Khi hot girl "dạt vòm"

Đúng là “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, Dung tình cờ gặp được một ông “trùm” buôn ma túy và là người tình của cô sau này.

Cho đến bây giờ, khi mà Đinh Thị Quỳnh Dung, sinh 1991, ở ngõ chợ Khâm Thiên, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội, bị bắt giữ rồi phải ngồi tù đã dăm năm nay nhưng không ít người thân quen của gia đình vẫn không lý giải nổi vì sao cô lại nên nông nỗi như vậy. Nói rằng Dung phạm tội vì hoàn cảnh gia đình quá nghèo túng thì không phải, bởi gia đình cô vốn là dân Hà Nội gốc, bố mẹ làm nghề kinh doanh buôn bán, kinh tế thuộc loại khá giả và họ không để cho con cái thiếu thốn thứ gì. Vậy mà còn đang học lớp 9, Dung đã sớm bỏ học, theo đám bạn bè “dạt vòm”…

Bỏ nhà để được tự do yêu đương

Điều mà mọi người ít biết, đó là ngay từ khi còn nhỏ Dung đã có bản tính tự do, thích gì làm nấy và không sợ bất cứ điều gì. Mặc dù mải kinh doanh, buôn bán nhưng bố mẹ Dung cũng luôn giành thời gian chăm sóc con gái. Tuy nhiên, ông bà không thể theo chân con suốt ngày và với bản tính tự do của mình, Dung thiếu gì cách để thoát ra khỏi sự quản lý, ràng buộc của gia đình. Sớm la cà chơi bời cùng đám bạn bè xấu rồi khi mới bước vào tuổi 13, Dung đã có người yêu. Khi bị bố mẹ phát hiện la mắng, đáng lý Dung phải tỉnh ngộ nhưng cô lại cảm thấy khó chịu.

Từ đấy, trong Dung nung nấu ý định muốn thoát khỏi sự quản lý của gia đình, tự do yêu đương, tự do làm theo những gì mà cô ta thích. Vào lớp 9 được ít hôm, Dung bỏ học, bỏ tổ ấm gia đình đi “dạt vòm”. Tất nhiên, bố mẹ Dung cũng đã lo lắng đi tìm, đe nẹt, dỗ dành, gọi con về nhà nhưng chỉ được vài hôm cô lại biến mất. Nhiều lần như thế rồi bố mẹ Dung cũng chán, không muốn đi tìm con nữa. Thiếu gì con đường vào đời, vì sao bố mẹ cứ bắt về đi học nhỉ? - Dung nghĩ thế.

Lúc đầu, Dung cùng vài đứa bạn thuê nhà ở trọ rồi xin vào làm nhân viên trong quán gội đầu. Còn đang tuổi teen, gái Hà Nội phổng phao, gương mặt khả ái, nước da trắng trẻo, xinh xắn, Dung nhanh chóng thu hút đám khách nam giới háo sắc. Họ không tiếc lời tán tỉnh, tâng bốc Dung. Vốn sống khá thoáng nên thích người đàn ông nào là cô đồng ý cùng họ đi vào nhà nghỉ, khách sạn. Cô quan niệm, cần sống hiện đại như phương Tây, quan hệ tình dục ở lứa tuổi học trò chỉ là chuyện bình thường. Mới tý tuổi đầu nhưng Dung đã trải qua dăm, bẩy cuộc tình. Có tiền, có tình, Dung cho rằng, đây mới là cuộc sống của chính cô.

Khi hot girl

Ảnh minh họa

Dường như bản tính tự do của Dung đến đây mới gặp được “đất”. Vốn là gái Hà Nội, ít nhiều cũng còn có nét nết na, thanh lịch, chỉ sau một thời gian ngắn va chạm với khách, Dung đã biết văng tục, chửi thề, bắt đầu xác định “đẳng cấp” của mình. Tất nhiên, thu nhập từ nghề này cũng rủng rỉnh nhiều tiền hơn khi cô còn làm nghề gội đầu. Không ít hôm, cô nhân viên xinh đẹp còn được khách “bo” cho khá hậu hĩnh.Trước những lời tâng bốc, đường mật của những gã đàn ông, Dung nhận thấy mình thật xinh đẹp và cao sang, có giá. Không thể nào theo mãi cái nghề gội đầu, mài móng tay trên tóc khách, sau đó một thời gian, Dung chuyển sang nghề xếp bóng bi-a theo sự giới thiệu của một vài đứa bạn. Từ khi chuyển sang nghề này, Dung như cảm thấy bước sang một trang mới. Khác với quán gội đầu chỉ có cô và khách, ở đây Dung có dịp tiếp xúc với đủ hạng người mà chủ yếu là những kẻ ăn chơi, lắm tiền, nhiều của, tất nhiên không thiếu những kẻ trong giới giang hồ.

Vốn sống khá “thoáng”, có tiền là Dung bắt đầu thâm nhập thế giới ăn chơi ở đất Hà thành. Cùng đám bạn bè, cô bắt đầu tìm đến các vũ trường, sàn nhảy… Bước vào những chốn ăn chơi này, Dung chứng tỏ mình là “dân chơi”, lúc đầu chỉ là phì phèo điếu thuốc lá, sau rồi để khẳng định “đẳng cấp”, cô bập vào sử dụng ma túy, thuốc lắc, uống rượu như nước lã. Từ một cô nữ sinh nhưng với lối sống dạt nhà, bất cần đời, Dung nhanh chóng trở nên “có tiếng” trong giới giang hồ. Khá liều lĩnh, một vài lần có va chạm, cô cùng đám bạn bè xông vào “ăn thua”.

Tất nhiên, thắng thì ít mà thua thì nhiều, bởi tuổi còn trẻ và “đẳng cấp” còn non nhưng sau đó, Dung gọi các đàn anh, đàn chị đến “xử” giúp. Đồng tiền thu nhập từ nghề xếp bóng bi-a không đủ chi phí cho các cuộc chơi bời thâu đêm, cô cùng lũ bạn bắt đầu tìm hiểu rồi đi vào con đường buôn bán thuốc lắc để sử dụng và tiêu xài. Lúc đầu, do không có vốn, vả lại mới chập chững bước vào “nghề” nên Dung cùng lũ bạn chỉ dám thực hiện một số “phi vụ” nhỏ ở một vài tụ điểm mà thôi.

Khi hot girl

Đọc lệnh bắt đối tượng Dung (trái)

Đào hố chôn tương lai

Trong cơn xoáy lốc chơi bời, Dung không hề cảm nhận được “độ” hư hỏng của mình. Cô chỉ thấy đây mới thực sự là cuộc sống với những lời tán dương của đám bạn bè cùng trang lứa học đòi và sự ủng hộ của những gã đàn ông trung niên quá giàu có tìm chỗ đốt tiền. Đúng là “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, rồi Dung tình cờ gặp được một ông “trùm” buôn ma túy và là người tình của cô sau này. 

Số là, trong khi làm nhân viên trong quán bi-a, cô thấy một gã đàn ông bí ẩn hơn cô khoảng 12, 13 tuổi thường hay xuất hiện vào thời điểm chập choạng tối. Điều khiến Dung chú ý đến gã đàn ông này, bởi mỗi khi gã xuất hiện ở quán thì không khí náo nhiệt hẳn lên như có hội. Gã không tiếc tiền vung ra cho đám đàn em quậy phá tưng bừng.

Lúc đầu, Dung chỉ nghĩ, có lẽ gã là một tay chơi có “đẳng cấp”. Sau đó, qua bạn bè và những người khách đến chơi bi-a, cô biết anh ta là “trùm” một đường dây buôn thuốc lắc. Vốn là một cô gái trẻ có lối sống “thoáng”, đang chập chững bước vào giới giang hồ, nay gặp ông “trùm”, có cách sống cũng khá phóng túng, vậy là hai người nhanh chóng tâm đầu ý hợp. Dung trở thành người tình của Quang, tên gã đàn ông. Sống với Quang, cái quan điểm của Dung “chẳng cần học làm gì cho mệt mà vẫn có tiền” dường như được thêm một thực tế chứng minh.

Không cần tốn mấy công sức nhưng Quang vẫn rủng rỉnh tiền tiêu, sống như ông hoàng. Mới gặp nhau, Dung xin Quang cho cô được thâm nhập đường dây, đi bán thuốc lắc nhưng anh ta không đồng ý bởi cô còn quá trẻ mà lĩnh vực này thì quá phức tạp, đầy rẫy cảnh cạnh tranh, cá lớn nuốt cá bé. Tuy nhiên, sau đó Dung nì nèo khiến Quang đành phải chấp nhận. Cô bỏ nghề phục vụ trong quán bi-a, bắt đầu cũng lũ bạn đi giao “hàng” ở các sàn nhảy, vũ trường, quán bar…

Thời điểm ấy, thuốc lắc trở nên không thể thiếu ở những chốn ăn chơi thác loạn như thế này. Người ta “cắn” thuốc lắc để “bay” trong các sàn nhảy, vũ trường hoặc sử dụng thuốc lắc cho các cuộc truy hoan tình dục… Có người tình “chống lưng”, việc làm ăn của Dung và đám bạn bè diễn ra khá suôn sẻ. Hầu như Dung không gặp phải bất kỳ thế lực nào trong giới giang hồ cản phá, điều mà những kẻ non nớt, mới vào “nghề” như cô dễ vấp phải.

Đêm đêm, thời điểm từ 21 giờ hôm trước đến 3 giờ sáng hôm sau là lúc Dung cùng lũ bạn mang thuốc lắc đến các tụ điểm giao hàng, thu tiền rồi về nhà ngủ. Hàng ngày, bình minh của cô thường vào lúc 3 giờ chiều. Niềm vui của Dung mỗi ngày một lớn khi số tiền cô kiếm được mỗi ngày một nhiều lên. Kiếm được nhiều tiền nên Dung khá ham. Cô cùng lũ bạn mở rộng địa bàn, công khai trao đổi, mua bán thuốc lắc ngay cửa các sàn nhảy, vũ trường, quán bar…

Rồi cái ngày định mệnh ấy cũng đến. Đấy là tối 11-1-2008, năm ấy Dung mới 17 tuổi. Như thường lệ, 22h hôm ấy, Dung cùng hai “đồng nghiệp” là Nguyễn Đắc Minh, sinh 1988, ở Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy và Chu Hoàng Cương, sinh 1981, ở ngõ 459 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, đi trên 2 chiếc xe máy sau khi lượn đến một vài tụ điểm giao “hàng”, khi cả ba vừa dừng lại trước cửa quán Bar ca nhạc 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình để giao thuốc lắc cho “đại lý” này thì các trinh sát phòng chống ma túy CAQ Ba Đình ập đến bắt quả tang.

Khi hot girl
Dung trong trại giam

Khám xét trong người Dung, các trinh sát phát hiện, thu giữ 201 viên ma túy tổng hợp, 2 gói ketamin cùng 3,5 triệu đồng. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Dung, cơ quan công an còn thu giữ thêm 300 viên ma túy tổng hợp cùng 2 gói ketamin được cô giấu kỹ trong tủ quần áo. Mở rộng điều tra, sau đó người tình của Dung cũng sa lưới pháp luật.

Cô phải nhận bản án 10 năm tù giam về tội buôn bán trái phép chất ma túy khi chưa đầy 18 tuổi. Còn người tình của cô cũng phải trả giá với thời gian tù gấp đôi vì là kẻ cầm đầu đường dây buôn bán trái phép chất ma túy này. Hai “đồng nghiệp” của Dung tất nhiên cũng nhận được những bản án xứng với tội lỗi của họ. Vậy là khép lại cuộc “dạt vòm” của một “teen-girl”. Đinh Thị Quỳnh Dung đã phải trả giá quá đắt cho khát vọng sống tự do, tự lập của mình. Không còn là một “nữ quái” ngông cuồng, trong trại giam, có lẽ đến lúc này Dung mới biết thương bố, thương mẹ. Còn trẻ nhưng tương lai của Dung sẽ tùy thuộc vào sự ân hận, hối cải của cô ta.

Theo ANHP.VN

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !