Nới giãn cách, bạn trẻ rục rịch rủ nhau cưới

Lịch cưới rơi đúng vào thời gian cách ly xã hội, một số cặp đôi đành phải tạm ngưng, dời ngày chụp hình, hủy tiệc nhà hàng để chờ dịch bệnh khuyên giảm. Sau cách ly, đôi lứa được dịp rủ nhau cưới.

Thực hiện lệnh cách ly xã hội từ ngày 1 đến 15-4, một số cặp đôi có dự tính cưới vào đúng thời gian đó phải tạm ngưng và dời lịch. Sau cách ly, các hoạt động kinh tế đã trở lại bình thường, thị trường cưới cũng đã bắt nhịp trở lại.

Một số cửa hàng áo cưới trên đường Hồ Văn Huê (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) tuy không đông như lúc trước, cũng có nhiều đôi tình nhân đến thử áo cưới và đặt lịch chụp hình. Các cửa hàng áo cưới ra nhiều chương trình giảm giá ưu đãi sau dịch, từ 10-15%, để khách hàng an tâm hơn trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Anh Nguyễn Hoàng Hải (chủ một cửa tiệm áo cưới trên đường Hồ Văn Huê) cho biết: "Trước dịch, có một số cặp đôi đã hẹn lịch thử váy và chụp hình nhưng đều dời lại vì dịch. Cách ly xong, kinh tế của các bạn cũng gặp không ít khó khăn, nên bên cửa hàng giảm 1 triệu đồng cho một số gói dịch vụ".

Ghi nhận tại các điểm chụp ảnh cưới như phim trường L'amour (Q.2, TP.HCM), Bảo tàng TP.HCM (Q.1, TP.HCM), nhiều nhóm bạn trẻ đội nắng, khệ nệ đồ đạc, váy cưới đến để ghi lại khoảnh khắc đẹp trước khi ngày cưới diễn ra. Nhiều cặp cho biết rất mừng vì dịch bệnh thuyên giảm, không phải dời lịch và kịp tổ chức lễ đúng vào ngày lành tháng tốt mà gia đình hai bên đã chọn.

Cặp đôi Trịnh Hoàng Đông (25 tuổi, Q.Bình Tân) và Nguyễn Thị Tuyết Ngân (24 tuổi, Q.8) cho biết vợ chồng anh lên lịch cưới sau tết, lên lịch cưới vào tháng 6 âm lịch. "Ngày cưới là ngày trọng đại của đời người, vợ chồng mình không muốn phải dời lịch 2 - 3 lần, sẽ không được tốt. Tình trạng dịch bệnh hiện giờ đã ổn nên hai đứa cũng an tâm đi chụp hình cưới".

Nới giãn cách, bạn trẻ rục rịch rủ nhau cưới - Ảnh 2.

Anh Tuấn (26 tuổi, Q.Thủ Đức) và Mỹ Thùy (25 tuổi, Q.Thủ Đức) thử váy cưới tại một cửa hàng trên đường Hồ Văn Huê (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

Nới giãn cách, bạn trẻ rục rịch rủ nhau cưới - Ảnh 3.

Anh Đỗ Chiến Thắng (21 tuổi, Q.Bình Tân) cùng chị Huỳnh Như (19 tuổi, Q.Bình Tân) dự tính cưới từ 2 tháng trước - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

Nới giãn cách, bạn trẻ rục rịch rủ nhau cưới - Ảnh 4.

Anh Trịnh Hoàng Đông (25 tuổi, Q.Bình Tân) chỉnh lại váy cưới cho vợ. Anh chia sẻ: “Cưới trước 30 tuổi cũng tùy vào suy nghĩ và cách nhìn nhận hôn nhân của mỗi người. Nhưng quan trọng là phải gặp đúng người” - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

Nới giãn cách, bạn trẻ rục rịch rủ nhau cưới - Ảnh 5.

Nhóm chụp hình của anh Nguyễn Thế Nhã (Q.Bình Thạnh) đội nắng chụp ảnh cưới cho các cặp đôi - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

Nới giãn cách, bạn trẻ rục rịch rủ nhau cưới - Ảnh 6.

Phòng trang điểm tại phim trường L'amour (Q.2, TP.HCM) đón khách trở lại sau một khoảng thời gian tạm ngưng vì dịch COVID-19 - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

Nới giãn cách, bạn trẻ rục rịch rủ nhau cưới - Ảnh 7.

Anh Dương Cảnh (29 tuổi, Q.Bình Tân) và chị Bích Thùy (28 tuổi, Q.Bình Tân) cho biết thấy bạn bè cưới nên anh chị cũng "rủ cưới" trước tuổi 30 - Ảnh: NGỌC PHƯỢNG

Theo tuoitre

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !