Người dân chung cư Carina quay về nhà lấy đồ đạc và niêm phong căn hộ

Sáng 24/3, cơ quan chức năng tiếp tục hướng dẫn cho người dân cư ngụ tại chung cư Carina Plaza (quận 8, TP.HCM) quay về nhà để lấy hành lý đồ đạc vật dụng cá nhân và niêm phong các căn hộ để thực hiện công tác điều tra.

Người dân lần lượt lên lấy đồ và kiểm tra tài sản

Vào lúc 8h sáng, sau khi nhận được thông báo, hàng trăm người dân ngụ tại chung cư Carina Plaza đã quay trở về nhà để lấy hành lý, di chuyển sang chỗ ở tạm.

Để được lên nhà, người dân phải đăng ký và khai báo thông tin địa chỉ, số phòng sau đó sẽ được đối chiếu mới được bước vào chung cư. Tại đây công tác an ninh được siết chặt, công an địa phương được bố trí tại nhiều vị trí ra vào tòa nhà để tránh xảy ra tình trạng hôi của.

Lỉnh kỉnh đồ đạc hành lý với khuôn mặt mệt mỏi, anh Vũ Quang Lộc ngụ lầu 3 chung cư Carina Plaza cho biết: Sau khi vụ cháy xảy ra, cơ quan chức năng đã bố trí gia đình tôi sang ở tạm tại chung cư đối diện. Tuy nhiên khi qua đến nơi thì thấy quá đông người dẫn đến bất tiện trong sinh hoạt nên cả nhà đi kiếm khách sạn để ở.

Anh Lộc hi vọng sau vụ cháy này, Ban quản lý chung cư và các cơ quan chức năng có biện pháp tăng cường đảm bảo an toàn cháy nổ để người dân yên tâm hơn”, anh Lộc nói.

Trong quá trình lên lấy hành lý, anh Trần Đình Tiến (cư dân chung cư Carina) lên căn hộ của mình ở tầng 1 chung cư Carina Plaza để thu dọn tài sản và lấy những vật dụng cần thiết. Khi đang đi trên hành lang tầng trệt, anh phát hiện một chiếc túi xách màu đen nên mang ra ngoài trình báo công an.

Qua kiểm tra, chiếc túi xách màu đen có một cọc tiền được cột bằng dây thun, trị giá 10 triệu đồng.

Ngoài ra, còn một số tiền lẻ khoảng hơn 600 nghìn đồng cùng nhiều giấy tờ, bằng lái xe mang tên Trần Bùi Cẩm Hà (SN 06/12/1994).

Anh Dũng tâm sự: “Họ mất đồ cũng như bản thân mình vậy. Tôi chỉ mong công an sớm giao lại cho nạn nhân”.

Anh Dũng mong muốn, cuộc sống của anh và tất cả mọi cư dân sớm được ổn định. Ai thất lạc đồ gì trong lúc chạy hỏa hoạn cũng đều được tìm thấy lại.

Tuy nhiên, theo danh sách nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư Carina có tên Trần Bùi Cẩm Hà, trùng với tên trên giấy tờ tuỳ thân trong túi xách do người dân nhặt được.

Một số hình ảnh PV ghi nhận người dân lên lấy đồ, kiểm tra tài sản sáng nay:

Ban quản lý chung cư lập phiếu và hướng dẫn người dân từng tầng, phòng lên kiểm tra đồ đạc

Một thanh niên tới chở đồ phụ người thân rời khỏi chung cư

Cư dân chung cư Carina nhận nước, bánh mì miễn phí từ Hội chữ thập đỏ quận 8

Nguyễn Tuấn-Sỹ Đồng

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !