Kết cục bi thảm vì "đập đá"

Tuy chỉ là ca sỹ phòng trà kiêm MC đám cưới nhưng Chính có ngoại hình ưa nhìn, điển trai cộng với giọng hát trầm ấm và cách dẫn chương trình gần gũi nên khiến cho không ít trái tim thiếu nữ tan chảy.

Khó có thể ngờ, hơn chục năm trước, Chính chỉ là một chàng trai quê mùa và anh ta cũng chẳng được học hành, đào tạo gì về nghề MC và thanh nhạc.

Lối sống buông thả

Nhà nghèo, bố mất sớm nên Chính không được học hành đến nơi đến chốn. Bù lại, Chính sáng dạ và khéo tay. Vào năm 2000, khi mới 21 tuổi, Chính kết hôn với một cô gái cùng quê vốn là bạn học với nhau từ thuở nhỏ. Quê Chính ở Bình Kiều, Khoái Châu, Hưng Yên, chỉ là vùng quê thuần nông. Thương vợ, thương con vất vả túng thiếu, anh ta quyết định lên Hà Nội học nghề cắt tóc. Vốn thông minh và khéo tay, sau thời gian học việc trở về quê, Chính nhanh chóng trở thành một tay kéo có tiếng trong vùng.

Thấy Chính hoạt ngôn, thân thiện, trò chuyện hài hước, một vài người khách đến quán cắt tóc rủ anh ta chuyển sang nghề làm MC cho các đám cưới. Một vài lần thử giọng, Chính nhận được không ít lời khen nên anh ta mày mò tự học chơi đàn oocgan rồi đứng trước gương tự luyện thanh, tập làm MC. Nhận thấy có năng khiếu trên lĩnh vực này, Chính lại bỏ nghề cắt tóc chuyển sang nghề làm MC đám cưới. Đàn hay, hát giỏi, dẫn chương trình hài hước, hấp dẫn, một lần nữa Chính nhanh chóng nổi tiếng không chỉ ở Bình Kiều mà còn có “thương hiệu” khắp một vùng. Nơi nào có đám cưới, đám hỏi là người ta săn đón mời bằng được Chính. Anh ta được mọi người đặt cho biệt danh Chính “MC”. Hỗ trợ cho con rể trong công việc làm ăn, bố vợ Chính mạnh dạn bỏ ra 40 triệu đồng mua một dàn loa để anh ta độc lập đứng ra chuyên làm MC kiêm phục vụ âm thanh cho các đám cưới.

Những cuộc “chạy sô” dày đặc khiến Chính bận bịu và tất nhiên, anh ta cũng hái ra tiền từ dịch vụ đắt khách này. Thành công trong nghề nghiệp, đáng lý Chính phải tu chí làm ăn, vun vén cho hạnh phúc gia đình, không phụ ơn sự giúp đỡ của vợ và gia đình bên vợ. Thế nhưng, từ khi chuyển sang nghề MC kiêm ca sỹ phục vụ đám cưới, Chính được người ta tung hô nên nhanh chóng tiêm nhiễm nhiều thói hư, tật xấu, thích lối sống tự do, buông thả. Anh ta bắt đầu đổ đốn, sa vào cờ bạc, bồ bịch lăng nhăng… Chuyện Chính cờ bạc được phát hiện khi anh ta mang bộ loa, phương tiện làm ăn mà bố vợ chi tiền sắm sửa, “cắm” ở tiệm cầm đồ vì thua bạc. Giận con rể nhưng thương con gái, ông bố vợ một lần nữa ra tay giúp Chính trả nợ với hy vọng anh ta sẽ tu tỉnh làm ăn. Tuy nhiên, lời hứa ấy của Chính chỉ là những lời hứa suông. Không chỉ cờ bạc mà Chính còn lao vào gái gú, ma túy. Thậm chí có lần Chính dẫn tình nhân về nhà…

 Không chịu đựng nổi cách sống vô trách nhiệm và tính “trăng hoa” của chồng, năm 2006, vợ Chính quyết định sống ly thân. Chính về nhà mang toàn bộ đồ đạc ra đi để lại hai đứa con còn nhỏ dại cho vợ nuôi. Đến năm 2011 thì hai người chính thức ra tòa ly dị. Từ sau ngày hai vợ chồng sống ly thân, Chính càng buông thả. Không ít trường hợp các cô gái trẻ tìm về tận quê Chính bắt đền hoặc “tố” lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Có trường hợp một cô gái trẻ từ Hà Nội tìm về tố cáo Chính lừa đảo chiếm đoạt của cô chiếc xe máy trị giá khoảng 80 triệu đồng. Cô ấy dọa sẽ trình báo cơ quan công an nếu như Chính không mang xe về trả hoặc đền bù thiệt hại. Lo sợ, Chính tìm về quê, cầu xin vợ cũ mua lại căn nhà mà hai vợ chồng từng chung sống, nếu không anh ta sẽ phải đi tù. Dù đã chia tay  nhưng trước tình cảnh của chồng cũ, vợ Chính nảy lòng trắc ẩn, đi vay mượn được 70 triệu đồng đưa cho anh ta mang đi trả để thoát vòng lao lý.

Không chỉ cờ bạc, “trăng hoa” mà Chính còn không đủ bản lĩnh trước cám dỗ của ma túy, anh ta sa chân vào “đập đá”. Sau này, khi bị bắt giữ, trước cơ quan điều tra, Chính ngụy biện rằng, do áp lực của công việc, anh ta phải dùng ma túy để “thăng hoa” khi mỗi khi làm MC và ca hát. Đây cũng chính là nút thắt trên bước đường sa ngã dẫn đến tội ác man rợ của chàng trai quê. Từ tháng 4-2013, Chính bỏ quê chuyển hẳn lên Hà Nội “đầu quân” cho các “ông bầu” chuyên tổ chức các sự kiện với nghệ danh Đức Chính. Tuy ngoài 30 tuổi nhưng trông Chính vẫn trẻ trung, hát hay, dẫn chương trình hấp dẫn nên ngoài việc làm MC cho các đám cưới, anh ta còn đi hát trong các phòng trà, quán ca nhạc… Đôi khi, Chính cũng có những show diễn ở các tỉnh lẻ như Phúc Yên, Phú Thọ, Hòa Bình, Yên Bái… và cũng có nhiều fan hâm mộ, chủ yếu là các cô gái trẻ.

Kết cục bi thảm vì

Ảnh minh họa

Đêm tội lỗi

Một trong những cô gái chết mê, chết mệt chàng ca sỹ nghiệp dư này là Trà, người Tuyên Quang. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kế toán ở Thái Nguyên, Trà xuống Hà Nội xin được vào làm kế toán cho một doanh nghiệp, thuê nhà ở trọ trong phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Hoàn cảnh gia đình Trà khá éo le. Cô sinh ra nhưng không biết bố là ai. Mẹ Trà phải lấy họ của bà làm giấy khai sinh cho con. Giữa năm 2013, trong một lần sang Long Biên dự đám cưới người bạn, tình cờ Trà gặp Chính, khi anh ta làm MC và ca hát ở đây và có cảm tình ngay. Sau bữa ấy, Trà vào mạng làm quen với Chính rồi hai người thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện và nảy nở tình cảm. Mới quen biết khoảng hai tháng nhưng Trà thường qua chỗ Chính thuê trọ tại 68 Ngọc thụy, Long Biên, chơi rồi ngủ lại qua đêm. Biết Chính từng “qua một lần đò” nhưng Trà vẫn đến với anh ta bởi hai người còn có chung sở thích… “đập đá”.

Hôm ấy, Trà nói cô được nghỉ nên Chính rủ cô đến phòng trọ chơi và ngủ lại. Sáng hôm sau, khoảng 9h, hai người trở dậy và cùng nhau “đập đá”. Sau đó, Chính nói với người tình đi mua đồ ăn về để cả hai cùng ăn trưa. Ăn uống xong, Chính bảo người tình đi về bởi anh ta còn phải chuẩn bị cho buổi biểu diễn sắp tới. Thế nhưng một lát sau, Chính đi xuống thì gặp Trà đứng nói chuyện với người quen. Thấy người tình đi xuống, Trà chạy lại hôn nhẹ lên mặt anh ta. Có lẽ ma túy bắt đầu ngấm nên Chính nổi hứng, gạ gẫm Trà quay lên phòng trọ để tiếp tục quan hệ tình dục.

Trong khi hai người đang mặn nồng, Trà ôm Chính hôn anh ta thắm thiết. Không hiểu sao, trong khi Trà ôm hôn, Chính có cảm giác lưỡi cô ấy thọc sâu vào cổ khiên anh ta ghê sợ, vội đẩy ra: “Trông em giống như con trăn tinh”. Thấy người tình nói thế, Trà trả lời: “Em không biết nữa vì người ta cứ bắt em như thế”. Nói rồi cô dùng ngón tay búng vào người Chính. Không ngờ, Chính vùng ngay dậy vơ chiếc mắc áo bằng nhựa vụt nhiều nhát vào chân, vào bả vai Trà. Vừa đánh, anh ta vừa ca cẩm: “Tại sao em làm khổ anh vậy?”. Vừa chống đỡ, Trà vừa trả lời: "Em coi anh như trò chơi”.

Đến lúc này, Chính bị ma túy kích thích, rơi vào tình trạng “ngáo đá”. Trong ảo giác, Chính thấy Trà là một con trăn tinh, nếu không giết thì trước sau cũng bị đoạt mạng. Lúc đó, Chính nghe thấy tiếng nhiều tiếng hô hào anh ta phải giết bằng được con trăn tinh, bảo vệ sự an lành cho mọi người. Chạy vào phòng vệ sinh, Chính lấy ra 4 con dao. Thấy Trà vẫn khỏa thân nằm trên giường, Chính xông tới vung dao liên tiếp chém nhiều nhát vào đầu, vào ngực và chân tay cô. Khi thấy Trà vẫn còn cử động, Chính tiếp tục dùng ghế gỗ, cán chổi lau nhà đánh vào mặt, đầu cho đến lúc cô bất động hoàn toàn. Sau khi giết người tình, còn đang trong ảo giác, Chính chui vào phòng vệ sinh ngồi ôm mặt khóc…

Kết cục bi thảm vì

Đối tượng Chính

Trưa hôm sau, Chính mới lò dò ra khỏi phòng. Đêm trước, một số người thuê trọ cùng trong khu nhà có nghe thấy tiếng khóc lóc, van xin cùng những tiếng động lạ trong phòng trọ của Chính nên nghi ngờ. Khi thấy Chính xuất hiện trong bộ dạng phờ phạc như người vô hồn nên mọi người giữ anh ta lại rồi báo cho CAP Ngọc Thụy đến kiểm tra căn phòng. Khi căn phòng được mở ra, mọi người hốt hoảng khi phát hiện một thi thể nữ giới gần như lõa thể, chỉ mặc độc một chiếc quần lót, trên người có nhiều vết thương, trong đó các đốt ngón tay, ngón chân bị cắt sâu bằng vật sắc nhọn, máu vương vãi khắp sàn nhà. Nạn nhân được xác định là Dương Thị Trà, sinh 1985, bạn gái của Chính.

Khám nghiệm tử thi, trên thi thể có tới 82 vết thương, tập trung chủ yếu ở vùng đầu, mặt và tay. Nạn nhân bị chấn thương sọ não, đa vết thương, tử vong do mất máu cấp. Còn Chính khi bị bắt giữ, anh ta vẫn còn đang trong tình trạng “ngáo đá”. Mẫu máu của Chính được lấy gửi đi giám định với kết quả, trong máu có thành phần methamphetamin là chất ma túy thuộc nhóm kích thích thần kinh trung ương. Tại thời điểm phạm tội, Chính có biểu hiện loạn thần kinh do sử dụng ma túy đá.

Với hành vi giết người man rợ, tàn độc, đầu tháng 4-2015, TAND thành phố Hà Nội đã đưa vụ án này ra xét xử, tuyên phạt Nguyễn Hữu Chính mức án tử hình. Vốn là một chàng trai nông thôn hiền lành, khéo tay, có nhiều tài lẻ nhưng Chính chọn cách sống tự do, buông thả rồi sa vào nghiện ngập ma túy và khép lại cuộc đời sau khi gây ra tội ác tày trời.

Tên bị hại đã được thay đổi.

Theo Thảo Nhi/ ANHP.VN

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !