Ngoài MOS Club, đất Cảng nhiều lần rúng động vì vũ trường, bar

Ma túy, thuốc lắc, rượu mạnh... và thanh niên hư hỏng là những thứ thu giữ được trong các cuộc đột kích vũ trường, bar biến tướng của đất Cảng.
Ngoài MOS Club, đất Cảng nhiều lần rúng động vì vũ trường, bar - ảnh 1
Vũ trường MOS Club

Rạng sáng 29/6/2013, gần 300 chiến sỹ Công an TP Hải Phòng đột kích tụ điểm ăn chơi lớn nhất đất Cảng là vũ trường MOS Club (nằm trong khuôn viên Cung Văn hóa, Thể thao Thanh niên, ở đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền).

Khi lực lượng công an khống chế vũ trường, hàng trăm "dân chơi" đang say rượu và phê ma tuý, một số đối tượng nhanh tay ném ma tuý xuống sàn tẩu tán...

Cùng vào thời điểm trên, lực lượng công an ập vào kiểm tra quán karaoke Ánh Dương nằm cạnh MOS Club. Tại đây, công an phát hiện và thu giữ số lượng lớn ma túy gồm nhiều loại khác nhau của "dân chơi" thấy động đã vứt lại.

Phải mất nhiều tiếng đồng hồ, công an mới hoàn tất việc khám xét, phân loại đối tượng, rồi đưa gần 200 "dân chơi" về Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng Nghiệp vụ, Công an TP Hải Phòng (ở huyện An Dương) để tiếp tục xác minh, xử lí. Trong số các đối tượng này, có một số chân dài 9X và dân chơi đến từ các tỉnh, thành phố khác.

Trước MOS Club và Ánh Dương, Hải Phòng cũng từng gây chấn động bởi các vụ công an đột kích bắt giữ ma túy trong vũ trường, bar, tụ điểm ăn chơi như:

Vào đêm 1/6/2013, Công an quận Ngô Quyền - Hải Phòng đã tập kích câu lạc bộ Thủy Cung, nằm trong khuôn viên Cung Văn hóa, Thể thao Thanh niên, bắt giữ gần 30 đối tượng (chủ yếu là học sinh) tổ chức, sử dụng ma túy.

Ngày 01/03/2008, hàng trăm cảnh sát cơ động đột kích thẳng vào vũ trường UFO (Hải Phòng), vũ trường nổi tiếng nhờ có hệ thống âm thanh hoành tráng với 32 loa cỡ lớn và các tay DJ vào loại “đỉnh” nhất trong các bar ở Hải Phòng. Tại hiện trường, gần 300 người vẫn đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa, xung quanh ngổn ngang các loại rượu bia, thuốc lá.

Ngoài MOS Club, đất Cảng nhiều lần rúng động vì vũ trường, bar - ảnh 2
Vũ trường UFO

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và công an Hải Phòng đã thu giữ 35 viên ma tuý tổng hợp, 30 gói ketamin, một khẩu súng ngắn cùng hàng trăm chai rượu ngoại không tem. Trong số 284 người bị tạm giữ 44 người có phản ứng với các chất ma túy ngay tại hiện trường.

Ngoài ra, tại Hải Phòng còn có một loạt quán bar được trang bị dàn âm thanh, rượu mạnh, sàn cho diễn viên múa cột hiện đang gây nhiều xôn xao trong dư luận.

Đằng sau những vụ triệt phá vũ trường biến tướng trên, câu hỏi nhức nhối đặt ra là: Tại sao các tụ điểm ăn chơi phi pháp ấy lại “hiên ngang” tồn tại như vậy? Và vũ trường đất Cảng nào tới đây sẽ tiếp tục bị triệt phá?./.
Đ.L

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !