Kết quả trận Hà Lan vs Mỹ vòng 1/8 World Cup 2022 ngày 3/12

Lúc 22h00 ngày 3/12 trận đấu giữa hai đội tuyển Hà Lan vs Mỹ trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 diễn ra trên SVĐ Khalifa. Kết quả chung cuộc Hà Lan vs Mỹ bên dưới.

Xem video bàn thắng Hà Lan 3 - 1 Mỹ (Nguồn: VTV)

Kết quả trận Argentina vs Australia vòng 1/8 World Cup 2022

Video bóng đá bàn thắng Argentina 2-1 Australia World Cup 2022: Messi 'nổ súng' đón Hà Lan

Kết quả chung cuộc trận Hà Lan vs Mỹ: 3 - 1

Ghi bàn:

Hà Lan: Memphis Depay (10'), Daley Blind (45'+1), Denzel Dumfries (81')

Mỹ: Haji Wright (76')

8 cặp đấu vòng 1/8 World Cup 2022

Trận đấu kết thúc. Kết quả đội tuyển Hà Lan giành chiến thắng trước đội tuyển Mỹ với tỷ số 3-1, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên có mặt ở vòng tứ kết. Đối thủ của họ là đội thắng ở cặp đấu giữa Argentina vs Australia (diễn ra lúc 02h00 ngày 4/12)

Hiệp 2 có 6 phút bù giờ. Đội tuyển Mỹ đang thi đấu rất khẩn trương, cách biệt hai bàn trong khi thời gian thi đấu đang cạn dần.

Bàn thắng!!! Hà Lan 3- 1 Mỹ (Denzel Dumfries nâng tỷ số lên 3-1 cho Hà Lan ở phút thứ 81')

Denzel Dumfries (số 22) lập công cho Hà Lan ở phút thứ 81'

Phút thứ 81. Depay đẩy bóng ra biên trái để Blind tạt bổng cho Dumfries trong thế không bị kèm cặp dễ dàng đệm lòng tung lưới đội tuyển Mỹ. 

Bàn thắng!!! Hà Lan 2- 1 Mỹ (Haji Wright rút ngắn cách biệt cho Mỹ ở phút thứ 76')

Phút thứ 76. Pulisic thoát xuống ở biên phải, thực hiện đường căng ngang vào trong. Bóng vô tình chạm gót chân của Wright, cầu thủ vào sân thay người và bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Hà Lan. 

Phút thứ 50. Cầu thủ Mỹ chớp thời cơ dứt điểm cận thành nhưng Cody Gakpo đã lùi về phá bóng ngay trên vạch vôi. Ngay lập tức Hà Lan đáp trả với pha dứt điểm cận thành của Depay đưa bóng trúng vị trí của thủ môn Matt Turner.

Kết thúc 45 phút hiệp một tỉ số 0-2 tạm nghiêng về phía Hà Lan.

Bàn thắng!!! Hà Lan 2- 0 Mỹ (Daley Blind nhân đôi cách biệt cho Hà Lan ở phút thứ 45+1)

Daley Blind (số 17) ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Hà Lan ở phút thứ 45+1

Phút thứ 45+1. Daley Blind nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Lan cũng từ đường kiến tạo của Dumfries. Kịch bản của bàn thắng mở tỉ số được Hà Lan lặp lại. Vẫn là đường kiến tạo của Denzel Dumfries từ cánh phải, nhưng lần này người dứt điểm là Daley Blind đưa "Orange" vượt lên dẫn trước 2-0.

Phút thứ 43. Daley Blind phá bóng đến đúng vị trí của Tim Weah để cầu thủ mang áo số 21 của tuyển Mỹ bắt vô-lê rất căng, bóng đi tầm thấp khiến thủ môn Andries Noppert vất vả cản phá. 

Phút thứ 41. Ngôi sao sáng nhất của ĐT Mỹ là Christian Pulisic vẫn đang được các cầu thủ Hà Lan "chăm sóc" rất kỹ lưỡng.

Phút thứ 30. Không chỉ chơi kín kẽ trong khâu phòng ngự, các cầu thủ Hà Lan còn tổ chức phản công gây ra không ít sóng gió cho hàng thủ Mỹ.

Phút thứ 24. Bị dẫn bàn, các cầu thủ Mỹ tiếp tục tràn lên phần sân của Hà Lan, tổ chức ép sân để tìm kiếm cơ hội sớm quân bình tỉ số trận đấu.

Phút thứ 18. Thêm một cơ hội nữa dành cho Hà Lan, pha đặt lòng của Cody Gakpo lại đưa bóng lên khán đài.

Bàn thắng!!! Hà Lan 1- 0 Mỹ (Memphis Depay mở tỉ số cho Hà Lan ở phút thứ 10')

Memphis Depay mở tỉ số cho Hà Lan ở phút thứ 10'

Phút thứ 10. Hà Lan có tình huống triển khai tấn công ấn tượng. Sau khoảng hơn 10 đường chuyền, bóng được đưa đến chân Memphis Depay và tiền đạo này tung cú dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số cho Hà Lan. 

Christian Pulisic (Mỹ) không thể đánh bại thủ môn Andries Noppert trong pha đối mặt.

Phút thứ 3. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về ĐT Mỹ, tiếc cho đội tuyển xứ sở cờ hoa khi Christian Pulisic không thể đánh bại thủ môn Andries Noppert trong pha đối mặt.

22h00. Trọng tài chính người Brazil, ông Wilton Sampaio nổi hồi còi cho trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 World Cup 2022 được bắt đầu.

Các cầu thủ Hà Lan khởi động trước trận đấu
Pulisic của ĐT Mỹ khởi động trước trận đấu

Đội hình xuất phát Hà Lan (3-4-1-2)

Đội hình xuất phát Hà Lan vs Mỹ:

Hà Lan (3-4-1-2): Andries Noppert (23), Jurrien Timber (2), Virgil Van Dijk (4), Nathan Ake (5), Denzel Dumfries (22), Marten De Roon (15), Frenkie De Jong (21), Daley Blind (17), Davy Klaassen (14), Cody Gakpo (8), Memphis Depay (10)

Mỹ (4-3-3): Matt Turner (1), Sergino Dest (2), Walker Zimmerman (3), Tim Ream (13), Antonee Robinson (5), Weston McKennie (8), Tyler Adams (4), Yunus Musah (6), Tim Weah (21), Jesus Ferreira (9), Christian Pulisic (10)

Ảnh: Reuters

Hà Lan được đánh giá cao nhất bảng A World Cup 2022, bảng đấu có sự góp mặt của Senegal, Ecuador và chủ nhà Qatar. Sau khi giành ngôi đầu bảng A, tuyển Hà Lan sẽ đối mặt với đội nhì bảng B là Mỹ ở vòng 16 đội tại Qatar 2022.

Đây là cuộc đối đầu hứa hẹn khó lường vì tuyển Hà Lan đang chơi không thực sự thuyết phục nhưng lại có nhiều ngôi sao hơn và ở một đẳng cấp cao hơn.

Đại diện của châu Âu đang có phong độ cực cao, theo đó Hà Lan bất bại trong 18 trận gần nhất, trong đó có 13 chiến thắng. Với chuỗi trận ấn tượng đó, cơn lốc màu Da Cam đang tự tin vào một kết quả tốt trước tuyển Mỹ.

Được đánh giá cao hơn Mỹ, sẽ không bất ngờ nếu Hà Lan chủ động chơi tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, Mỹ luôn biết cách đối phó với những kiểu chơi như thế này. Bằng chứng là họ từng khiến tuyển Anh gặp vô vàn khó khăn ở vòng bảng.

Trong khi đó, Mỹ khởi đầu World Cup 2022 bằng trận hòa 1-1 trước xứ Wales, sau đó họ chơi cực kỳ ấn tượng trước tuyển Anh và có được trận hòa 0-0.

Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, Mỹ đã có chiến thắng 1-0 đầy quan trọng trước Iran. 3 điểm có được trước đại diện của châu Á giúp Pulisic và các đồng đội tiến vào vòng đấu loại trực tiếp với vị trí thứ 2 bảng B, sau đội đầu bảng Anh.

Nhận định Hà Lan vs Mỹ nghiêng một chút về phía đội bóng của châu Âu, Cơn lốc màu Da cam sở hữu một đội hình với nhiều ngôi sao hơn, họ cũng có phong độ tốt hơn.

Ngoài ra, Hà Lan có kinh nghiệm đá knock-out ở World Cup nhiều hơn Mỹ.

Thông tin lực lượng 

Hà Lan chỉ mất Jeremie Frimpong vì chấn thương mắt cá, nhưng hậu vệ này chỉ là dự bị cho Denzel Dumfries bên hành lang cánh phải. Vấn đề đáng lo ngại hơn với tuyển Hà Lan là Matthijs de Ligt và Nathan Ake sẽ bị treo giò ở vòng tứ kết nếu nhận thêm thẻ vàng.

Trong khi Mỹ nhận tin vui từ Christian Pulisic. Cho dù phải nhập viện vì chấn thương xương chậu sau pha va chạm với thủ môn Iran, nhưng ngôi sao của Chelsea đã kịp hồi phục và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Ngoài ra, tiền vệ trụ cột Weston McKennie cũng tập luyện bình thường vào hôm qua, đập tan các tin đồn cho rằng anh không đủ khỏe mạnh cho trận đấu này.

Thông tin bên lề

- Hà Lan thắng 4/5 cuộc đối đầu với tuyển Mỹ trong quá khứ.

- Hà Lan bất bại trong 19 trận gần nhất gặp các đội bóng ngoài châu Âu thuộc khuôn khổ VCK World Cup.

- Mỹ không thắng 11 trận gần đây trước các đại diện châu Âu tại World Cup (hòa 6, thua 5 trận).

- Mỹ bất bại 4 trận gần nhất, trong đó có 3 trận hòa.

- 5 trận gần nhất của Hà Lan đều có dưới 3 bàn.

- 6 trận gần nhất của Mỹ có tối đa 2 bàn.

Đan Chi

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Câu nói xót xa của cô gái sau hành trình thoát khỏi kẻ buôn người

Hầu hết các nạn nhân của mua bán người, sau khi được giải cứu, đều khá ổn về mặt tâm lý trong vòng 1-3 tháng đầu. Nhưng sau khoảng thời gian này, một số vấn đề ở họ bắt đầu nảy sinh.

Nữ tiến sĩ kể chuyện bị quấy rối và cách vượt lên nỗi đau, giúp người cùng cảnh

Bà Hồng bị quấy rối từ rất sớm. Trong hầu hết những tình huống bị quấy rối, chỉ có một mình bà đối diện với kẻ thực hiện hành vi.

Cao Thái Hà tuổi 34 vui sống độc thân, yêu hết mình nhưng thích tự do

Đi qua nhiều thăng trầm, Cao Thái Hà tận hưởng cuộc sống tích cực, lạc quan. Nữ diễn viên thích yêu nhưng không đặt giới hạn tuổi tác cho việc kết hôn.

Cú liều lúc nửa đêm cứu chàng trai Sơn La khỏi 'sào huyệt' của kẻ buôn người

H. được rủ sang Campuchia làm công việc nhẹ nhàng, lương tháng 10-15 triệu đồng. Nhưng chỉ vài ngày sau khi nhận việc, H. nhận ra mình đang ở trong ''sào huyệt'' của những kẻ buôn người.

Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai ‘giống chân giò quá vậy’

Có những lần sếp nói những câu làm tôi chỉ muốn òa khóc. Sếp nhìn chòng chọc vào người tôi, rồi chê bai “sao giống chân giò quá vậy?”.

Bất ngờ bị tố quấy rối tình dục, nam giám đốc viết thư 'tuyên bố trong sạch'

Luật sư Trần Xuân Tiền chia sẻ, trong quá trình hành nghề, ông từng được biết và nghe về các vụ QRTD mà chính bản thân người quấy rối không cho rằng mình đang quấy rối người khác, đến khi bị tố cáo mới ngớ người.

Cảnh độc đáo ở nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam

Có tuổi đời hàng trăm năm, rặng duối khổng lồ sừng sững bao quanh nơi thờ nữ tình báo đầu tiên của chính sử Việt Nam.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !