Nữ du học sinh Mỹ hối hận, xin tha thứ vì đăng lời chê bai khu cách ly

Mới đây, một nữ du học sinh trở về từ Mỹ đã khiến nhiều người bức xúc khi vừa dọn vào khu cách ly KTX Đại học Quốc gia TP.HCM đã đăng tải lên mạng xã hội những lời lẽ chê bai cơ sở vật chất ở đây.

Nữ du học sinh này đã miêu tả nơi ở cách ly bằng những từ ngữ như: "kinh khủng khiếp thật sự", "không dám đụng vào bất cứ cái gì" hay “không giống review trên Youtube”.... 

Sau khi nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, nữ sinh này đã phải lên tiếng xin lỗi tất cả mọi người.

Nữ du học sinh Mỹ lên tiếng xin lỗi.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nữ sinh này viết: "Em thật sự xin lỗi mọi người vì up story trường như vậy, em không hề có ý chê bai gì cả đâu ạ. Em đã không nghe đúng thông tin cụ thể của mấy bạn đồn rằng hình như trường bị bỏ hoang lâu năm mà lúc em tới thì chỗ ở thật sự không sạch, đồ đạc còn bừa và bám bụi rất nhiều như đã lâu không có người ở. Nên em mới nghĩ tòa này bỏ hoang chứ không biết các anh chị đã phải nhường phòng và trường vẫn hoạt động.

Em biết phận em chỉ là người được cách ly ở chỗ của các anh chị nhưng do tâm lý tưởng tòa nhà bị bỏ hoang nên sợ thôi ạ. Em không hiểu chuyện gì chỉ up vài story qua loa vậy thôi nên mong mọi người có thể bỏ qua cho em. Em thật sự rất xin lỗi các anh chị. Em biết lúc này các anh chị đang rất kích động nhưng em cũng hối hận lắm rồi ạ. Các anh chị có thể tha thứ cho em lần này được không ạ".

Tuy đã đăng lời xin lỗi nhưng dưới những sức ép từ dân cư mạng, nữ sinh này hiện đã phải tạm khóa tài khoản facebook của mình. 

Liên quan đến sự việc, Nguyễn Nhật Minh (sinh viên năm nhất ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TP.HCM) cho biết: "Em cũng là sinh viên vinh dự được ở ký túc xá của nhà trường.

Ký túc xá của trường em luôn rất sạch sẽ, thoáng mát vì được các bác trong ban quản lý nhắc nhở sinh viên dọn dẹp thường xuyên chứ không có chuyện bụi bẩn giống như nơi bị bỏ hoang".

Còn Đỗ Mạnh Tiến - một du học sinh nam từ Mỹ về được cách ly ngày thứ 6 tại ký túc xá Trung tâm GD ANQP - ĐH Quốc gia TP.HCM thì cho biết: "Em ở đây cách ly rất vui vì phòng có 6 bạn, toàn những bạn học cùng trường bên Mỹ nên rất vui.

Cơm được phát tại khu cách ly ăn rất ngon, bữa nào em cũng ăn hết sạch và no căng, chẳng lo lắng gì cả. Rất nhớ bố mẹ và em trai nên ngày nào em cũng gọi facetime về gặp cả nhà. 

Bữa cơm của du học sinh tại khu cách ly.

Sáng nào bọn em cũng tập thể dục, dù không gian không rộng nhưng em nghĩ phải vận động để tăng cường đề kháng và có sức khỏe chống lại dịch bệnh".

Phòng cách ly của sinh viên từ nước ngoài về.

Mạnh Tiến tâm sự, hôm em xuống sân bay Tân Sơn Nhất là được đưa về ĐH Quốc gia TP.HCM cách ly ngay. Trước đó mẹ có gửi cho em một số đồ dùng thiết yếu nên ở trong này em cũng không phải lo lắng gì. Hàng ngày đều có cô y tá đến kiểm tra sức khỏe. Em cảm ơn mọi người vì luôn làm việc hết mình để lo cho tụi em".

Hoàng Thanh

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp trúng tuyển đại học hàng đầu châu Á

Nộp hồ sơ vào đại học của Singapore, nơi vốn đề cao các thành tích học thuật nhưng Hà Linh tự nhận điểm số của mình không quá xuất sắc. Vì thế, nữ sinh cố gắng thuyết phục hội đồng tuyển sinh bằng cách thể hiện các ưu điểm ở con người mình.

'Hình phạt của cô giáo thay đổi cả cuộc đời tôi'

Thay vì đình chỉ học tạm thời hay yêu cầu những học sinh phạm lỗi viết bản kiểm điểm, cô giáo đã phạt bằng cách yêu cầu tôi tưới cây mỗi ngày.

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

Đang cập nhật dữ liệu !