Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc

Maroc là một đất nước xinh đẹp, có bề dày lịch sử với một nền văn hóa đa dạng, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc, đây là một đất nước ch
Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 1

Cưỡi lạc đà là một trong những hoạt động phổ biển khi bạn đến thăm Maroc. Đó có thể là hành trình trong một ngày ngắn ngủi hoặc chuyến đi nhiều đêm để khám phá.

Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 2

Sahara là sa mạc lớn thứ ba và nóng nhất thế giới. Diện tích của sa mạc này chiến phần lớn lãnh thổ phía Đông Nam Maroc.

Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 3

Cảnh mặt trời lặn ở sa mạc Sahara

Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 4

Cọ là loài cây thường thấy ở đất nước này. Thành phố Marrakech Maroc có hơn 180.000 cây cọ, cũng như cam, lựu và cây ô-liu. 

Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 5

Lăng mộ của vua Mohammed V là một công trình kiến trúc phức tạp và là lăng mộ lớn nhất thế giới. Tọa lạc ở ngay vị trí trung tâm của Rabat, lăng mộ này được ví như "quốc bảo" của đất nước Bắc Phi, bởi sự hoành tráng, lối kiến trúc cầu kỳ và đặc biệt là những vật liệu cực kỳ đắt tiền.

Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 6

Thành phố Chefchaouez, ở Tây Bắc Maroc nổi tiếng với những tòa nhà màu xanh. Đây cũng là điểm đến thường xuyên của du khách khi muốn mua những sản phẩm thủ công độc đáo và phomai sữa dê. Thành phố này được thành lập từ năm 1471.  

Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 7

Đây là đường Garganta del Dades ở Moroco. Con đường tuyệt đẹp này đi qua Dades Gorge, một khe núi sâu ở High Atlas, giữa hai thị trấn Boumalne Dades và Msemrir. Con đường này cũng được coi là một trong những cung đường phượt nguy hiểm nhất thế giới.

Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 8

Rabat là thủ đô của Maroc với hơn 1,2 triệu cư dân. Thành phố này được CNN xếp hạng là điểm đến du lịch hấp dẫn thứ 2 thế giới năm 2013. 

Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 9

Phương tiện vận chuyển thường thấy ở Maroc là những chiếc xe ngựa kéo . Trong bức hình một người mẹ và những đứa con của mình đang vui vẻ ngồi trên một chiếc xe ngựa.

Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 10

Fez một thành phố cổ xưa ở Maroc, được thành lập từ năm 789, được biết đến với chất lượng đồ da nổi bật. Đây là bức ảnh chụp trong một phân xưởng thuộc da ở đất nước này.

Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 11

Tagines là loại nồi nấu ăn truyền thống, được dùng để hầm nhừ thịt cùng các loại rau củ.

Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 12

Tuyết là thứ mà người ta không bao giờ nghĩ sẽ tồn tại ở Maroc, tuy nhiên trên đỉnh núi Atlat lại được bao phủ quanh năm bởi tuyết trắng. Đấy là ngọn núi trải dài từ lãnh thổ Maroc đến Algeria và Tunisia.

Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 13

Một trong những hình ảnh thú vị nhất ở thành phố Marrakech đó là những chiếc nón gia vị đầy màu sắc. Các loại gia vị đã được nhập khẩu vào Maroc từ hàng ngàn năm trước, một số loại gia vị thông thường đó là quế, thì là, nghệ tây…

Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 14

Một nghệ sĩ đường phố đang biểu diễn với cây đàn guimbri, một nhạc cụ 3 dây truyền thống ở Maroc.

Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 15

Aït Benhaddou là một thành phố của Maroc được xây dựng hoàn toàn bằng gạch và đất bùn theo lối truyền thống. Đây là nơi được lấy làm bối cảnh của rất nhiều bộ phim bom tấn như "The Mummy", "Gladiator" và "Babel".

Những khung hình tuyệt đẹp về Maroc - ảnh 16

Đánh cá là một trong những hoạt động công nghiệp chính ở Maroc, chiếm 56% kim ngạch xuất khẩu nông nghiệp.

Theo Hyo (Depplus.vn/MASK)

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !