Nóng trong tuần: Mặc nội y ra đường, tung ảnh nóng câu like

Những bức ảnh nhằm mục đích câu like (thích) của đôi trẻ ở Hải Phòng, thiếu nữ mặc nội y ra đường, chùm ảnh ước mơ trẻ em nghèo lên báo Mỹ... đã trở thành đề tài nóng trong cư dân mạng tuần qua.

Nếu như trước đó, cộng đồng mạng Việt Nam sục sôi vì những chàng trai Trung Đông bị trục xuất vì quá đẹp thì tuần qua, những hình ảnh không đẹp mắt của giới trẻ lại trở thành đề tài nóng. Bên cạnh đó, một vài thông điệp tốt đẹp về cuộc sống cũng phản ánh phần nào.

Xin điểm lại những tâm điểm của cư dân mạng trong tuần qua:

Cặp đôi tung ảnh nóng câu like

Một chàng trai có nickname Mr.Tran đã tự đăng tải những tấm ảnh nóng của mình với bạn gái. Bên cạnh đó là dòng chú thích nếu đạt 30.000 lượt chia sẻ thì sẽ tung clip nóng.

Nóng trong tuần: Mặc nội y ra đường, tung ảnh nóng câu like - ảnh 1
Một số bạn bè của nhân vật chính ủng hộ, trong khi đa số "ném đá" thì vẫn có những bạn trẻ ủng hộ trò đùa này.

Câu chuyện này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ trong một thời gian ngắn, 26.000 thành viên đã chia sẻ và hàng ngàn ý kiến gửi đến với thái độ bất bình.

Hành động này đã phản ánh lối sống của một bộ phận nhỏ trong giới trẻ hiện nay, sống phóng túng, thích chơi trội và sẵn sàng bị... "ném đá".

Bức ảnh thiếu nữ mặc nội y đi trên phố

Nóng trong tuần: Mặc nội y ra đường, tung ảnh nóng câu like - ảnh 2
Hình ảnh thiếu nữ trên phố gây xôn xao.

Đây là một trong những hành động phản cảm khác trở thành đề tài nóng của cộng đồng online tuần qua.

Bức ảnh chụp hai thiếu nữ chở nhau đi trên phố. Điều đặc biệt là cô gái ngồi sau chỉ mặc độc... đồ lót màu đen. Dù hiện nay quan điểm về thời trang của người Việt đã rất thông thoáng, nhưng với trang phục hai mảnh trên đường, đây vẫn là hành động không đẹp mắt của thiếu nữ.

Chính vì vậy, cũng như cảm nhận về những tấm hình câu like, đa số cư dân mạng đều phản ứng gay gắt với thiếu nữ diện nội y.

Mùa hè đã đến, và "thời trang Can Lộ Lộ" đường như đang không thiếu trên đường phố Hà Nội, TP.HCM. Tuy nhiên, nếu không mong muốn mình trở thành tâm điểm của hàng ngàn người, các cô gái cần cân nhắc khi chọn lựa trang phục ra phố.

Bộ ảnh đồng tính của thầy giáo tâm lý

Tuần qua, cộng đồng LGBT đã có một số hội thảo cũng như rục rịch chuẩn bị cho các sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, hoạt động thu hút đông đảo cộng đồng online lại là bộ ảnh Đồng tính - 10 điều muốn nói của thầy giáo tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu được đăng tải lên mạng vào ngày 1/5.

Nóng trong tuần: Mặc nội y ra đường, tung ảnh nóng câu like - ảnh 3

Mỗi bức ảnh là một thông điệp.

Nóng trong tuần: Mặc nội y ra đường, tung ảnh nóng câu like - ảnh 4

Bộ ảnh được thực hiện khá cầu kỳ. Mỗi bức là một nội dung, hướng tới nhiều đối tượng khác nhau. Qua đó, thầy giáo trẻ đã đưa ra các thông điệp: Đồng tính không có tội. Tốt hay xấu không nằm ở giới tính của họ mà ở cách mà họ sống; Không thể chữa được đồng tính bằng "thuốc", liệu pháp tâm lý hay bằng cách ép quan hệ với người khác giới; Việc kết hôn/sống chung giữa hai người đồng tính là lành mạnh, không gây tổn hại cho người khác....

Chính vì vậy, bộ ảnh đã thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận và xuất hiện trên khắp các trang báo điện tử.

Bộ ảnh ước mơ của trẻ em nghèo của du học sinh

Đây là những khoảnh khắc đẹp trong giới trẻ tuần qua. Bộ ảnh khiến những ồn ào, náo nhiệt của cư dân mạng như được lắng đọng lại.

Với tên gọi Em muốn làm gì khi em lớn lên, tác phẩm được Huỳnh Hồ Quang, du học sinh Việt tại Autrailia. Quang đã giành một năm, thường xuyên bay về TP.HCM để thực hiện bộ ảnh này. Đó là 10 bức ảnh, 10 nhân vật, với những hình khối, sắc màu và ước mơ khác nhau.

Nóng trong tuần: Mặc nội y ra đường, tung ảnh nóng câu like - ảnh 5
Một trong 10 tác phẩm của Quang: Em Lâm Tuấn Hải đang là học sinh lớp 5. Em sống trong 1 căn hộ nhỏ với 15 thành viên khác. Anh trai em phải bỏ học để đi kiếm tiền phụ giúp bố mẹ. Ông bà của em cũng vẫn đang phải lao động, bán cà phê trên đường phố. Em mơ ước có 1 cửa hàng của riêng mình để kiếm tiền phụ giúp cha mẹ: Một cửa hàng cắt tóc.
Nóng trong tuần: Mặc nội y ra đường, tung ảnh nóng câu like - ảnh 6
Bức ảnh ấn tượng về cô bé Quyên. “Mình mong muốn sẽ gây được quỹ giúp đỡ cho nhừng trẻ em trong loạt hình trên khi triển lãm. Và trên hết là khuyến khích trẻ em tiếp tục theo duổi giấc mơ và con đường học vấn”, Quang chia sẻ.

Tác phẩm của Quang đã được đăng tải trên trang. Với những thông điệp sâu sắc về cuộc sống, bộ ảnh cũng được chia sẻ nhiều trên mạng và các trang báo điện tử trong nước.

Nhiếp ảnh gia trẻ cũng chia sẻ rằng, những tác phẩm này sẽ được mang đi triển lãm để gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo.

Linh San

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !