Một phụ nữ bị đánh trọng thương vì cự cãi hàng xóm chuyện đốt rơm

Chỉ vì nghi ngờ chị Huệ là hàng xóm đốt rơm làm khói bay vào nhà, người đàn ông đã chửi bới, dùng gậy lao vào đánh tới tấp khiến người phụ nữ hàng xóm phải nhập viện, cấp cứu.
Chiếc bông băng dán trên sống mũi vẫn rỉ máu, lọ nước truyền còn 2/3, nạn nhân vẫn nằm bơ phờ trên giường bệnh, tại bệnh viện K74 Phúc Yên, sau 3 ngày năm viện từ ngày 26/6 đến nay 29/6.

 Vẻ mặt vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi sau vụ "mưa đòn", với giọng nói run run chị Nguyễn Thị Huệ, ở khu 2, thôn Yên Bài, xã Tự Lập, huyện Mê Linh, Hà Nội, kể lại chuyện mình bị đánh với PV báo điện tử Infonet.
Một phụ nữ bị đánh trọng thương vì cự cãi hàng xóm chuyện đốt rơm - ảnh 1
Chị Nguyễn Thị Huệ vẫn conf chưa hết bàng hoàng sau trận mưa đòn vô cơ của ông trưởng trạm thú y huyện Mê Linh dành cho mình. (Ảnh. Xuân Hải)

Chị Huệ nhớ lại: Vào khoảng 19h 30’ ngày 26/6 khi chị vừa đi làm đồng về, trong lúc đang dọn dẹp nhà cửa, hót phân bò ở cổng thì thấy ông Vũ Văn Sỹ là hàng xóm, hiện đang là trưởng trạm thú y huyện Mê Linh lao đến chửi bới “Đứa nào vô học đốt đống rơm ở đây làm khói bay vào nhà tao”.

Vẫn theo chị Huệ, do không biết ai đốt đống rơm ở ngoài cổng xóm nên chị bảo: “Đây là ngoài đường ai đốt mà chẳng được”, thấy vậy ông Sỹ lao đến chửi chị Huệ “Đ. mẹ chúng mày, chúng mày thích gì?’. Thấy ông Sỹ là người có chức sắc, cán bộ huyện, lại là đảng viên, ít tuổi hơn, vô cớ chửi mình, chị Huệ đã cự lại, “Mẹ mày ở khu 3 kia, mày xuống mà đ.., chứ mày đ... được mẹ ai?”.Nghe chị Huệ nói vậy, ông Sỹ - trưởng trạm thú y huyện Mê Linh đã chạy đến túm lấy cây gậy dài khoảng 2m, to băng nửa cổ tay đang được dùng để chống cây chuối gần đó rồi lao vào đánh chị.

“Khi bị ông Sỹ đánh một gậy đầu tiên vào đầu, tôi đâu quá rồi ôm lấy đầu, ông Sỹ lại dùng gậy đánh liên tiếp vào người tôi, thấy vậy tôi ngồi sụp xuống, ông Sỹ tiếp tục dùng cây gậy to vụt tiếp một gậy trúng vào mũi làm cho máu chảy lênh láng. Lúc này, tôi kêu toáng lên và bà con lối xóm lao đến can ngăn, tuy nhiên, ông Sỹ vẫn không dừng lại, tiếp tục lao vào, túm tóc tôi đập vào bức tường gạch gần đó , khi thấy đông người lao vào can và đẩy ông Sỹ về nhà, lúc đó ông Sỹ mới dừng lại. Sau đó tôi thấy người choáng váng, máu chảy từ mồn, mũi nhiều, tôi không biết gì nữa, khi tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trong bệnh viện”, chị Huệ bức xúc.

Cũng theo chị Huệ, khi vào vào viện bác sỹ chuẩn đoán chị bị thương tích trầm trọng ở phần đầu, nghi chấn thương sọ nào, nhiều vết thương ở phần lưng, cùng chân tay bị chấn thương, nhiều chỗ bị bầm tím, tụ huyết hiện vẫn đang phải điều trị tại khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện K74, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

“Là người phụ nữ chân yếu tay mềm, vô cớ bị hành hung, mà người hành hung lại đang là đảng viên, trưởng trạm thú y huyện nên tôi vô cùng bức xúc trước sự coi thường pháp luật của ông Sỹ. Tôi rất mong muốn, cơ quan chức năng của huyện Mê Linh, cũng như TP Hà Nội xử lý nghiêm ông Sỹ để đem lại sự công bằng cho người dân chúng tôi”, chị Huệ đề nghị.

Trao đổi với PV báo điện tử Infonet tối 29/6, ông Phan văn Quy, Phó trưởng công an xã Tự Lập cho biết, ngay tối 26/6 gia đình chị Huệ đã làm đơn gửi lên công an xã để tố cáo hành vi của ông Sỹ hành hung chị Huệ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an xã đã có mặt và tiến hành lập biên bản sự việc. Tuy nhiên, ông Quy cho hay là tang vật của vụ việc, chiếc gậy mà ông Sỹ đánh chị Huệ, công an xã tìm không thấy do trời tối.

“Hiện nay vụ việc đã được công an xã báo cáo với đồng chí Tuyên là công an huyện mới về phụ trách xã và hôm qua 28/6 chúng tôi đã tiến hành lấy lời khai của ông Sỹ, còn chị Huệ thì phải chờ khi nào chị đủ tỉnh táo chúng tôi mới lấy lời khai, khi hoàn tất sẽ chuyển toàn bộ vụ việc lên công an huyện Mê Linh”, ông Quy nói.

Báo điện tử Infonet tiếp tục thông tin về vụ việc này...

Xuân Hải

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !