Nà Hang- Tuyên Quang: Nhiều công trình giao thông chào mừng đại hội Đảng

Đến nay, Huyện Nà Hang, tỉnh Tuyên Quang đã có 90% số công trình chào mừng đại hội đảng bộ các cấp được hoàn thiện và đưa vào sử dụng, có ý nghĩa thiết thực với đời sống nhân dân.

Nà Hang là huyện vùng cao phía bắc của tỉnh Tuyên Quang, cách thị xã Tuyên Quang 108km, giáp 3 tỉnh: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Cạn. Với gần 20 dân tộc anh em chung sống và nhiều cảnh quan thiên nhiên, bản sắc văn hóa đặc sắc, Na Hang đang phấn đấu đưa ngành du lịch trở thành một ngành kinh tế quan trọng góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Chính vì vậy, các công trình giao thông chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp không chỉ có ý nghĩa thiết thực đối với đời sống nhân dân mà còn đảm bảo sự thuận lợi cho du khách là một trong những yếu tố thúc đẩy phát triển du lịch huyện.

Tại xã Năng Khả, trước đây, khi chưa có công trình làm đường nội đồng, bà con thường rất vất vả vì đường khó đi với nhiều ổ voi, ổ gà. Những ngày mưa, nhất là vào ngày mùa thu hoạch lúa, ngô bà con không dám chở nặng vì sợ xe bị sa lầy ở những vũng bùn. Công trình đường giao thông nội đồng tại các thôn Nà Chang, Nà Kham, Nà Chao, Bản Nhùng vừa được hoàn thiện và đi vào sử dụng đúng vào mùa thu hoạch lúa khiến công việc này của bà con trở nên thuận tiện và nhanh chóng. Đây là công trình tiêu biểu chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Nà Hang với chiều dài 1,4 km, tổng vốn đầu tư trên 3 tỷ đồng, trong đó vốn từ Dự án Hỗ trợ nông nghiệp nông dân và nông thôn là 3 tỷ đồng, nhân dân đóng góp 90 triệu đồng. 

Cùng với công trình cấp huyện, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nà Hang đã xây dựng các công trình chào mừng đại hội đảng bộ các cấp. Mỗi địa phương đều lựa chọn xây dựng một công trình gắn với điều kiện thực tế của địa phương và có giá trị, ý nghĩa thiết thực phục vụ các hoạt động chung của cộng đồng như: công trình làm đường lên khu Di tích lịch sử Quốc gia Phia Mùn dài hơn 700 m tại xã Sơn Phú; công trình Nhà đa năng Trường Mầm non Đà Vị; công trình sửa chữa nhà văn hóa xã, đổ bê tông sân UBND xã Khâu Tinh… Đến nay, 11/12 công trình đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Chỉ còn công trình trồng cây xanh tại xã Côn Lôn đang được hoàn thiện mặt bằng. 

Nà Hang- Tuyên Quang: Nhiều công trình giao thông chào mừng đại hội Đảng - ảnh 1

Đường bê tông vào thôn Bản Bung, xã Thanh Tương, huyện Nà Hang Nguồn:baotuyenquang.com

Tại xã Thanh Tương, để chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, xã đã xây dựng công trình làm đường bê tông vào thôn Bản Bung. Công trình có tổng chiều dài 300 m, được khởi công từ đầu tháng 12/2014. Khi khởi công công trình, chính quyền xã đã chỉ đạo cho cán bộ xã cùng các tổ chức đoàn thể chung sức cùng nhân dân làm đường. Sau 2 ngày san lấp mặt bằng, đổ bê tông, công trình đường bê tông vào thôn Bản Bung đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Nà Hang lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015-2020 sắp diễn ra. Cùng việc tổ chức thành công đại hội các chi bộ, đảng bộ cơ sở, các công trình chào mừng đại hội được hoàn thiện và đưa vào sử dụng có ý nghĩa to lớn hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện thành công tốt đẹp.    

PV

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !