Le Château khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội

Tiếp nối sự thành công của cửa hàng đầu tiên tại Vincom A Eden Mall (TP.HCM), nhãn hiệu thời trang Le Château nay mở rộng quy mô tới trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội).

Cửa hàng mới có diện tích rộng 170 m2 và tọa lạc tại tầng 4. Với sự tinh tế trong cách bài trí cửa hàng, tỉ mỉ và uyển chuyển trong việc phô diễn các đường nét sản phẩm trên mannequin, Le Château đặc biệt thu hút khách hàng.

Ra đời vào cuối năm 1959, thương hiệu thời trang đến từ Canada - niềm tự hào của người dân xứ lá phong, nay chính thức ra mắt giới đam mê thời trang Hà Nội vào ngày 29/3. Lần này, Le Château đem đến các quý cô những bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ hai gam màu cơ bản trắng - đen, cùng các họa tiết đang là xu hướng của xuân - hè 2013 như chấm bi, hoa, kẻ sọc…trên nền chất liệu thun, voan, tweed. Bộ sưu tập lần này được thiết kế dành riêng cho công sở, làm tôn lên vẻ thanh lịch và quyến rũ của người phụ nữ hiện đại.

Le Château khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - ảnh 1
Le Château khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - ảnh 2
Le Château khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - ảnh 3
Le Château khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - ảnh 4
Le Château khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - ảnh 5
Le Château khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - ảnh 6
Le Château khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - ảnh 7
Le Château khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - ảnh 8
Le Château khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - ảnh 9

Le Château luôn mang đến cho khách hàng 1 phong cách hoàn chỉnh trọn bộ “from head to toe”: quần áo, giày dép, túi xách và phụ kiện

Đi kèm với hoạt động mừng khai trương, Le Château giảm 20% cho tất cả các sản phẩm tại cửa hàng, giảm thêm 10% cho chủ thẻ của các ngân hàng Sacombank và Vietcombank trong 3 ngày 29, 30 và 31/3. Đặc biệt, đến với Le Château trong ngày đầu khai trương, các quý cô sẽ được tham gia trò chơi và nhận ngay những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như “Săn hình stylist, nhận ngay ưu đãi”, “Đổi phụ kiện cũ lấy phụ kiện mới” và còn rất nhiều những hoạt động khác nằm trong chuỗi sự kiện mừng khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội.

“Săn hình stylist, nhận ngay ưu đãi”: các khách hàng nữ săn hình của một trong hai vị khách mời là nhà tạo mẫu của Le Château đến từ Canada sẽ được giảm 30% trên tổng hóa đơn mua hàng.

Le Château khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - ảnh 10
Le Château khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - ảnh 11

Chân dung 2 vị khách mời sẽ có mặt trong chương trình

“Đổi phụ kiện cũ lấy phụ kiện mới”: các khách hàng nữ mang theo một phụ kiện cũ bất kỳ đến cửa hàng sẽ được tặng ngay 200.000 đồng để mua phụ kiện mới mang thương hiệu Le Château.

Le Château là thương hiệu thời trang yêu thích của các ngôi sao như người mẫu Thúy Hạnh, diễn viên Lê Khánh, Diễm My 9x, Bảo Trân, ca sĩ Đoan Trang, Thảo Trang…

Le Château khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - ảnh 12

Tham khảo chi tiết thông tin chương trình tại fanpage Le Chateau Vietnam.

Tư liệu: Le Chateau Vietnam

Le Château khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội - ảnh 13

Cô gái bỏ việc tiếp viên hàng không, thực hiện ước mơ dành tặng người cha mù

Bỏ việc tiếp viên hàng không, chị Phạm Thị Kim Hằng xây dựng mô hình tạo việc làm cho người yếu thế. Đó chính là ước mơ của chị dành tặng người cha mù đã quá cố.

Hẻm độc lạ ở TPHCM, người dân không uống bia rượu, mỗi năm nhịn ăn 1 tháng

Tại con hẻm được nhận định là độc lạ nhất TPHCM, người dân không chỉ không uống rượu bia mà trong năm còn nhịn ăn, nhịn uống khi có ánh mặt trời suốt 1 tháng.

Mẹ chồng đi 1.200km về nhà thông gia đón cháu, con dâu bật khóc vì cảm động

Khoảnh khắc biết mẹ chồng đi 1.200km về đón cháu, Mơ (tên ở nhà là Nguyên) rưng rưng xúc động. Cô vừa thương mẹ chồng vất vả vừa cảm động trước tấm lòng yêu con thương cháu của bà.

Em bán mảnh đất vườn, anh trai chở mẹ đến đòi 200 triệu dưỡng già

Dù có công khai hoang nhưng tôi chỉ được thừa kế một mảnh vườn ở xa, còn phần lớn đất đai giá trị cha mẹ đều sang tên cho anh trai.

Cha 70 tuổi lấy vợ mới, các con về một phe kiên quyết đòi lại gia tài

Dù đã được chia gia tài nhưng khi biết cha lấy vợ mới và bán đất dưỡng già, các con ông Hai đâm đơn, đòi lại phần tài sản của mẹ.

Nỗi ám ảnh của mẹ đơn thân mỗi lần về quê

Từ ngày ly hôn, mỗi lần trở về quê là một lần tôi - mẹ đơn thân - phải đối diện với những ánh mắt dị nghị và những lời xì xào từ hàng xóm.

Nghe chị hàng xóm nói 2 câu, mẹ chồng tôi đùng đùng đòi về quê

Sự tọc mạch của chị hàng xóm khiến mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu lên đến đỉnh điểm. Tôi rất ác cảm với người hàng xóm này, nhưng chưa biết xử lý ra sao.

Hành trình hơn 8 năm vượt qua 'cơn ác mộng' bị chồng tưới xăng đốt

Hơn 8 năm trước, khi bị chồng tưới xăng đốt, sự sống của Thùy Dung rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", bác sĩ báo gia đình chuẩn bị hậu sự cho cô. Dung từng là một cô gái xinh đẹp, sau biến cố đau đớn, hai đứa con cũng không nhận ra mẹ.

Bán nhà vì gã hàng xóm lúc tỉnh lúc say, 8 năm làm chuyện ám ảnh

Cứ mỗi lần hàng xóm say rượu là lại chửi bới, thượng cẳng tay hạ cẳng chân với vợ. Cả xóm không thể nào ngủ yên giấc.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Đang cập nhật dữ liệu !