Những video ghi lại cuộc chiến khủng khiếp ở Ukraine

Ukraine đã rơi vào tình trạng bạo lực tồi tệ nhất trong những ngày qua. Đã có hơn 60 người chết và khoảng 500 người bị thương trong các cuộc đụng độ.

Trung tâm Kiev đã biến thành một trận địa khi những kẻ nổi loạn chiến đấu với cảnh sát tại Quảng trường Độc Lập. Trang tin RT của Nga đã đăng tải một số video miêu tả sự khủng khiếp của tình trạng hỗn loạn hiện nay ở Ukraine.

1. Một video được quay bằng máy bay không người lái, ghi lại vụ phóng hỏa khủng khiếp ở Maidan hôm thứ Tư (19/2). Đám khói đen khổng lồ bốc lên từ bức tường lửa do những người biểu tình đốt trên Quảng trường Độc lập.

2. Một vật liệu nổ bị ném tới gần một cảnh sát bị thương khi đồng đội đang giúp kéo anh ta ra khỏi vùng chiến. Cảnh sát đã phải rút luui để bảo toàn sự sống.

3.Các đám cháy dữ dội không ngừng bốc lên trên Quảng trường Độc lập, trông như đang trong một trận địa chiến tranh thực sự.Các cảnh quay cho thấy thỏa thuận ngừng bắn trước đó giữa các nhà lãnh đạo hai bên là không hề có giá trị.

4. Những người nổi dậy đã sử dụng các vũ khí tự chế để chống lại cảnh sát, trong đó có súng cao su, bom xăng...

5. Một đám đông vây lấy lực lượng cảnh sát, tấn công họ với đá và gậy, buộc họ phải rút lui. Đám đông đã tới gần một sĩ quan cảnh sát, bao vây anh này và tàn nhẫn đánh đập.

6. Cảnh sát bắt giữ những người nổi loạn diễu hành qua trung tâm Kiev. Các đội y tế đấu tranh để được viện trợ khẩn cấp cho những người bị thương trong cuộc xung đột bạo lực.

7. Tiền sảnh của một khách sạn đã biến thành một bệnh viện dã chiến. Một người đàn ông bị thương nặng nắm tay của linh mục đang phải làm nhân viên y tế bất đắc dĩ, trong khi các tình nguyện viên đưa những người bị thương vào trên những chiếc cáng.

8. Thi thể của các nạn nhân nằm rải rác trên đường phố trung tâm ở Kiev, một số được che đậy bởi các tấm nhựa tạm bợ. Số người chết gia tăng càng làm báo động tình trạng bất ổn hiện nay ở Ukraine.

9. Người biểu tình dùng bất cứ thứ gì họ có thể để tấn công lực lượng cảnh sát, bao gồm bom tự chế, gạch đá, dùi cui...

10. Chính quyền Ukraina đã cho phép cảnh sát được sử dụng đạn thật tự vệ. Quyết định được đưa ra sau khi có báo cáo rằng các tay súng bắn tỉa trên các tòa nhà xung quanh Quảng trường Độc lập đã bắn và làm bị thương hơn 20 cảnh sát vào sáng thứ Năm (20/2).

11. Một trận chiến được các phóng viên ghi lại, người biểu tình ngã xuống rất nhiều sau các đợt tấn công.

12. Một cảnh quay ghi lại hình ảnh các cuộc bạo động bất ổn diễn ra tại Quảng trường Độc Lập.

Phan Sương

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !