Khóc thét vì sợ bầu cử Mỹ

Chỉ còn vài ngày nữa cuộc chiến bầu cử giữa Tổng thống Obama và ứng viên đảng Cộng hòa Mitt Romney sẽ kết thúc nhưng một bé gái 4 tuổi đã phải khóc nức nở vì quá chán ngán với nó.
Khóc thét vì sợ bầu cử Mỹ - ảnh 1
Bé Abigael Evanskhóc nức nở vì quá chán ngán với bầu cử Mỹ.

Đang ngồi trong xe ô tô cùng mẹ đến tiệm tạp hóa, bé Abigael Evans đã bật khóc vì phải nghe đi nghe lại một bản tin quảng cáo trên Đài Phát thanh Công cộng Quốc gia (NPR) tuyên truyền cho chiến dịch bầu cử của hai ứng viên tổng thống Mỹ.

Mẹ cô bé đã quay lại cảnh này và đăng video lên mạng hôm 30/10 kèm theo lời tựa: “Quá chán ngán vì Bronco Bamma và Mitt Romney”. Trong video này, cô bé Abigael nước mắt ngắn nước mắt dài và mếu máo cho biết lý do tại sao mình khóc khi mẹ hỏi han và dỗ dành: “Chỉ vì con quá chán nản với Bronco Bamma và Mitt Romney rồi”, cô bé đến từ Fort Collins, Colorado cho biết. Cô bé thậm chí còn nói sai tên của ông Barack Obama.

Cô Elizabeth Evans, mẹ cô bé đã cố gắng an ủi cô công chúa nhỏ của mình rằng: “Nó sắp kết thúc rồi Abbie ạ, con nín khóc nhé? Cuộc bầu cử sẽ kết thúc sớm thôi, con đồng ý không nào?”.

Được thông cảm và dỗ dành, bé Abbies dù đang thổn thức vẫn cố nén tiếng nấc trả lời mẹ rằng: “Được ạ”.

Khóc thét vì sợ bầu cử Mỹ - ảnh 2
Bé Abbies vẫn mếu máo.

Video đã thu hút gần 1,6 triệu người xem và rất nhiều người tỏ thái độ đồng cảm với cô bé khi các ứng viên tổng thống liên tục tranh đua gần 6 tháng vừa qua bằng những quảng cáo tuyên truyền trên khắp các kênh truyền hình, phát thanh cũng như báo chí.

"Anh cũng cảm thấy thế, Abby. Anh cũng mệt mỏi vì Bronco Bamma và Mitt Romney lắm", một người dùng tên Mikelmhof viết.

Ngay sau đó, Đài NPR đã công khai xin lỗi cô bé Abigael.

"Thay mặt NPR và tất cả các phương tiện thông tin khác, chúng tôi chân thành xin lỗi Abigael và tất cả những người đồng cảm với cô bé. Chúng tôi phải thú nhận rằng, cuộc tranh cử cũng đã đủ dài với chúng tôi. Hãy tiếp tục động viên bản thân chúng ta rằng: chỉ vài ngày nữa thôi, chỉ vài ngày nữa thôi, chỉ vài ngày nữa thôi", NPR viết trên trang web của mình.

Phương Đăng

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !