Linh vật đường hoa Nguyễn Huệ che kín mặt chờ ngày khai mạc

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa đường hoa Nguyễn Huệ sẽ mở cửa phục vụ người dân thưởng lãm. Hiện các công việc cuối cùng đang được thực hiện gấp rút để mọi thứ hoàn hảo trong những ngày đón năm Mậu Tuất 2018.

Dự kiến đường hoa Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) sẽ mở cửa phục vụ người dân vào 19h ngày 12/2 (tối 28 Tết) và kéo dài đến 22h ngày 19/2 (mùng 4 Tết).Đường hoa Tết Mậu Tuất 2018 có chủ đề “Khát vọng vươn xa” với nhiều tiểu cảnh được bố trí trên chiều dài 720m. Thiết kế đường hoa gợi cảm hứng về một thành phố đang chuyển mình mạnh mẽ, vươn xa, xứng với vị thế đầu tàu kinh tế cả nước, từng bước sánh ngang với các thành phố phát triển trong khu vực.

Như thường lệ, linh vật của năm sẽ là những chủ đề chính, được bố trí dày đặc trên cả tuyến đường. Năm nay các chú chó được tạo hình với nhiều dáng vẻ, chủng loại, thể hiện sự thân thương, linh hoạt vốn có của loài vật này. Hiện nay tất cả các bức tượng đang được che kín phần mặt để ngăn bám bụi và tạo sự tò mò đến phút chót với người dân thành phố.

Ngoài những "chú cún" nhỏ với hình dáng mũm mĩm, đáng yêu, tại đường hoa còn có những chú chó được tạo hình mạnh mẽ. Trong bức ảnh trên, dù được kín nhưng có thể nhận ra đây là những chú chó Phú Quốc - giống chó Việt Nam nổi tiếng với sự tinh anh, nhanh nhẹn.

Các chú chó đều trong tư thế đang chuyển động, đầu ngẩng cao, dáng chạy dũng mãnh.

Đảo gia đình linh vật bên phải mang ý nghĩa sum vầy với hình ảnh những chú chó quen thuộc được nuôi dưỡng trong gia đình, nhanh nhẹn, thân thiện và hiền lành.

Các công nhân đang tích cực hoàn thiện những chi tiết cuối cùng của đường hoa.

Các tiểu cảnh tại đây sẽ được chiếu sáng bằng hệ thống đèn nhiều màu sắc, hiện đại, do vậy sẽ trở nên lung linh hơn khi đêm xuống.

Đa số các hình khối, khung thép đều được hoàn thiện từ các cơ sở ngoại thành. Sau khi chuyển vào đường hoa, các công nhân sẽ lắp thêm hoa, ánh sáng, âm thanh để trở nên sống động, rực rỡ hơn.

Đa số các hình khối, khung thép đều được hoàn thiện từ các cơ sở ngoại thành. Sau khi chuyển vào đường hoa, các công nhân sẽ lắp thêm hoa, ánh sáng, âm thanh để trở nên sống động, rực rỡ hơn.

Đường hoa năm nay mang đến cho người tham quan cảm giác dễ chịu, thoáng hơn với nhữngtiểu cảnh lạ mắt, dễ thương được bài trí dọc hai bên gồm các biểu tượng tròn có thể chuyển động.

Một chú trâu giả với kích thước như thật đang đằm mình trong vũng bùn.

Để mang lại màu sắc đẹp mắt, Ban tổ chức đã sưu tầm, gieo trồng nhiều chủng loại hoa mới, các loại lá lạ có thể kể đến như: Cúc Calimero, cúc Nhật, cúc lá nho, mãn đình hồng, phong lữ thảo, lan Dendro, lan mãn, lan Mokara,…

Những thanh sắt uốn lượn mềm mại làm điểm tựa nâng đỡ tấm lưới nặng trĩu tôm cá, những chú cá khổng lồ bằng chất liệu gốm mosaic (còn được gọi là ghép mảnh hay khảm) tạoánh màu, uốn mình, quẫy đuôi rẽ nước.

Một góc đường hoa.

Nguyễn Cường

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Phòng trọ 3m2 giá 1,8 triệu ở Hà Nội, nhiều người 'ngộp thở' khi nhìn vào

Căn phòng trọ 3m2 chỉ đủ cho một người nằm ngủ và chừa lại một lối đi nhỏ hẹp. Giá thuê căn phòng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Tại khu nhà này, còn có những phòng trọ diện tích nhỏ hơn đã có người ở.

Đủ tuổi nghỉ hưu được đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động

Bộ LĐ-TB&XH vừa có văn bản trả lời Sở LĐ-TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc xung quanh vướng mắc về việc đơn phương chấm dứt hợp đồng với người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn nhưng không có nguyện vọng nghỉ hưu trước tuổi.

Có con đang học cấp 2, tôi xây xẩm mặt mày khi xem điểm chuẩn đại học

Cô con gái lớn năm nay vào lớp 8, vợ chồng tôi đã phòng xa cửa vào cấp 3 khó khăn bằng cách chuẩn bị tâm lý sớm cho con. Mấy ngày nay các đồng nghiệp bàn tán rôm rả điểm thi cao mà vẫn trượt đại học, tôi thật sự lo lắng.

Ngắm núi mây đẹp siêu thực tại ‘nóc nhà Nam bộ’

Nổi tiếng với những khoảnh khắc mây phủ đẹp siêu thực, núi Bà Đen (Tây Ninh) xứng đáng là miền tiên cảnh phải đến ít nhất một lần trong đời.

Đêm nhạc Dốc Mộng Mơ: Đan Trường, Cẩm Ly ‘nối lại tình xưa’

Cặp song ca vàng sẽ tái hợp trên sân khấu đêm nhạc Dốc Mộng Mơ ngày 1/9 tại Bản Mây - ngôi làng nhỏ trong khuôn viên khu du lịch Sun World Fansipan Legend, với những bản tình ca từng làm nên tên tuổi Đan Trường - Cẩm Ly.

Đang cập nhật dữ liệu !