Mặt nạ cho từng tình huống da

Đắp mặt nạ là một cách kích cầu tốt nhất cho làn da thẩm thấu oxy trong lành cũng như những dưỡng chất giúp làn da khỏe đẹp.

Mặt nạ cho từng tình huống da

Mặt nạ dưỡng có nhiều công dụng cụ thể như làm sạch, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện làn da, tăng độ đàn hồi, làm trắng sáng…

Mặt nạ cho từng tình huống da

Mặt nạ tự chế

Nguyên liệu lý tưởng cho mặt nạ da nhờn: khoai tây, cà chua, dâu tây, sữa chua, đu đủ hoặc bột yến mạch… trộn với mật ong, nước cốt chanh hoặc lòng đỏ trứng… giúp điều tiết bã nhờn.

Mặt nạ da khô bao gồm nguyên liệu từ thực phẩm có chất béo như dầu oliu, trái bơ, lòng đỏ trứng…Với da nám, đốm nâu: chuối, cà chua, lòng trắng trứng, nước ép củ cải trắng, nghệ, nha đam. Để chống lão hóa da, bạn hãy thử công thức yêu thích của phụ nữ Nhật: Bột mỳ trộn mật ong và sữa tươi. Và đừng quên, mặt nạ từ rau quả tươi thích hợp cho mọi làn da và mọi tâm trạng.

Mặt nạ mỹ phẩm

Dưỡng ẩm: Nếu da bạn không hoàn toàn ổn với các nguyên liệu tự nhiên hoặc có biểu hiện dị ứng với cụ thể với một trái cây nào đó… bạn có một lựa chọn nhẹ nhàng khác cho việc làm đẹp tại nhà, đó là sản phẩm mặt nạ của các hãng mỹ phẩm có uy tín.

Nếu bạn có làn da khô ngay cả trong mùa hè, chúng tôi khuyên bạn nên duy trì với mặt nạ giữ ẩm. Sản phẩm này giúp ngăn chặn da bong tróc, sự hình thành da khô và nếp nhăn. Mặt nạ dưỡng ẩm là một công cụ tuyệt vời cho việc khôi phục sự cân bằng nước của da sau khi tắm nắng hoặc trong thời tiết gió.

Làm sạch: Da nhờn và da hỗn hợp cần tìm loại mặt nạ chăm sóc da làm sạch da mặt. Những mặt nạ này có chứa các hạt mài mòn loại bỏ tế bào da chết và do đó làm sạch chúng. Ngoài ra, để đối phó với làn da dầu, lựa chọn mặt nạ chứa đất sét và bùn là một lựa chọn an toàn và thông minh. Chúng hấp thụ dầu thừa và bụi bẩn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm cho da sạch sẽ, tươi mới.

Mặt nạ cho từng tình huống da

Mặt nạ Hydrogel: Được thiết kế dành cho da nhạy cảm và da dầu. Sản phẩm không chỉ nuôi dưỡng mà con làm mát và làm dịu làn da kích ứng.

Mặt nạ Collagen: Có công dụng cải thiện vi tuần hoàn của máu trong các lớp trên của da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, duy trì vẻ trẻ trung. Mặt nạ Collagen giúp làm mịn bề mặt của da, phục hồi da sau khi điều trị tẩy da chết, tuy nhiên bạn lưu ý: không sử dụng mặt nạ này trên làn da có mụn mưng, vết thương hở và da đang phát ban dị ứng.

Mặt nạ chiết xuất từ nhau thai cừu (hoặc động vật khác): Kích thích sự tăng trưởng của các tế mới và loại bỏ chất sừng gây lão hóa. Ngoài ra, nó có chất chống oxy hóa và đề kháng miễn dịch, cho phép trung hòa các gốc tự do.

Huyết thanh – serum

Ngoài các sản phẩm mặt nạ trong những năm gần đây huyết thanh cho da mặt đang trở nên phổ biến. Huyết thanh chứa các hoạt chất sinh học với nồng độ cao để giải quyết các vấn đề cụ thể của da. Đó là lý do tại sao người sử dụng nên chọn loại serum hiệu suất cao được chỉ định cụ thể bôi ngoài cho loại da khiếm khuyết.

Serum có từng loại đặc trị như giữ ẩm, chống lão hóa, làm trắng, nuôi dưỡng, củng cố da, kháng viêm và làm dịu. Hiện tại nhiều hãng mỹ phẩm đã bổ sung huyết thanh và kem dưỡng, để việc làm đẹp da hiệu quả hơn, bạn có thể tìm hiểu kỹ để mua cùng với bộ sản phẩm mặt nạ.

(Theo Người đẹp)

(Theo Người đẹp)

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !