Nguyên nhân lái xe gây tai nạn chửi bới, tụt quần trước mặt công an

Sau khi gây ra tai nạn, thay vì chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng, tài xế điều khiển xe bán tải đã chửi bới, lăng mạ, đe dọa thậm chí tụt quần trước mặt công an.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh người đàn ông say rượu đứng trên thảm cỏ liên tục chửi bới các chiến sĩ công an. Hình ảnh đoạn clip ghi lại được xác định là ở khu vực đường Nguyễn Tất Thành, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Nguyên nhân lái xe gây tai nạn chửi bới, tụt quần trước mặt công an - ảnh 1

Khu vực chiếc xe ô tô gây tai nạn.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là sau khi lái xe bán tải đâm vào nhà dân, lực lượng chức năng có mặt để giải quyết vụ việc thì người đàn ông này bắt đầu chửi bới, tụt quần ăn vạ. Hình ảnh trong đoạn clip được đăng tải trên mạng cho thấy, khi thấy một đồng chí giơ máy quay lên thì người đàn ông liên tục chửi bới, thách thức lực lượng chức năng.

Sau khi lăng mạ lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, người đàn ông này còn bất ngờ tụt quần xuống trước sự chứng kiến của tất cả mọi người, đồng thời lên tiếng thách thức lực lượng chức năng cứ quay phim thoải mái.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc với hành vi say rượu lái xe gây tai nạn đồng thời chống đối lực lượng chức năng của tài xế trong đoạn clip trên.

Nguyên nhân lái xe gây tai nạn chửi bới, tụt quần trước mặt công an - ảnh 2

Hình ảnh người đàn ông lăng mạ các cơ quan chức năng (ảnh cắt từ clip trên mạng).

PV Infonet đã có cuộc trao đổi với thiếu tá Ngô Giang Nam – Phó đội trưởng Đội CSGT Công an TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái để hiểu rõ hơn về vụ việc. Thiếu tá Ngô Giang Nam cho biết: “Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 18/1, có một người đàn ông (chưa xác định rõ danh tính vì quá say) điều khiển xe ô tô bán tải nhãn hiệu Ford mang BKS: 35C 030.31lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Yên Bái thì bất ngờ lao lên giải phân cách giữa đường”.

Ngoài ra, thiếu tá Ngô Giang Nam cũng thông tin: “Sau khi lao lên giải phân cách, chiếc xe tiếp tục chạy một quãng đường dài 164 mét rồi mới dừng lại. Khi xảy ra vụ việc, có một tổ tuần tra, kiểm soát giao thông của phòng CSGT Công an tỉnh Yên Bái đang làm nhiệm vụ cách vị trí vụ tai nạn khoảng 150m.

Phát hiện ra vụ việc, tổ công tác liền đến hiện trường nhằm giải cứu người gặp nạn. Tiếp cận chiếc xe các chiến sĩ tổ công tác mở cửa xe cho mọi người xuống thì rất bình thường.

Tuy nhiên, khi các chiến sĩ tổ công tác phát hiện lái xe có mùi rượu nên yêu cầu xuất trình giấy tờ xe. Thay vì chấp hành, người điều khiển đã lăng mạ, chửi bới, làm nhục lực lượng chức năng”.

Bên cạnh đó, thiếu tá Ngô Giang Nam cũng cho biết: “Do người điều khiển phương tiện quá say rượu, không hợp tác nên cả buổi chiều18/1, lực lượng chức năng không thể làm gì, kể cả đo nồng độ cồn. Tên tuổi của người điều khiển cũng không lấy được chính xác vì mỗi một thời điểm, người này lại khai một tên khác nhau”.

Vụ việc trên đang được Công an TP Yên Bái điều tra, làm rõ.

Tiến Anh

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !