NÓNG: Thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước

Sáng nay 11/8, đoạn đường quốc lộ 13 qua xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước phía trước căn biệt thự của ông Lê Văn Mỹ đã được cơ quan công an phong toả để thực nghiệm hiện trường vụ án.

PV infonet.vn liên tục cập nhật thông tin, hình ảnh vụ việc. Bạn đọc bấm F5 để thấy tin mới nhất.

8h00: Các xe công vụ được cơ quan chức năng di chuyển đến đậu che chắn trước căn biệt thự của ông Mỹ. Đông đảo người dân hiếu kỳ tụ tập phía bên kia đường cũng được Cảnh sát cơ động đề nghị lùi xa. Được biết đây là thời gian bắt đầu việc thực nghiệm hiện trường vụ án.

Trước đó không lâu, hai xe cảnh sát được cho là chở hai bị can Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi, quê Bình Phước) di chuyển thẳng vào bên trong khuôn viên biệt thự.

NÓNG: Thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước - ảnh 1
NÓNG: Thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước - ảnh 2
NÓNG: Thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước - ảnh 3
NÓNG: Thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước - ảnh 4

---------------------------------------------------------------------

Để điều tra về vụ thảm sát ở Bình Phước, hôm nay, cơ quan điều tra sẽ tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ án.

NÓNG: Thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước - ảnh 5
NÓNG: Thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước - ảnh 6
NÓNG: Thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước - ảnh 7
NÓNG: Thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước - ảnh 8

7h sáng, hàng trăm người dân địa phương đã có mặt gần khu vực được phong tỏa để theo dõi vụ việc từ xa.

NÓNG: Thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước - ảnh 9

Con đường dẫn vào xưởng chế biến gỗ phía sau nhà nạn nhân Mỹ cũng được phong toả, cấm các loại xe lưu thông.

Bà Huệ (bán hàng quán gần hiện trường vụ án) cho biết, bà thấy công an tới nhiều và nghe nói dựng lại hiện trường nên người dân kéo đến xem ngày càng đông, vì ai cũng muốn biết hai thanh niên thì làm thế nào sát hại được cả 6 mạng người trong nhà ông Mỹ.

Phía hàng rào trước căn biệt thự của gia đình nạn nhân Lê Văn Mỹ được kéo phủ bạt cao hơn. Được biết trong sáng nay, lực lượng tham gia thực nghiệm hiện trường gồm đại diện Viện KSND, Công an tỉnh Bình Phước, các bị can, luật sư được chỉ định bảo vệ quyền lợi cho bị can và nhân chứng có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Đại tá Trần Thắng Phúc - Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho biết, việc dựng lại hiện trường là bước quan trọng trong quá trình làm rõ nhiều tình tiết của vụ án.  Đặc biệt, khi nghi can thứ ba có liên quan là Trần Đình Thoại vừa mới bị bắt giữ.

Cũng theo đại diện Công an tỉnh Bình Phước, hiện trường sẽ được phong toả một cách nghiêm ngặt, báo chí và người dân không được tham gia.
Phương Nguyễn

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !