Lộ diện kẻ giết người tình, vùi xác lõa thể dưới đống cát

Quen nhau từ vài năm trước, Sơn dụ dỗ nạn nhân quan hệ tình dục rồi nhẫn tâm ra tay sát hại, vùi xác xuống đống cát tại công trình đang thi công.

Lộ diện kẻ giết người tình, vùi xác lõa thể dưới đống cát

>>Phát hiện xác cô gái lõa thể, đứt bàn tay cạnh công trường

Sáng ngày 11/8, nguồn tin từ cơ quan công an tỉnh Hà Nam cho biết, đã bắt được hung thủ giết người, chặt đứt bàn tay rồi vùi xác dưới đống cát tại một công trường đang thi công.

Theo đó, đối tượng bị bắt là tên Trần Văn Sơn (SN 1992) trú tại thôn Cửa, xã Trung Lương, Bình Lục, Hà Nam. Danh tính nạn nhân cũng được xác định là chị Lò Thị Hợp (SN 1992), thường trú phường Trung Tâm, TX. Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Thời điểm bị Sơn nhẫn tâm ra tay sát hại, nạn nhân Hợp đang là nhân viên bán hàng tại kiot 23 bãi tắm Thịnh Long, thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định.

Trước đó, khoảng hơn 9h sáng 7/8, một số công nhân đang thi công tại công trình giao thông, địa phận thôn Câu Nội, xã An Nội, Bình Lục, hoảng hồn khi phát hiện một cánh tay người đang trồi lên dưới lớp cát. Sau đó xác nạn nhân được xác định mang giới tính nữ, bị mất một bàn tay, trong tình trạng lõa thể, xác đang phân hủy bốc mùi nặng.

Lộ diện kẻ giết người tình, vùi xác lõa thể dưới đống cát

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân Hợp

Sau khi điều tra các mối quan hệ của chị Hợp, cơ quan CSĐT thấy trong số đó có Sơn là người có quan hệ qua lại thường xuyên với chị này và có nhà ở gần hiện trường vụ án. Qua kết quả điều tra ban đầu, công an xác định Sơn chính là hung thủ gây ra án mạng kinh hoàng nói trên.

17h ngày 9/8, các điều tra viên đã phát hiện và bắt giữ Sơn khi đang di chuyển trên QL 21. Khám xét khẩn cấp nhà riêng của Sơn, CQĐT thu giữ được 1 dây chuyền bằng kim loại màu vàng, 1 máy nghe nhạc, 1 điện thoại Samsung, sạc điện thoại và máy nghe nhạc, 1 D-com 3G. Đây là những tài sản Sơn chiếm đoạt của chị Hợp.

Đối tượng sau đó được dẫn về trụ sở công an để làm việc. Tại đây, Sơn khai nhận có quen chị Hợp sau một chuyến đi nghỉ mát ở bãi biển Thịnh Long. Sau khi hẹn hò nhau qua điện thoại, khoảng 8h sáng ngày 4/8, chị Hợp đi xe khách lên chỗ Sơn chơi.

Sơn đón chị Hợp ở khu vực cầu Họ, xã Trung Lương, huyện Bình Lục rồi đưa chị Hợp vào nhà nghỉ An Sinh quan hệ tình dục. Sau đó, Sơn đi làm và khoảng 17h cùng ngày thì quay lại nhà nghỉ trên quan hệ tình dục với chị Hợp lần nữa. Khoảng 21h, Sơn chở chị Hợp ra khu vực vắng vẻ thuộc QL 21B rồi nhẫn tâm ra tay sát hại chị Hợp. Giết người xong, hắn vùi thi thể chị vào giữa khe đống cát rồi cướp tài sản của nạn nhân và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Duy Cảnh

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !