Nguyên nhân bất ngờ vụ nam thanh niên trúng đạn trước cửa nhà ở quận Tân Phú

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hồ Thanh Nhân (22 tuổi) và Lê Đăng Quang (25 tuổi, cùng ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân P. bị bắn gục trước cửa nhà.

Nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Phong (30 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM).

Trước đó, gần 22h ngày 14/3, trong lúc anh Phong đang mở cửa để vào nhà mình trên đường 27 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) thì bị một nam thanh niên đi xe máy chạy đến gần, rút súng bắn nhiều phát.

Bị trúng 3 phát đạn, anh Phong nằm gục tại chỗ. Đối tượng gây án lên xe tẩu thoát ra đường Tân Kỳ Tân Quý về nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

Nạn nhân đã được người dân đã đưa đến Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu và xác định bị thương ở vai, ngực, sau lưng, thương tật 36%.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Tân Phú tiến hành bắt giữ Lê Đăng Quang khi Quang đang lẩn trốn tại một căn nhà ở quận Bình Thạnh vào ngày 19/3.

Tại cơ quan điều tra, Quang thừa nhận hành vi phạm tội và khai anh Hồ Thanh Nhân là người thuê bắn anh Phong với giá 300 triệu đồng. Nhân bị Công an bắt giữ ngay sau đó.

Mẹ của Nhân là bà H. (70 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) bị mời lên làm việc để phục vụ việc điều tra do tình nghi việc thuê người bắn nam thanh niên 30 tuổi.

Đấu tranh ban đầu, Công an xác định bà H. và anh Phong có mối quan hệ tình cảm, mới chia tay tháng 3/2018. Buồn chuyện tình cảm, bà H. tâm sự với con trai là Nhân.

Nghe xong chuyện, Nhân nhờ Quang dạy cho Phong một bài học với giá 300 triệu đồng. Đồng ý, tối 14/3, Quang đi theo và rút súng bắn anh Phong trên đường 27 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú).

Về khẩu súng, Quang khai nhận khẩu súng bắn anh P. là súng tự chế, mua ở TP Hải Phòng.

Uyên Châu

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !