Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam

Hoàn toàn khác biệt với mẫu xe Pajero Sport hiện tại, Pajero Sport Premium thay đổi ngoạn mục từ thiết kế đến công nghệ và trang bị tiện nghi, thể hiện phong cách một chiếc SUV sang trọng.

Với thiết kế Dynamic Shield mạnh mẽ, hiện đại, khả năng vận hành vượt trội chiếc SUV mới Mitsubishi Sport Premium vừa ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 tạo được ấn tượng cho khách hàng tiềm năng. 

Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam - ảnh 1

Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam - ảnh 2
Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam - ảnh 3
Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam - ảnh 4

Mẫu xe mới Pajero Sport Premium có ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield mang lại phong thái hiện đại "vẻ đẹp gắn với công năng" đậm tính thể thao vốn là thế mạnh truyền thống của Mitsubishi Motors.

Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam - ảnh 5
Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam - ảnh 6
Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam - ảnh 6
Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam - ảnh 7

Nội thất Pajero Sport Premium sang trọng và đẳng cấp với điểm nhấn từ bảng điều khiển hình chữ T hoàn toàn mới. Chất liệu da cao cấp được sử dụng cùng với các chi tiết ốp vân gỗ và mạ chrome được kết hợp hài hòa.

Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam - ảnh 7

Nội thất Pajero Sport Premium sang trọng và đẳng cấp với điểm nhấn từ bảng điều khiển hình chữ T hoàn toàn mới. Chất liệu da cao cấp được sử dụng cùng với các chi tiết ốp vân gỗ và mạ chrome được kết hợp hài hòa.

Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam - ảnh 8
Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam - ảnh 8

Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam - ảnh 9

Núm xoay chuyển chế độ dẫn động 2 cầu nằm bên cạnh nút phanh tay điện tử

Mẫu xe SUV mới của Mitsubishi sử dụng động cơ Gasoline MIVEC 3.0L V6 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ 6 xy lanh vận hành hiệu quả và cân bằng tốt hơn, giúp giảm tối đa rung động. Công nghệ MIVEC giúp nâng cao công suất và hiệu quả hoạt động.

Đặc biệt, động cơ Diesel MIVEC 2.4L VGT Turbo lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là thế hệ động cơ Diesel mới nhất của Mitsubishi được trang bị công nghệ MIVEC với van biến thiên điều khiển điện tử nhằm tăng cường hiệu quả vận hành. 

Động cơ sử dụng hệ thống tăng áp biến thiên VGT cho phép nâng cao hiệu công suất của động cơ một cách tối ưu. Điểm đáng chú ý của động cơ Diesel thế hệ mới này là khả năng hạn chế tiếng ồn và rung động tối ưu nhờ vào việc giảm tỉ số nén động cơ. Tỉ số nén của động cơ chỉ ở mức 15.5:1 so với tỉ số nén trên các động cơ Diesel thông thường là 17-18:1, mang lại hiệu suất vận hành cao đồng thời gia tăng tiện nghi vận hành.

Pajero Sport Premium sở hữu hộp số tự động 8 cấp – là hộp số cao cấp nhất phân khúc. Việc tăng số cấp truyền động cho phép hộp số linh hoạt hơn và khai thác tốt hơn hiệu quả của động cơ. Cụ thể, hộp số sẽ giúp xe tăng tốc mượt mà hơn, giảm tối đa hiện tượng giật khi chuyển số nhờ vào khoảng cách giữa các tỉ số truyền nhỏ hơn. Một ưu điểm khác là với 8 cấp truyền động, dãy tỉ số truyền sẽ rộng hơn từ đó giúp giảm áp lực cho động cơ. Khi vận hành ở vận tốc cao, vòng tua máy sẽ thấp hơn giúp xe hoạt động êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Cùng với hợp với động cơ MIVEC và hộp số 8 cấp, hệ thống kiểm soát 4 bánh Super Select-II sẽ phát huy tối đa thế mạnh vận hành của Pajero Sport Premium. Các chế độ vận hành OFFROAD lần đầu tiên được phát triển cho Pajero Sport Premium nhằm tăng cường khả năng vượt địa hình cho xe. Có 4 chế độ OFFROAD tương ứng với 4 điều kiện đường thường gặp trên địa hình: SỎI/ BÙN LẦY/ CÁT/ ĐÁ (GRAVEL/ SAND/ MUD/ ROCK)

Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam - ảnh 10
Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam - ảnh 11
Mitsubishi đưa mẫu SUV Pajero Sport Premium quyết chinh phục thị trường Việt Nam - ảnh 11

Các kỹ sư sẽ  thực hiện nhiều thực nghiệm khác nhau để lập trình chế độ vận hành trên từng điều kiện địa hình. Ví dụ như trên địa hình cát: điều kiện tối ưu để vượt địa hình này là phải duy trì tốc độ động cơ và lực kéo ở mức cao nhằm tránh công suất bị ngắt quãng và hạn chế thất thoát lực kéo. Thông qua thực nghiệm, chế độ “SAND” được phát triển để điều khiển hộp số giúp xe duy trì điều kiện tốt nhất để vượt địa hình cát dễ dàng.

Lần đầu tiên, Pajero Sport Premium được trang bị hệ thống Chống tăng tốc ngoài ý muốn - Ultrasonic Misacceleration Mitigation System (UMS). Các cảm biến siêu âm phía trước và sau sẽ phát hiện chướng ngại vật và hệ thống sẽ ngăn ngừa xe chuyển động (cả chiều tiến và lùi), đảm bảo an toàn trong trường hợp đạp nhầm chân ga/chân phanh khi xuất phát.

Camera quan sát quanh xe: toàn bộ không gian xung quanh xe sẽ được quan sát dễ dàng nhờ hệ thống 4 camera được lắp đặt trên xe, hỗ trợ việc xoay trở xe dễ dàng và an toàn hơn.

Hệ thống cảnh báo điểm mù – Blind spot warning: Khi có xe khác đi vào khu vực “điểm mù” của xe, các cảm biến sẽ phát hiện và cảnh báo qua gương chiếu hậu và giúp tài xế điều khiển xe an toàn hơn.

Hệ thống khởi hành ngang dốc và hệ thống hỗ trợ xuống dốc cho phép lên xuống dốc dễ dàng và an toàn hơn.

Các trang thiết bị an toàn cao cấp khác cũng được trang bị đầy đủ trên xe như: 7 túi khí an toàn, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, phanh ABS/EBD/BA, phanh tay điện tử…

Mitsubishi Pajero Sport Premium sẽ sớm công bố giá bán và có mặt trên thị trường Việt Nam cùng với việc hãng có thêm 7 phòng trưng bày và đại lý mới trong năm nay, theo phát biểu của Tổng giám đốc Mitsubishi Motor Việt Nam ông Kenichi Horinouchi. 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT


PAJERO SPORT PREMIUM

Kích thước toàn thể

4.785 x 1.815 x 1.805 mm

Khoảng cách hai cầu xe

2.800 mm

Khoảng cách hai bánh xe trước/sau

1.520/1.515 mm

Bán kính quay vòng nhỏ nhất

5,6 m

Khoảng sáng gầm xe

218 mm

Số chỗ ngồi

7

Động cơ

2.4 MIVEC Clean Diesel

V6 3.0 MIVEC

Công suất cực đại (ps@rpm)

181/3.500

220/6.000

Mômen xoắn cực đại (Nm@rpm)

430/2.500

285/4.000

Dung tích thùng nhiên liệu (Lit)

68

70

Hộp số

8AT

Truyền động

Cầu sau hoặc 4WD (Super Select II)

Phanh tay

Điện tử

Hệ thống treo trước

Độc lập, tay đòn kép với thanh cân bằng

Hệ thống treo sau

Liên kết 3 điểm với thanh cân bằng

Kích thước lốp trước/sau

265/60R18

Hướng Minh

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !