Hy hữu hành khách bay phải dùng ô che mưa chảy từ trần máy bay

Sự cố hy hữu xảy ra trên một chuyến bay dân dụng tại Nga, khi hành khách phải dùng ô che để người khỏi bị ướt do mưa nhỏ từ trần máy bay xuống ghế ngồi.

 

Theo RT, việc hành khách phải dùng ô che cho thấy lượng mưa nhỏ từ trần máy bay xuống phía dưới hàng ghế ngồi “khá nặng hạt”.

Sự việc xảy ra vào ngày 12/7 và đoạn video ghi lại hình ảnh hiếm có hành khách dùng ô che mưa trong máy bay cũng đã được đăng tải trên mạng xã hội ở Nga.

Trong khi một số hành khách mang sẵn ô theo người và bung ô kịp thời để tránh mưa, thì những người khác đành phải chịu trận để người bị ướt. Vụ rò rỉ nước từ trần máy bay đã được báo cáo lên phi hành đoàn điều khiển máy bay và công ty vận hành.

Theo đó, sự việc hy hữu xảy ra trên chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không Rossiya Airlines trên hành trình bay từ thành phố Khabarovsk của Siberia tới thành phố nghỉ dưỡng Sochi.

Hãng hàng không Rossiya Airlines đã hứa sẽ điều tra nguyên nhân gây ra tình trạng rò rỉ nước từ trần máy bay. Cũng theo hãng, không có hành khách nào chính thức đệ đơn kiện công ty về sự cố trên. Công ty nhấn mạnh, khả năng sự cô đọng hơi nước trên trần máy bay gây ra tình trạng nước nhỏ xuống ghế của hành khách chứ không phải do “mưa”.

Một tỉnh của Trung Quốc ban bố tình trạng 'thời chiến' vì lũ lụt kỷ lục

Một tỉnh của Trung Quốc ban bố tình trạng 'thời chiến' vì lũ lụt kỷ lục

Tỉnh Giang Tây ở phía đông Trung Quốc đã phải ban bố tình trạng thời chiến và nâng mức ứng phó lũ lụt khẩn cấp từ cấp II lên cấp I, mức cao nhất trong thang 4 cấp.

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !