Nghi án mẹ dùng tuýp sắt đánh chết con: Mẹ đơn thân, gia đình khó khăn

Theo lãnh đạo thị trấn Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội), bà Huế - nghi phạm dùng tuýp sắt đánh chết con trai - trước đây đi làm trong miền Nam, có bầu rồi về quê sinh con và sống một mình nuôi con, nương nhờ nhà cha mẹ.

Liên quan đến nghi án mẹ dùng tuýp sắt đánh chết con khi đang ngủ xảy ra vào khoảng 6h30 ngày 12/4 tại thị trấn Quang Minh (huyện Mê Linh, TP Hà Nội), PV báo điện tử Infonet vừa có cuộc trao đổi với ông Ngô Chí Nghĩa – Chủ tịch UBND thị trấn Quang Minh để tìm hiểu thêm thông tin vụ việc và gia cảnh của nạn nhân.

Hàng xóm bàng hoàng trước nghi án bà Huế đánh chết con trai độc nhất của mình.

Theo ông Ngô Chí Nghĩa, ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan Công an huyện Mê Linh đã tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Đặng Quang Huy.

Nói về gia đình nghi phạm và nạn nhân, Chủ tịch UBND thị trấn Quang Minh cho biết: "Gia đình bà Nguyễn Thị Huế (55 tuổi, tổ 6 thị trấn Quang Minh) vừa mới "thoát" khỏi danh sách hộ nghèo tại địa phương.

Cả bà Huế và anh Huy đều đang đi làm bình thường. Ở địa phương, bà Huế không có tiền án, tiền sự gì, cũng không mắc bệnh tâm thần gì cả.

Sự việc xảy ra, người dân khu phố cũng như chính quyền địa phương hết sức bất ngờ và đau xót. Bà Huế trước đây đi làm trong miền Nam, có bầu rồi về quê sinh con và sống một mình nuôi con, nương nhờ nhà cha mẹ".

Ngôi nhà của mẹ con bà Huế sinh sống - nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Bên cạnh đó, ông Ngô Chí Nghĩa cũng thông tin: "Theo người dân khu vực phản ánh, bà Huế rất ít nói chuyện với mọi người, nhà năm nào cũng thuộc diện hộ nghèo, bà lại lắm bệnh tật.

Thời gian trước bà Huế làm nghề phụ hồ, gần đây thì xin được một công việc quét dọn rác trong khu công nghiệp. Để nuôi con, bà Huế sống rất khổ cực.

Cháu Huy khá điển trai, năng nổ trong các hoạt động xây dựng phong trào thanh niên ở địa phương. Quan hệ giữa cháu Huy và những người xung quanh và bạn bè khá tốt, chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai".

Ông Nguyễn Văn Chang (tổ trưởng tổ dân phố số 6 thị trấn Quang Minh) - một trong những người có mặt đầu tiên tại hiện trường kể lại: "Nghe thấy bà Huế hô hoán tôi đến ngay. Tại hiện trường, anh Huy đã tử vong, máu chảy nhiều thành vũng và đã khô lại ở vùng đầu. Công an khám nghiệm tử thi thấy hộp sọ bị vỡ, nghi bị đánh chết".

Nói về người con trai của bà Huế, ông Nguyễn Văn Chang chia sẻ: “Cháu Huy vừa mới học xong cấp 3,  tuy có hay chơi điện tử và vừa rồi thì đã cầm cố điện thoại di động. Hồi cuối năm ngoái, Huy đòi mẹ mua cho một chiếc xe máy có giá 42 triệu đồng. Để thỏa mãn yêu cầu của con, bà Huế đã phải vay mượn khắp nơi.

Thường ngày Huy cũng không va chạm với ai, là thầy giáo dạy võ cho một câu lạc bộ võ thuật trong vùng. Đêm trước đó, tôi nghe bảo Huy đi với bạn chơi đến 3h sáng mới về, đến sáng thì phát giác sự việc".

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, ngày 12/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mê Linh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với bà Huế để điều tra hành vi giết người.

Tiến Anh

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !