'Đại tiệc Bách niên Trường thọ' mừng Ngày Gia đình Việt Nam

icon 11.900 gia đình sẽ tổ chức tiệc ở nhà, đặt bàn tại các nhà hàng trong sự kiện Tuần lễ chào mừng Ngày gia đình Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay.

Sự kiện Tuần lễ chào mừng ngày Gia đình Việt Nam năm nay sẽ diễn ra chương trình Đại tiệc Bách niên Trường thọ với Đại sứ là nghệ sĩ, MC Quyền Linh.

Sự kiện dự kiến có khoảng 40.000 người tham dự, 170 nhà hàng đồng hành diễn ra trong 10 ngày từ 19/06-28/06/2023 tại 20 tỉnh thành trên toàn quốc.

Trong Tuần lễ này, chương trình vận động 170 nhà hàng đồng hành phát động chương trình Đại tiệc Bách niên Trường thọ. Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 11.900 gia đình tổ chức tiệc tại nhà và đặt bàn tiệc tại các nhà hàng.

 Đại tiệc Bách niên Trường thọ 2023 sẽ diễn ra vào ngày 28/06/2023.


Đại tiệc Bách niên Trường thọ được tổ chức quy mô, có nhiều hoạt động với mục đích lan tỏa ý nghĩa của Ngày gia đình Việt Nam, kết nối các gia đình trong nước, nước ngoài.

Các hoạt động của chương trình cũng nhằm mục đích khẳng định giá trị của người già, giúp thế hệ thứ 2, thứ 3 có điều kiện thể hiện tình yêu thương, tri ân với ông bà, cha mẹ…

Các gia đình sẽ tham gia bằng việc chụp ảnh gia đình, ghi lại thông tin trên Bản đồ Số Việt Nam. Đây là một hoạt động nhằm hướng tới xác lập các kỷ lục Việt Nam.

Ban tổ chức cũng kỳ vọng, hoạt động này sẽ tiến đến xác lập kỷ lục châu Á, kỷ lục thế giới về số lượng người tham gia hưởng ứng ngày Gia đình thông qua hoạt động check-in qua ảnh trên nền tảng số.

 

Nghệ sĩ, MC Quyền Linh sẽ là đại sứ của chương trình.


Tại đại tiệc Bách niên Trường thọ, đại sứ chương trình, MC Quyền Linh sẽ dẫn dắt chương trình qua 03 chủ đề Tuổi già là Tuổi vàng, Tuổi trẻ - Tuổi vàng - Đường biên ngăn cách, Lan tỏa & Kỷ lục.

Các chủ đề này đều có sự tham dự của các nghệ sĩ nổi tiếng cùng những cá nhân có nhiều đóng góp cho cộng đồng. Bên cạnh đó, đại tiệ‌c có nhiều hoạt động mang đậm văn hóa Đông Nam Bộ như gói bánh tét…

Các gia đình tham gia đại tiệc cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm trò chơi dân gian, thưởng thức nhiều tiết mục văn hóa nghệ thuật, thưởng thức 6 món ăn đặc sắc được làm riêng cho đại tiệc. 

 

Ông Lê Trần Trường An hy vọng, chương trình sẽ giúp mọi người có được góc nhìn đầy đủ và sâu sắc về các giá trị văn hóa gia đình Việt Nam.


Ông Lê Trần Trường An, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Chủ tịch Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings), đơn vị chỉ đạo và tổ chức chương trình cho biết, đại tiệc Bách niên Trường thọ là sự kiện đã được ấp ủ trong 10 năm với mong muốn tổ chức một ngày hội gia đình đúng nghĩa, diễn ra rộng khắp trong cả nước vào ngày 28/6.

Ông hy vọng chương trình sẽ giúp mọi người có được góc nhìn đầy đủ, sâu sắc về các giá trị văn hóa gia đình Việt. Chương trình cũng sẽ khơi gợi, nâng cao tình yêu thương trong gia đình, cộng đồng xã hội thông qua các hoạt động về ẩm thực, văn hóa - nghệ thuật….

Thông qua chương trình, ông cũng mong sẽ kiến tạo các kỷ lục mới cho Ngày gia đình Việt Nam. Ông chia sẻ: “Chúng tôi sẽ coi đây là truyền thống hàng năm, mỗi năm sẽ có một đại tiệc dành cho gia đình vào đúng ngày lễ này".

"Hy vọng người dân trong nước và kiều bào Việt Nam trên khắp thế giới cũng sẽ coi đây là ngày sum họp và đoàn viên”, ông nói thêm.

Hà Nguyễn

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Đang cập nhật dữ liệu !