Mang yêu thương về xứ Thanh

Cuối tuần qua (8/4), Đoàn thanh niên Báo Bưu điện Việt Nam và nhiều nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình "Mang yêu thương về xứ Thanh".

Chương trình "Mang yêu thương về xứ Thanh" do Đoàn Thanh Niên Báo Bưu điện Việt Nam cùng Chùa Ngo (Phúc Thọ, HN), F88- Tài chính cá nhân, Hợp tác xã dịch vụ vệ sinh môi trường Tân Sơn, Nha khoa Nacera và nhiều nhà hảo tâm tổ chức.

Mang yêu thương về xứ Thanh - ảnh 1

Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa, thiết thực của Đoàn Thanh Niên Báo Bưu điện Việt Nam với mong muốn kết nối những tấm lòng vàng với những hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ ở làng Đạt Tài, xã Hoằng Hà, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. 

Mang yêu thương về xứ Thanh - ảnh 2

Chương trình đã trao hơn 60 suất quà cho đồng bào nghèo. Các phần quà bao gồm lương thực, thực phẩm, đồ dùng thiết yếu và tiền mặt.

Mang yêu thương về xứ Thanh - ảnh 3

Đoàn thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Bên cạnh đó, chương trình còn mời bác sỹ, lương y trẻ nổi tiếng xứ Thanh- Lương Hồng Nguyên tới thăm, khám chữa bệnh và phát thuốc cho những hộ nghèo bị bệnh, ốm đau.

Mang yêu thương về xứ Thanh - ảnh 4

Đoàn thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Những thành viên trẻ của đoàn thiện nguyện có cùng tâm niệm: Tình thương giữa con người với con người có thể sẻ chia những điều nhỏ nhất, và chính những điều nhỏ nhắn đó sẽ đem lại cho những con người khó khăn hơn có thể bớt đi một chút đau đớn của bệnh tật, một chút đau đớn về tinh thần, của sự khó khăn trong cuộc sống hằng ngày mà họ đang phải gánh chịu.

Mang yêu thương về xứ Thanh - ảnh 5

Đoàn thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Mang yêu thương về xứ Thanh - ảnh 6

Đoàn thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn


Mang yêu thương về xứ Thanh - ảnh 7

Đoàn thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đại diện F88- Tài chính Cá nhân xúc động chia sẻ trong chương trình: "Mỗi lần đến các vùng miền khác nhau, chứng kiến các hoàn cảnh khó khăn của người dân, tôi cảm thấy rất nặng lòng và muốn đóng góp một phần nào đấy để giúp đỡ cho bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, F88 mong muốn sẽ đi nhiều nơi hơn để có thể giúp đỡ được nhiều hoản cảnh có cuộc sống tốt hơn. F88 duy trì hoạt động này thường xuyên với mong muốn giúp nhiều hoàn cảnh khó khắn có cuộc sống tốt hơn.

Mang yêu thương về xứ Thanh - ảnh 8

Đoàn thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Mang yêu thương về xứ Thanh - ảnh 9

Đoàn thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đồng chí Vũ Huy Hiệp- Bí thư Chi Đoàn Báo Bưu điện Việt Nam cho hay: "Bản thân là một người con sinh ra và lớn lên ở xứ Thanh, tôi luôn mong muốn có dịp mang một chút yêu thương, sự đầy đủ của mình để dành tặng cho những người đồng hương còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Mong muốn đó của tôi may mắn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, về cả sức lực lẫn của cải vật chất của những đồng nghiệp, nhà hảo tâm trên mọi miền tổ quốc. Hy vọng rằng, những phần quà nhỏ bé nhưng chứa đựng rất nhiều tình thương, sự quan tâm của những người thực hiện chương trình sẽ là nguồn động viên, cổ vũ bà con có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực, tin tưởng rằng vẫn luôn có nhiều người dõi theo, sẵn sàng tiếp sức, hỗ trợ". 

Mang yêu thương về xứ Thanh - ảnh 10

Đoàn thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chị Phương, đại diện Nha khoa Nacera thành viên đoàn từ thiện tâm sự: "Có hiểu mới có thương, không hiểu, không biết không thể thương yêu. Là những người trẻ chúng tôi hiểu rằng bản thân mình cần đi để trải nghiệm, để hiểu cái khó, cái khổ, cái thiếu thốn của những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn từ đó biết sống thân thiện để nêu gương và truyền cảm hứng cho mọi người. Thông qua các hoạt động từ thiện thực tế này, chúng tôi mong muốn giới trẻ hãy biết sống nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội. Hãy dành sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần dấn thân để cùng nhau tạo nên những giá trị thực tiễn tới những mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Bởi khi già rồi, mọi thứ cũng chỉ là ước mơ.”

Mang yêu thương về xứ Thanh - ảnh 11

Niềm vui sướng, hạnh phúc vì được yêu thương, quan tâm, chia sẻ hiển hiện rõ nét trên gương mặt của người dân nghèo.


Mang yêu thương về xứ Thanh - ảnh 12

Đồng chí Lê Xuân Vân, chủ tịch ủy ban nhân dân xã Hoằng Hà thay mặt những người nghèo nhận được sự quan tâm, gửi tới đoàn lời cảm ơn sâu sắc và lời chúc tốt đẹp nhất.

PV

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !