Người mẹ bị bắt vì cách chở con trai đi xét nghiệm Covid-19 ‘không giống ai’

Người mẹ bị tòa án phát lệnh bắt giữ, sau khi người này để con trai nằm trong cốp xe di chuyển tới điểm lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. 

Hôm 7/1, lệnh bắt giữ đã được tòa án ban hành đối với một người phụ nữ sinh sống ở bang Texas của Mỹ. Người này bị cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ em do chở con trai tới địa điểm xét nghiệm Covid-19 theo cách “không giống ai”.  

RT đưa tin, cảnh sát bang Texas xác nhận họ đang điều tra vụ việc bà Sarah Beam (42 tuổi), một nữ giáo viên cấp 3, bị tình nghi để con trai 13 tuổi nằm trong khoang chở đồ phía sau xe ô tô và khóa lại để chở con tới điểm lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại sân vận động Pridgeon ở thành phố Houston vào ngày 3/1.

{keywords}
Người mẹ ở Mỹ bị bắt vì để con trai nằm trong cốp xe ô tô đi tới địa điểm lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. (Ảnh: KSAT 12)

Bà mẹ này giải thích hành động của mình xuất phát từ suy nghĩ nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm virus corona trong quá trình chở con. 

Bà Bevin Gordon, Giám đốc cơ quan y tế tại học khu Houston đã báo cáo sự việc tới cảnh sát, sau khi “chứng kiến bà Beam mở khóa thùng xe và phát hiện một cậu bé 13 tuổi nằm úp mặt xuống dưới sàn xe”.

Tài liệu của tòa án cũng cho hay bà Beam để con trai nằm trong cốp xe trên đường đưa con đi lấy mẫu xét nghiệm nhằm “ngăn bản thân không bị phơi nhiễm SARS-CoV-2 và mắc Covid-19”.

Bà Beam còn nói với bà Gordon rằng con trai mình được cho nằm trong cốp xe do cậu bé đã bị mắc Covid-19. Do đó, để ngăn bản thân phơi nhiễm với virus trong quá trình lái xe đưa con tới sân vận động lấy mẫu xét nghiệm thêm lần nữa, bà đã để con trong cốp xe.

Đáp lại, bà Gordon nói với nữ giáo viên rằng bà “sẽ không cho làm xét nghiệm cho tới khi cậu bé di chuyển ra khỏi cốp xe và ngồi lên hàng ghế sau trong ô tô”.

Bà Gordon sau đó rời đi để gọi điện báo cảnh sát. Lúc bà quay lại cậu bé 13 tuổi đã ngồi lên hàng ghế sau trong xe. Tuy nhiên, toàn bộ sự việc đã được một camera an ninh của trường cấp 2 gần đó ghi lại. Hình ảnh video cho thấy cậu bé không bị thương, tự ra khỏi cốp xe và ngồi lên hàng ghế sau trong ô tô.

Theo FOX 26, bà Beam đang là giáo viên dạy tiếng Anh tại trường cấp 3 ở học khu Cypress-Fairbanks. Bà này đã được cho tạm nghỉ việc.

Biến chủng Omicron đẩy số trẻ phải nhập viện điều trị tăng kỷ lục tại Mỹ

Biến chủng Omicron đẩy số trẻ phải nhập viện điều trị tăng kỷ lục tại Mỹ

Biến chủng Omicron hoành hành khiến nước Mỹ chứng kiến tình trạng số trẻ mắc Covid-19 phải nhập viện điều trị tăng kỷ lục. 

Minh Thu (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !