Lý do cảm động khiến cô gái chọn taxi làm xe rước dâu

Dù có khả năng thuê xe rước dâu như nhiều đám cưới khác, cô gái vẫn quyết định chọn chiếc taxi do bố đẻ lái để di chuyển trong ngày cưới. 

Có mặt ở bãi đỗ xe cao tầng ở khu Tampines vào sáng ngày 15/5, cô dâu Wee Jie Xin (27 tuổi) mặc bộ váy cưới màu trắng bồng bềnh, tay cầm bó hoa, miệng nở nụ cười tươi tạo dáng chụp ảnh bên dàn xe rước dâu.

Điều khiến nhiều người chú ý là chiếc xe đưa dâu của cô Wee. Không phải là xế sang như những đám cưới ở khu đô thị, xe đưa dâu của cô Wee lại là chiếc taxi của hãng ComfortDelGro. Danh tính người cầm lái còn đặc biệt hơn, bởi đó không ai khác là ông Wee Phoy Thong (65 tuổi), bố đẻ của cô dâu.

{keywords}
Cô gái chọn chiếc taxi do bố đẻ lái để làm xe rước dâu. (Ảnh: Straits Times)

“Mọi chuyện đã nằm trong kế hoạch. Bố tôi làm nghề lái taxi từ khi tôi mới chào đời. Ông thường dùng xe taxi để đưa tôi và 2 người anh trai tới trường học”, Straits Times dẫn lời cô Wee, người đang là nhân viên bộ phận nhân sự ở Singapore nói về quyết định chọn taxi làm xe đưa dâu.

“Tôi cũng đã nói với chồng mình về kế hoạch dùng taxi để đón dâu ngay từ khi chúng tôi còn đang hẹn hò, và anh ấy đã ủng hộ cũng như cảm thấy vui vì ý tưởng này”, cô Wee nói thêm.

Việc cô Wee chọn taxi làm xe rước dâu là chuyện lâu nay khá hiếm. Bởi thông thường, các cô dâu chú rể sẽ thuê những chiếc xe hạng sang để làm phương tiện di chuyển trong ngày trọng đại.

Trước cô Wee, vào đầu năm nay, một chiếc taxi của hãng ComfortDelGro cũng từng được dùng để làm xe đón dâu. Hay như cách đây 2 năm, một khách hàng đã thuê xe taxi để tham gia đoàn rước dâu.

Cô Wee cho hay với cô và bố mình, taxi là một phần quan trọng trong cuộc đời của họ. Bởi nhờ chiếc taxi của bố mà cô Wee từng được đưa vào viện cấp cứu kịp thời trong một lần lên cơn hen ở nhà.

Đám cưới của con gái còn là dịp đánh dấu thời gian nghỉ hưu của bố cô Wee chính thức bắt đầu.

“Bố tôi nói ông sẽ sớm quay trở lại với công việc lái xe bán thời gian. Tôi rất tự hào về những gì bố làm”, cô Wee chia sẻ.

Đảm nhận vị trí là người cầm lái chiếc xe rước dâu cho con gái, ông Wee Phoy Thong tỏ ra vô cùng thận trọng. Nghĩ rằng một chiếc taxi không đủ long trọng cho đoàn rước dâu, ông Wee Phoy Thong đã đề nghị hai người đồng nghiệp lái hai chiếc taxi đi bên cạnh để tạo thành đội hình rước dâu hoành tráng.

“Một chiếc taxi không đủ để gây chú ý, nên tôi đã nhờ thêm hai chiếc xe nữa. Hành trình di chuyển của chúng tôi là hai giờ đồng hồ”, ông Wee Phoy Thong cho biết.

Nói về nghề lái xe gắn bó cả cuộc đời, ông Wee Phoy Thong tâm sự, “Đây là công việc vất vả. Mọi tình huống đều có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Lưng của tôi đã bị đau và chuyện bị tiểu đường hay mỡ máu là bình thường. Nhưng tôi thích nghề lái xe vì được tự do, tôi có thể về nhà nghỉ ngơi mỗi khi cảm thấy mệt mỏi. Tôi chưa từng nghĩ tới chuyện thay đổi nghề nghiệp”.

Hai cô dâu là chị em ruột suýt lấy nhầm chồng vì mất điện trong đám cưới

Hai cô dâu là chị em ruột suýt lấy nhầm chồng vì mất điện trong đám cưới

Lễ cưới đang tiến hành thì bất ngờ bị mất điện khiến 2 cô dâu là chị em ruột trong một gia đình suýt lấy nhầm chú rể. 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !