Người vợ mang bầu 7 tháng bị bạo hành được quyền nuôi con sau ly hôn

Chị Bùi Thị Tuyết Giao, người phụ nữ mang bầu 7 tháng bị chồng bạo hành, đã được Tòa án quyết định chấp nhận thuận tình ly hôn và giao quyền nuôi con đầu 17 tháng tuổi.

Chị Bùi Thị Tuyết Giao (36 tuổi, người vợ bị chồng ở Hải Dương bạo hành) và chồng Trần Văn Luân (37 tuổi, đang bị tạm giam) đã được tòa án quyết định chấp nhận thuận tình ly hôn, không cần mở phiên tòa.

Lãnh đạo TAND huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và thỏa thuận của các đương sự giữa chị Bùi Thị Tuyết Giao và chồng là Trần Văn Luân, cùng trú tại thôn Quỳnh Khê, xã Kim Xuyên.

Chi Giao được giải quyết ly hôn mà không cần mở phiên tòa. Còn người chồng đã bị Công an huyện Kim Thành bắt giam trước đó.

"Việc TAND huyện Kim Thành ra quyết định thuận tình ly hôn mà không cần mở phiên tòa vì trước đó Tòa đã nhận được đơn xin ly hôn của chị Giao. Sau đó, chúng tôi đã vào nhà tạm giữ Công an huyện Kim Thành để làm việc với anh Luân, anh này đã đồng ý ly hôn và giao quyền nuôi con chung cho chị Giao", một lãnh đạo TAND huyện Kim Thành cho hay.

Lãnh đạo Công an huyện Kim Thành cho biết, cơ quan điều tra đã trích xuất người chồng ra phòng làm việc tại công an huyện để làm việc với đại diện tòa án. Tại đây, người chồng đã đồng ý và ký vào đơn để chấp nhận đề nghị xin ly hôn của vợ. Bị can cũng đồng ý để con trai thứ nhất (17 tháng) ở với mẹ.

 Chị Bùi Thị Tuyết Giao tại Công an huyện Kim Thành


Theo tài liệu điều tra, từ tháng 4/2021, Trần Văn Luân và chị Giao đăng ký kết hôn và sống tại thôn Quỳnh Khê 2.

Luân và chị Giao đã có một con chung 17 tháng tuổi. Chị này đang mang thai con thứ hai khoảng 7 tháng tuổi.

Khoảng 2-3 tháng trước, do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, Luân nhiều lần đánh đập, hành hạ chị Giao. Người đàn ông này dùng tay, chân, lược chải tóc, thắt lưng da một đầu có khóa bằng kim loại, dây nồi cơm điện, móc treo quần áo bằng kim loại hơ qua lửa để đánh vợ.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Kim Thành đã vào cuộc xác minh vụ việc. Ngày 17, 18 và 21/5, Công an huyện Kim Thành đã mời Trần Văn Luân đến để lấy lời khai.

Kết quả giám định thương tích trên cơ thể chị Giao cho thấy nạn nhân có 62 vết bỏng da, 143 vết xước da, bầm tím trên khắp cơ thể (vết dài nhất lên tới 12cm). Tổng tỷ lệ tổn thương trên cơ thể chị Giao là 29%. 

Cơ quan công an đã quyết định bắt giữ Trần Văn Luân sau quá trình điều tra.

Hoài Anh

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Đang cập nhật dữ liệu !