Nam thanh niên không mảnh vải che thân đi... trộm gà

Ba khai nhận đã “tia” được khu vực nhốt gà của gia đình ông Thơm nên cắt hàng rào sắt chui vào để trộm. Người này không mặc quần áo để dễ bề... chạy trốn nếu bị phát hiện.

Khỏa thân đi bắt trộm gà

Mới đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nam thanh niên trong tình trạng không một mảnh vải che thân ăn trộm gà bị người dân bắt được. Hình ảnh người thanh niên này xuất hiện trên trang mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt người bình luận, chia sẻ…

Nam thanh niên không mảnh vải che thân đi... trộm gà - ảnh 1

Hàng rào sắt tên trộm cắt để...

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 2h ngày 9/12 tại nhà ông Nguyễn Đắc Thơm, thôn Đỗ Xá, xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Ông Nguyễn Đắc Thơm cho biết: “Vào khoảng 1h45’ ngày 9/12, gia đình đang ngủ thì nhận được tin báo của hàng xóm có một đối tượng đột nhập và khu vực nuôi giữ gà của nhà tôi để trộm. Do nhà hàng xóm có camera ngoài sân nên trong lúc đang cố làm hàng Tết, mọi người phát hiện qua màn hình tivi có một nam thanh niên đột nhập vào khu nuôi, nhốt của nhà tôi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, tôi đã mở cửa nhà chạy ra khu vực nhốt gà thì thấy một nam thanh niên cởi trần truồng đang mở lồng nhốt gà để ăn trộm. Nam thanh niên đó phát hiện ra tôi, nên chui qua lỗ hàng rào sắt mà người này đã cắt thủng trước đó để chạy ra bãi đất trống phía sau nhà”.

Nam thanh niên không mảnh vải che thân đi... trộm gà - ảnh 2

... Nơi nhốt gà của gia đình ông Thơm.

“Thấy nam thanh niên bỏ chạy, tôi liền hô hoán người dân trong khu vực đuổi theo. Khi tôi và mọi người kiểm tra đến khu vực rãnh thoát nước cạnh bãi đất thì thấy nam thanh niên trộm gà đang nằm ở rãnh mương thoát nước. Phát hiện người này, tôi liền hô lớn: “Mày nằm im không tao đập chết”. Sau đó, tôi và mấy thanh niên nữa lao vào bắt và đưa về khu vực nuôi vịt, gà của gia đình”, ông Thơm nhớ lại và kể.

Công an gọi taxi đưa tên trộm đi sơ cứu

“Tuy bắt được nam thanh niên trộm gà, nhưng tôi thấy người này không có quần áo, nên lấy cho anh ta một bộ quần áo để mặc, vì thời tiết khi đó rất lạnh. Trước đây, khoảng hơn 1 tháng gia đình tôi cũng bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy đi 3 lồng nuôi nhốt gà, vịt khoảng 100kg", ông Thơm nói.

Nam thanh niên không mảnh vải che thân đi... trộm gà - ảnh 3

Mương thoát nước nơi nam thanh niên ăn trộm gà trốn bị người dân bắt.

Ông Hoàng Văn Năm - Trưởng Công an xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết: “Vào thời điểm kể trên công an nhận được tin báo của người dân về việc bắt được một nam thanh niên ăn trộm gà. Không lâu sau, công an xã đã có mặt tại hiện trường, đồng thời thống báo đồn Công an Vạn Điểm, Công an huyện Thường Tín.

Khi lực lượng Công an xã xuống đến hiện trường, người dân đã bắt được đối tượng và trói lại ở khu vực gia đình nhà ông Thơm, trên người nam thanh niên này bị trầy xước. Thấy vậy, chúng tôi đã gọi taxi đưa nam thanh niên này đi sơ cứu. Còn thương tích, nguyên nhân do đâu cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ".

Theo ông Năm, qua đấu tranh khai thác, ban đầu nam thanh niên ăn trộm gà khai nhận tên là Ba (28 tuổi, ở thôn Nga, xã Văn Tự, huyện Thường Tín, Hà Nội) đã có một tiền sự về tội trộm cắp. Ba là đối tượng nghiện hút. Công an xã Vạn Điểm cũng nắm được đối tượng đã cắt hàng rào sắt của gia đình ông Thơm khoảng 40cm để đột nhập vào bên trong trộm gà. Đến khi bị phát hiện, đối tượng đã chui qua lỗ trên để chạy ra và bị sắt đâm vào người.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tiến Anh

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !