Những ứng dụng mùa giáng sinh 2017 thú vị cho Android và iOS

Hãy sử dụng các ứng dụng theo chủ đề Noel dưới đây để tận hưởng một mùa giáng sinh thú vị và đáng nhớ hơn nữa nhé!

Weather

Những ứng dụng mùa giáng sinh 2017 thú vị cho Android và iOS - ảnh 1

Giáng sinh là thời điểm thích hợp để chúng ta thoải mái mua sắm, đi du lịch hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Vì vậy, các thông tin thời tiết vô cùng quan trọng để chúng ta có thể sắp xếp lich trình hợp lý. 1Weather sẽ cho người dùng biết thời tiết hiện tại và dự báo cả trong thời tương lai. Ứng dụng còn được cài đặt thời gian và radar. Phiên bản miễn phí có đầy đủ các tính năng trên và kèm thêm cả quảng cáo.

Allthecooks Recipes

Những ứng dụng mùa giáng sinh 2017 thú vị cho Android và iOS - ảnh 2

Ứng dụng chứa hơn 150 công thức giúp người chuẩn bị và thực hiện bữa ăn đêm giáng sinh thuận tiện. Các công thức được chia thành nhiều nhóm khác nhau như món chính, tráng miệng hay các loại bánh. Bên cạnh đó còn có nhiều món ăn riêng của dịp lễ giáng sinh.

Christmas Countdown 2017

Những ứng dụng mùa giáng sinh 2017 thú vị cho Android và iOS - ảnh 3

Là ứng dụng đơn giản nhưng lại rất hữu ích trong dịp giáng sinh. Bên cạnh việc đếm ngược, ứng dụng còn cung cấp các hình nền Noel HD, nhạc cổ điển và các widget giáng sinh. Ở phiên bản cao cấp, người dùng còn có thể bổ sung thêm nhạc, 2 widger và một số chủ đề.

Google Santa Tracker

Những ứng dụng mùa giáng sinh 2017 thú vị cho Android và iOS - ảnh 4

Ứng dụng có nhiều trò chơi và hoạt động phù hợp với trẻ em. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ Android Wear, Google Cardbord và đồng hồ đếm ngược. Các trò chơi được thực hiện theo hành trình vòng quanh trái đất của ông già Noel trong đêm giáng sinh. Ứng dụng miễn phí và không có quảng cáo.

iHeartRadio

Những ứng dụng mùa giáng sinh 2017 thú vị cho Android và iOS - ảnh 5

Đây là ứng dụng âm nhạc tuyệt vời nhất mùa giáng sinh. Ứng dụng chứa nhiều đài radio phat nhạc theo chủ đề như các bài hát kinh điển, mới ra mắt hay trộn lẫn. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và có kèm quảng cáo.

Photo Lab Picture Editor

Những ứng dụng mùa giáng sinh 2017 thú vị cho Android và iOS - ảnh 6

Bạn có thể tự mình tạo ra những tấm thiệp chúng mừng giáng sinh thú vị bằng Photo Lab Picture Editor. Ứng dụng có nhiều hiệu ứng khác nhau như tuyết rơi hoặc thêm nón ông già Noel vào hình.

TickTick

Những ứng dụng mùa giáng sinh 2017 thú vị cho Android và iOS - ảnh 7

Khả năng của TickTick là liệt kê các việc cần thực hiện. Điều này sẽ giúp người dùng không bị quên công việc trong thời điểm Noel bận rộn. Ứng dụng có các tính năng chính như sắp xếp cong việc, thêm nhiệm vụ, ghi nhớ danh sách,…

Wallpapers HD

Những ứng dụng mùa giáng sinh 2017 thú vị cho Android và iOS - ảnh 8

Nếu bạn là người thích thay đổi hình nên theo sự kiện thì Wallpapers HD là một lựa chọn đáng cân nhắc. Ứng dụng cung cấp hình nên phù hợp cho nhiều kích cỡ màn hình (gồm cả các thiết bị mới có tỷ lệ 18:9). Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và có kèm quảng cáo.

Zedge

Những ứng dụng mùa giáng sinh 2017 thú vị cho Android và iOS - ảnh 9

Zedge là ứng dụng cung cấp nhạc chuông, âm thanh thông báo liên quan tới giáng sinh, lễ tạ hơn hoặc các sự kiện đặc biệt khác. Các nhạc chuông, âm thanh trong ứng dụng đều có chất lượng cao. Ngoài ra. ứng dụng còn cung cấp cả hình nền. Nhược điểm của Zedge là chất lượng và độ phân giải không đồng đều.

Talkinng Santa

Những ứng dụng mùa giáng sinh 2017 thú vị cho Android và iOS - ảnh 10

Nếu bạn đã quá quen với nhân vật trong Talking Tom, Talking Santa sẽ là khiến bạn không khỏi bất ngờ trong mùa Noel. Đây là ứng dụng tạp lời chúc dưới dạng video hoạt hình, thiệp giáng sinh để chia sẻ cho người thân thông qua nhiều nhân vật khác nhau. Ứng dụng có giá 0,9 USD.

Nguồn: Zing.vn

Căn hộ Art Residence - nơi sống lý tưởng cho người duy mỹ, yêu nghệ thuật

Sản phẩm Căn hộ Art Residence tại dự án Sun Urban City Hà Nam hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng cho những người duy mỹ tìm kiếm một không gian đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Đang cập nhật dữ liệu !