Người đẹp Tùng Lan: "Hãy để hoa hậu thể hiện trách nhiệm sau khi đăng quang"

Người đẹp Trương Tùng Lan – Top 15 Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương cho rằng: “Sau khi đăng quang, áp lực đè nặng lên các Hoa hậu là không nhỏ. Nhan sắc chỉ là một phần, hãy để hoa hậu thể hiện trách nhiệm sau khi đăng quang”.

Trương Tùng Lan đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương vào năm 2011.

Những ngày gần đây, dư luận đang “dậy sóng” vì cho rằng nhan sắc của tân hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh vừa không nổi bật vừa thiếu tự nhiên không xứng với vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 vừa mới được trao cho cô.

Tuy nhiên, ở một góc độ khác, vẫn có những cái nhìn đồng cảm hơn với Ngân Anh. Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Infonet, người đẹp Trương Tùng Lan – Top 15 Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương nhận xét: “Nhìn nền của Ngân Anh khá ổn, bạn ấy đã tốt nghiệp đại học, ngoại ngữ khá, không quá non để bị vấp ngã bởi cám dỗ, đủ kiến thức để hiểu và chịu trách nhiệm về những hành động của bản thân trong tương lai”. Theo Tùng Lan, cái khó của Ngân Anh là do vào thời điểm đăng quang mọi người chỉ quan tâm tới nhan sắc của tân hoa hậu mà ít ai để ý rằng cô ta sẽ làm được gì trong thời gian tới.

Từ trước đến nay đã có không ít hoa hậu rất “sạch nước cản” nhưng lại “mất tích” sau khi đăng quang. Bên cạnh đó, cũng có những hoa hậu nhận khá nhiều “gạch đá” khi thành tân hoa hậu nhưng trong 2 năm giữ vương miện họ đã làm được rất nhiều thứ xứng đáng với vẻ đẹp “chân - thiện - mỹ” của phụ nữ Việt Nam.

Một trong những hoa hậu để lại dấu ấn nhiều nhất sau khi đăng quang phải kể đến Đặng Thị Ngọc Hân. Cô người mẫu của tuổi học trò bước lên đỉnh vinh quang vào năm 2010 với khá nhiều điều tiếng. Hầu hết mọi người đều cho rằng Ngọc Hân được nhiều thiên vị từ Ban Giám khảo bởi nhan sắc không nổi bật so với các danh hiệu Á hậu và người đẹp khác.

Bỏ qua những điều tiếng đó, Hân càng chứng tỏ cho mọi người thấy cô xứng đáng là "Hoa hậu vì cộng đồng" với các hoạt động xã hội rất ý nghĩa và thường xuyên. Cũng phải thừa nhận rằng, những gì Ngọc Hân làm được trong 2 năm giữ vương miện đã trở thành một sức ép lớn đối với những người kế nhiệm. Và điều đó đã xảy ra khi Đặng Thu Thảo một mình băng băng về đích ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng rồi gần như “mất tích” sau đó.

Về việc Ngân Anh thừa nhận có phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Người đẹp Trương Tùng Lan cho biết, quy định mới nhất không hề cấm thí sinh không được phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, do hầu hết các cuộc thi đều hướng đến mục tiêu là vẻ đẹp tự nhiên nên việc phẫu thuật thẩm mỹ chỉ có thể coi là một “điểm trừ” chứ không cấm.

Là người từng đại diện cho phái đẹp Việt Nam đi tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương, Tùng Lan có cái nhìn thoáng hơn về cái đẹp khi được tiếp xúc với nhiều người đẹp khác trên thế giới. Cô cho rằng: “Quan điểm cá nhân tôi là thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Ngân Anh đã phẫu thuật trước cuộc thi nhưng Ban tổ chức cũng đã biết và chấp nhận thì  không có lý do gì để mọi người phản đối cả”. Về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Tùng Lan cho biết hiện nay ngoài can thiệp dao kéo thì còn có can thiệt không dao kéo như tiêm botox, filler... vậy cũng rất khó để nói các bạn có can thiệp về nhan sắc là có vi phạm quy chế hay không.

Trong cuộc trò chuyện, Trương Tùng Lan cũng bày tỏ sự đồng cảm và động viên Ngân Anh. “Theo quan điểm của tôi, lúc này Ngân Anh đừng nên lên tiếng chứng minh về nhan sắc của mình với cộng đồng mạng, ai cũng có quyền lên tiếng về gu thẩm mỹ của họ, Ngân Anh nên tập trung dành thời gian và tâm sức vào các hoạt động xã hội để thể hiện được bản lĩnh của 1 tân hoa hậu” – Tùng Lan chia sẻ.

Cô cho biết thêm, hiện nay mỗi năm ở Việt Nam có rất nhiều các bạn hoa hậu, hoa khôi, người đẹp các cấp "ra đời", vậy thì để mọi người nhớ mặt nhớ tên thì các bạn ấy không chỉ có mỗi sắc đẹp, mà cần chứng minh năng lực bản thân - mang lại lợi ích gì cho cộng đồng- đấy mới là điều quan trọng.

Trước đó, dư luận có những lùm xùm về nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh, tuy nhiên, trao đổi với báo giới, nữ diễn viên Kim Khánh – thành viên ban Giám khảo của cuộc thi cho biết, tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Đại dương là tìm kiếm được một nhan sắc thuần Việt, mạnh mẽ, tự tin, xinh đẹp và yêu thiên nhiên. Sự khác biệt của cuộc thi Hoa hậu Đại dương là hướng đến vẻ đẹp cộng đồng. Chính vì vậy, khả năng thuyết phục và truyền cảm hứng cho công chúng là yếu tố rất quan trọng.

Hoàng Nam

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !