quay đầu tại ngã tư giao cắt. Khi xảy ra va chạm với ô tô, người điều khiển xe máy bị văng xuống đường và chỉ bị xây xát còn chiếc xe thì dính vào gầm ô tô kia, bốc cháy ngùn ngụt và bị kéo lê một đoạn đường khoảng hơn 100m. Ngay sau khi xảy ra va chạm, người điều khiển xe máy đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Tài xế ô tô vẫn ở lại để cung cấp thông tin điều tra.

Nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập tắt ngọn lửa, bảo vệ hiện trường và phân làn giao thông.

Theo thông tin từ những nhân chứng có mặt, 3 xe chữa cháy đã có mặt sau 5 phút để dập tắt đám cháy. Ghi nhận của PV Infonet tại hiện trường, ô tô bị va chạm mạnh và bị lửa thiêu rụi phần đầu, còn chiếc xe máy cháy hoàn toàn. Trên mặt đường xuất hiện vệt cháy kéo dài hơn 100m, hiện trường tai nạn nằm trên làn đường dành riêng cho xe bus nhanh-BRT. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn hi hữu này hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ tai nạn, ô tô dừng lại tại địa chỉ số 66, Lê Văn Lương.

Nhiều người chứng kiến cho biết, tay lái của xe máy bị vướng vào lôap ô tô khiến xe bị kéo lê sau khi bốc cháy.

Chủ xe máy đã chạy khỏi hiện trường ngay sau khi xảy ra va chạm.

Hiện trường va chạm nằm trên làn đường BRT.

Hiện trường va chạm nằm trên làn đường BRT.

Vệt cháy đen kéo dài hơn 100m trên đường Lê Văn Lương.

Huy Phạm

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !