Lật thuyền giữa đêm, 2 vợ chồng chết đuối thương tâm

Hai vợ chồng đang chèo thuyền chở thức ăn vào trang trại để cho vật nuôi ăn. Khi ra đến giữa đập nước không may thuyền bị lật khiến cả hai bị chết đuối.

Lật thuyền giữa đêm, 2 vợ chồng chết đuối thương tâm

Thông tin từ ông Mai Văn Mười, Bí thư đảng ủy xã Tây Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, tại địa bàn xóm Ân Tiên, xã Tây Thàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến hai vợ chồng tử nạn.

Khoảng 21h ngày 8/12, hai vợ chồng anh Đặng Duy Hiền (SN 1972) và chị Nguyễn Thị Hiền (SN 1975), trú tại địa chỉ trên rủ nhau chèo thuyền qua đập Cao Sơn vào trang trại để cho vật nuôi ăn. Khi thuyền ra đến giữa đập thì không may bị lật, khiến hai vợ chồng bị chìm.

Lật thuyền giữa đêm, 2 vợ chồng chết duối thương tâm

Nơi xảy ra vụ lật thuyền khiến hai vợ chồng thiệt mạng

Sáng 9/12, các con của anh chị không thấy cha mẹ trở về nên nhờ bà con hàng xóm đi tìm thì phát hiện đôi dép của chị Hiền và hai mái chèo nổi trên mặt nước của đập Cao Sơn. Xác định đây là vụ lật thuyền, lãnh đạo xã cùng bà con nhân dân tổ chức tìm kiếm.

Tuy nhiên do đập nước rất sâu, thời tiết lại giá rét nên đến hết ngày 9/12 thi thể hai vợ chồng này vẫn chưa được tìm thấy. Đến sáng 10/12, Ban chỉ đạo PCLB - tìm kiếm cứu hộ cứu nạn huyện Yên Thành đã phối hợp với đội thợ lặn huyện Đô Lương, đồng thời huy động lực lượng ở Ban chỉ huy quân sự huyện, cùng với 2 ca nô, thuyền máy để tìm kiếm.

Đến 10h 15, ngày 10/12 thi thể của hai vợ chồng đã được trục vớt cùng 1 bì ngô và chiếc thuyền nan nằm dưới đáy hồ đập, cách bờ trang trại trên 10m. Chính quyền địa phương và gia đình đa đưa thi thể hai vợ chồng về mai táng.

Được biết gia đình anh Đặng Duy Hiền và chị Nguyễn Thị Hiền là hộ nghèo, có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Hiện tại 3 con của hai vợ chồng đang ở tuổi đi học, đứa con đầu hiện đang học năm thứ nhất trường Cao đẳng kinh tế Nghệ An, 2 con kế tiếp đang học lớp 11 và lớp 7.

Cầm Dương

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !