InterContinental Danang khai trương triển lãm tranh

Từ 20/11 đến 27/11/2015, tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort sẽ diễn ra triển lãm tranh mang tên “Nơi Nghệ thuật và Đẳng cấp giao thoa”, quy tụ những tác phẩm nghệ thuật tâm huyết của các họa sĩ trẻ tên tuổi đến từ Phòng Tranh Lotus.

Đây cũng là dịp để du khách có cơ hội ghé thăm Khu nghỉ dưỡng từng được World Travel Awards vinh danh sang trọng nhất thế giới năm 2014 và tiếp tục vào đề cử sang trọng nhất thế giới năm 2015.

InterContinental Danang khai trương triển lãm tranh - ảnh 1

Toàn cảnh Intercontinental Đà Nẵng

Triển lãm “Nơi Nghệ thuật và Đẳng cấp giao thoa” sẽ mở cửa chào đón khách đến khu nghỉ dưỡng từ ngày 20 đến ngày 27/11/2015, với phí vào cổng là 500,000VNĐ/người. Sau chuyến tham quan nghệ thuật, du khách du khách sẽ có cơ hội đến thăm và thưởng thức nhiều món ăn đặc biệt tại hệ thống nhà hàng sang trọng của InterContinental Danang Sun Peninsuala Resort. Du khách yêu nghệ thuật cũng sẽ được thưởng thức ẩm thực hảo hạng, tinh tế và những món đồ uống độc đáo tại một trong các nhà hàng, quầy bar của resort như Citron, Barefoot, Long Bar, nơi có tầm nhìn hướng biển xanh bao la, thưởng lãm những tuyệt tác hội họa của thiên nhiên, mang lại trải nghiệm thư thái tuyệt vời.. Không gian nên thơ của nhà hàng bên bờ biển xanh lộng gió cũng sẽ là địa điểm lý tưởng cho một buổi hẹn hò lãng mạn.

InterContinental Danang khai trương triển lãm tranh - ảnh 2

Nhà hàng Long Bar

InterContinental Danang khai trương triển lãm tranh - ảnh 3

Nhà hàng Barefoot

InterContinental Danang khai trương triển lãm tranh - ảnh 4

Nhà hàng Citron

Triển lãm quy tụ 25 tác phẩm với sự đa dạng cả về phong cách lẫn chất liệu, từ tranh màu nước, sơn dầu cho đến tranh lụa, tất cả đều là những sáng tạo nghệ thuật tinh tế, được trưng bày tại nhiều điểm khác nhau tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Đến dự triển lãm, du khách còn được chiêm ngưỡng các tác phẩm tuyệt vời của kiến trúc sư danh tiếng - họa sĩ Bill Bensley hiện diện khắp nơi trong khu nghỉ dưỡng.

InterContinental Danang khai trương triển lãm tranh - ảnh 5
InterContinental Danang khai trương triển lãm tranh - ảnh 6

Kiến trúc Intercontinental Đà Nẵng

Những tác phẩm tham gia triển lãm đến từ phòng tranh Lotus, đây là phòng tranh được thành lập bởi bà Nguyễn Thị Xuân Phượng - người được chính phủ Pháp trao tặng Huân chương Bắc Đẩu Bội Tinh vì những đóng góp tích cực cho quan hệ hữu nghị hai nước. Với quyết tâm cống hiến cho nghệ thuật, bà Nguyễn Thị Xuân Phượng cùng phòng tranh của mình đã và đang giới thiệu nét duyên của nghệ thuật Việt ra thế giới thông qua vô số các buổi triển lãm được tổ chức tại Đông Nam Á và châu Âu kể từ năm 1991 đến nay.

Đôi nét về InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Nằm giữa những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được mệnh danh là một kiệt tác nghệ thuật hơn là một khu nghỉ dưỡng đơn thuần. Với tổng diện tích lên đến 39 hecta, 200 phòng của khu nghỉ dưỡng đều hướng biển và được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Khu nghỉ dưỡng từng được World Travel Awards vinh danh ở những giải thưởng danh giá được ví như những “Oscar trong ngành du lịch”, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã góp phần ghi tên Việt Nam vào bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp thế giới. Được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley- top 05 kiến trúc sư lừng danh thế giới và tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group, đây là nơi hội tụ và thăng hoa nhiều giá trị văn hóa tinh thần, thẩm mỹ truyền thống của người Việt.
 
Nguyên Trang

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !