Lời chúc 8/3 ngọt ngào, ý nghĩa dành cho vợ

Vợ là người phụ nữ vĩ đại, hi sinh rất nhiều vì chồng con. Họ xứng đáng nhận được những món quà và lời chúc ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

1. Vợ ơi, anh biết ơn ngày em bước vào cuộc đời anh. Em đã khiến cho cả thế giới của anh trở nên tốt đẹp hơn nhiều. Cảm ơn em vì tất cả. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Anh yêu vợ!

2. Nhân ngày 8/3, chồng chúc vợ yêu luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn em đã đến bên anh, mang lại cho anh niềm vui cuộc sống. 

3. Chúc vợ yêu ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn em vì những điều em đã hi sinh cho gia đình. Hãy đợi món quà bất ngờ từ anh, em nhé!

4. Em không chỉ là vợ của anh, là mẹ của các con mà còn là một người bạn đồng hành hoàn hảo nhất của đời anh. Ngàn lời chúc không thể nói hết được tình cảm và sự biết ơn anh dành cho vợ yêu. Chúc mừng em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

 

Ảnh: Pxfuel


5. Vợ ơi, chúc em ngày 8/ 3 thật hạnh phúc, vui vẻ, mỗi ngày trôi qua đều sẽ tràn ngập niềm vui. Cảm ơn em về tất cả!

6. Tất cả ngôn từ trên thế giới này đều không thể diễn tả hết những gì chúng ta đã trải qua cùng nhau. Tất cả những gì anh muốn nói là luôn luôn yêu em như bây giờ cho đến mãi về sau. Anh yêu em! Happy Women's Day!

7. Vợ xinh đẹp của anh, hoa hồng hay món quà nhỏ anh tặng em cũng khó để nói hết tình yêu anh dành cho em. Ngày 8/3, chúc em mọi may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Yêu em!

8. Chúc vợ yêu của anh có ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật vui vẻ. Hôm nay em chỉ cần nghỉ ngơi hoặc đi chơi, đi mua sắm thôi, việc nấu ăn, rửa chén, dọn dẹp nhà cửa, chăm con cứ để chồng lo.

9. Vợ ơi, anh yêu em nhiều hơn tất cả những lời anh nói. Anh hi vọng em lúc nào cũng khỏe mạnh, vui vẻ. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày của em và của các con gái của chúng ta. Yêu em và các con nhiều!

10. Vợ yêu ơi, tối nay chúng ta sẽ đi ăn cùng nhau để mừng ngày Quốc tế Phụ nữ nhé. Anh yêu em và chỉ mong cuộc sống mãi mãi vui vẻ hạnh phúc bên em như lúc này!

Tú Linh

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !