Khách ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên, Vietjet chờ cơ quan chức năng xử lý
Về vụ việc này, một đại diện hãnh hàng không Vietjet (Vietjet Air) cho biết không có chuyện hãng hủy chuyến bay như thông tin lan truyền trên mạng xã hội mà chuyến bay đó đã được bay từ trước. Tuy nhiên, do khách hàng cung cấp số điện thoại không chính xác khi mua vé nên các nhân viên hãng không liên lạc để thông báo được. Đến khi khách đến làm thủ tục thì chuyến bay đó đã khởi hành.
Quầy vé của hãng hàng không Vietjet trong sân bay Đà Nẵng. (Ảnh: N.T) |
Lúc này, các nhân viên của hãng nói hành khách này sẽ bay chuyến sau đó. Do không giữ được bình tĩnh nên vị khách hàng này ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên khiến người này bị khâu mấy mũi.
Vị đại diện hãng hàng không này cũng nhận định, "trong quá trình ra sân bay làm thủ tục, vị khách này có sử dụng rượu, bia nên mới hành xử như vậy. Chúng tôi đang chờ thông tin và các hình thức xử lý của các cơ quan chức năng đối với vị khách đó".
Trước đó, vào chiều 5/6, Trung tâm An ninh hàng không (Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng) cho biết đơn vị đã tạm giữ chiếc điện thoại Nokia 8800 màu đen cùng CMND của ông Phạm Huy Cường (SN 1986, quê ở Thái Nguyên) vì có hành động ném điện thoại vào mặt một nữ nhân viên quầy vé của hãng hàng không Vietjet.
Cụ thể, khoảng 22h ngày 3/6, ông Cường đến quầy làm thủ tục lên máy bay thì được nhân viên thông báo chuyến bay này bị hủy. Dự kiến chuyến bay của ông Cường sẽ khởi hành vào sáng hôm sau.
Bực tức vì không nhận được thông báo sớm nên ông Cường đã ném điện thoại di động của mình vào mặt nữ nhân viên tên T khiến chị bị rách phía trên mí mắt trái, chảy máu, phải đi bệnh viện cấp cứu. Ngay sau đó, các nhân viên an ninh hàng không cơ động đã mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.
Tại cơ quan an ninh, ông Cường thừa nhận hành vi của mình và ông cũng cho biết đã sử dụng bia rượu trước khi vào làm thủ tục tại sân bay.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.