Níu kéo bất thành, nam thanh niên đâm bạn gái rồi tự sát

Do nam thanh niên quá ghen tuông, cô gái đã chia tay. Níu kéo nhiều lần bất thành, Hòa dùng dao đâm liên tiếp vào “người trong mộng” rồi tự sát giữa đường phố.
Níu kéo bất thành, nam thanh niên đâm bạn gái rồi tự sát - ảnh 1

HIện trường vụ nam thanh niên đâm bạn gái rồi tự sát

Liên quan đến vụ “nam thanh niên đâm bạn gái rồi tự sát”, Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết, đã ra quyết định bắt tạm giam Nguyễn Thái Hòa (SN 1992, ngụ quận Tân Phú) để xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích” cho chị Vũ Huỳnh Thanh Trúc (SN 1995, là bạn gái của Hòa). Kết quả giám định thương tật do Hòa gây ra với chị Trúc là 19%.

Theo điều tra, trước khi xảy ra sự việc, Hòa và chị Trúc có quan hệ tình cảm. Trong thời gian này, Hòa nghi ngờ chị Trúc nên hay ghen tuông.

Không chịu nổi tính tình của bạn trai, chị Trúc đã chia tay Hòa. Nhiều lần nam thanh niên này điện thoại mong nối lại tình cảm nhưng không được.

Một ngày trước khi đâm bạn gái, trên facebook của Hòa có viết status đầy ám ảnh: “ngay mai toi se ra sao con 2 tieng 43p nua ket thuc tai day” (Ngày mai tôi sẽ ra sao còn 2 tiếng 43 phút nữa kết thúc tại đây).

Biết trước lộ trình xe buýt đi học của Trúc, 9h ngày 20/12/2016, Hòa theo chị Trúc đón xe buýt ở đường Độc Lập, quận Tân Phú đi đến học ở quận 1. Khi lên xe buýt, Trúc mới phát hiện bạn trai cũng có mặt trên xe và ngồi gần mình. Chị Trúc tìm cách xuống xe thì Hòa dùng dao dí vào người khống chế chị yêu cầu phải đi cùng y. Lo sợ, chị Trúc làm theo yêu cầu của Hòa.

Để thoát khỏi Hòa, chị Trúc đã xuống xe buýt khi xe đến trạm trên đường Tôn Đức Thắng. Thấy vậy, Hòa chạy đuổi theo chị Trúc tới số 6 đường Tôn Đức Thắng thì bắt kịp. Tại đây, Hòa cầm dao gí vào cổ nạn nhân.

Tìm cách nói chuyện với Hòa, chị Trúc xin y gọi điện thoại cho bạn để xin nghỉ học. Trong lúc gọi điện, cô gái 25 tuổi đã gọi, nhờ người thân tới cứu thì bị Hòa phát hiện.

Giật điện thoại, Hòa dùng dao đâm nhiều nhát vào người cô gái cho tới khi gục tại chỗ. Tiếp đó, Hòa dùng dao đâm vào người để tự sát.

Thấy vậy, người dân hô hoán. Cả 2 được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương, mất máu.

Tại bệnh viện, chị Trúc nhập viện với nhiều vết đâm ở phần ngực, chân, tay. Còn Hòa trong tình trạng bất tỉnh, vết thương sâu ở phần bụng. Kết quả giám định thương tật do Hòa gây ra với chị Trúc là 19%.

Tại hiện trường, công an quận 1 có mặt cùng với người dân đưa cả 2 đi cấp cứu. Công an thu giữ con dao dài khoảng 30cm đã bị gãy cán. Vụ việc đang được Công an tiếp tục làm rõ.

Uyên Châu

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !